Zenyum ดัดฟันแนวใหม่ไร้เหล็กดัด

38 15
WITH <strong>zenyum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ


หลายๆคนมีปัญหาเรื่องฟันไม่สวย ไม่เรียงกันเป็นระเบียบ ทำให้เสียความมั่นใจซึ่งปิ่นก็เป็นหนึ่งในนั้น วันนี้เรามีนวัตกรรมด้านการจัดฟันแบบใหม่มาแนะนำทุกคนค่ะ เป็นการจัดฟันโดยไม่ต้องใส่เหล็ก เหมาะมากกับคนที่กลัวการทำหัตถกรรมทางการแพทย์เยี่ยงปิ่น 


นั่นคือการจัดฟันแบบใสค่ะ


ก่อนอื่นมาทำความรู้จักการจัดฟันใสกันก่อนค่ะ


การจัดฟันเเบบใส (Invisible Braces) คือการจัดฟันโดยไม่ใช้เหล็ก ซึ่งจะใช้อุปกรณ์ครอบฟันด้วยวัสดุพลาสติกผิวเรียบเเบบใส ไม่ระคายเคืองปาก เป็นเทคโนโลยีออกเเบบมาเพื่อให้ถอดออกได้อย่างสะดวก เข้ากับโครงหน้าของคนไข้เเต่ละคน เเละไม่ได้มีผลทำให้รูปหน้าเปลี่ยนไปในขณะจัดฟัน จึงสามารถทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างปกติอันนี้ดีมากเพราะมันไม่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราเลยค่ะ

Zenyum จากสิงคโปร์


Zenyum (เซนยุม) ก่อตั้งที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2561Zenyum จะมีราคาเดียว ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์  และไม่มีการบวกเพิ่ม จะใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น จึงเป็นการจัดฟันที่รวดเร็วเเละสะดวกมากค่ะ



เราสามารถไปประเมินฟัน “ฟรี” ได้ก่อนว่าสามารถจัดกับทาง Zenyum ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ  >> https://bit.ly/3ACBs6f

หากได้รับตัวอุปกรณ์จัดฟันใสเเล้วมีอะไรสงสัยสามารถติดต่อกับทาง Zenyum ได้โดยตรงเพราะ Zenyum เขาก็มี Customer Care Assistant ที่คอยดูแลเราตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการรักษาไปจนกว่าเราจะจัดฟันเสร็จ หากขณะที่จัดฟันเกิดปัญหาเกิดขึ้นก็สามารถติดต่อผ่าน Application ได้เลย ตามระยะเวลาทำการ (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.30 ) วางใจหายห่วงได้เลย 


นอกจากนี้เรายังสามารถ Tracking ผลการรักษาของเราได้แบบ Realtime อีกด้วยคือเจ๋งมาก ที่สำคัญภายในแอปจะมีระบบคอยเตือนให้เปลี่ยนอุปกรณ์เมื่อครบเวลาด้วยนะ ปิ่นว่าตรงนี้ดีสุดๆเลยสำหรับคนที่กังวลว่าจะลืมเปลี่ยนอุปกรณ์


โอเคฟังดูไม่ยาก และมีแอปพลิเคชั่นรองรับเพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องออกเดินทางไปข้างนอกเลยค่ะ

นี่คือเคสตัวอย่างที่เรานำมาฝากกันค่ะ 


ใครสนใจก็สามารถเข้าไปประเมินฟันฟรีได้ที่นี้ค่ะ https://bit.ly/3ACBs6f


เอาล่ะ สำหรับวันนี้ปิ่นขอลาไปเตรียมตัวก่อน

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่า




pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE