รีวิวลิปทินท์ 2 สีโปรดจาก 3CE รุ่น Blur Water Tint ติดทนมาก! ไม่เลอะแมสก์!!!

68 31


:D


-


Hi,



รีวิวครั้งนี้จามีสวอชลิปทินท์เนื้อดีและติดทนมาฝากค่ะ บอกเลยว่าตอบโจทย์กับสถานการณ์ที่เราต้องใส่แมสก์ออกไปข้างนอกอยู่ตลอดมากเพราะเนื้อเค้าไม่เลอะแมสก์เลย แถมสีสวยติดทนอีกต่างหาก ชื่อรุ่นชื่อแบรนด์รับรองว่าพูดชื่อมาแล้วต้องร้อง อ๋อ~



3CE BLUR WATER LIP TINT

Net : 4.6 g ,  Made in Korea


สำหรับลิป 3CE ตัวนี้ก่อนหน้าจาลงกระทู้เห่อในจีบันไป 1 กรุบใหญ่แล้วละมีหลายคนอยากเห็นสวอช แล้วที่ช่วงนี้หายๆ ไปก็คือได้ไปลองทาหลายรอบละล่าสุดตอนนี้เพิ่งจะมีเวลามารีวิว มาทำสวอชเต็มๆ ให้ทุกคนได้อ่านกัน จารวบรวมรูปตอนทาไว้หลายรูปหลายลุคหลายมุมอยู่ เลื่อนลงไปอ่านกันเลยยย...





- Package

ก่อนอื่นจาขอกล่าวถึงแพ็คเกจของลิป 3CE รุ่นนี้ก่อน


"มินิมอล"


มาก มาก!

ตัวแท่งลิปเป็นแบบจิ้มจุ่มหรือแบบที่มีแปรงสำหรับทาให้ในตัว เนื้อพาสติกที่แท่งดีไซน์มาแบบโปร่งแสงเนื้อด้าน สีของเนื้อพลาสติกจะเป็นสีเดียวกับสีลิปด้านในเลย



- Lip Brush

ดีเทลแปรงที่มากับแท่งลิปเป็นแบบก้านใสสวยมากกก ดูคลีนมาก

หัวแปรงเป็นเนื้อกำมะหยี่นุ่มดีนะ ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสส่วนปลายแปรงเค้าแข็งหน่อยๆ ตอนทาบางทีโดนก็จะรู้สึกเอ๊ะๆ จิ๊ดๆ เหมือนกัน


แปรงเค้าจิกเนื้อลิปขึ้นมาได้ในปริมาณที่กำลังดีเลยที่ไม่มากไม่นอนเกินไป จุ่มทีเดียวก็ทาได้ทั่วทั้งปาก



- Texture

ครั้งแรกที่ลองจารู้สึกว่าเนื้อเค้าแปลกๆ อะ แต่ก็เป็นแปลกในด้านดีนะ ตอนนั้นจาคงยังไม่เคยลองลิปที่มีเนื้อสัมผัสแบบนี้มาก่อน แล้วแปลกยังไง?...


คือตอนปาดลงบนปากเนื้อเค้าคล้ายเป็นทินท์เนื้อน้ำ สัมผัสเบาๆ บางๆ

ผ่านไปสักพักเค้าเริ่มแห้ง แห้งเหมือนสีน้ำที่ซึมลงกระดาษอะค่ะ

เหลือไว้แค่ Texture สีที่ดูแมทท์ๆ นุ่มๆ ฟูๆ บนริมฝีปาก


ตอนนั้นจาว้าวมากจริงๆ ตกหลุมรักเนื้อสัมผัสนี้ทันที

รุ่นนี้จามีท้ังหมด 2 สีค่ะ จาชอบและทาบ่อยทั้ง 2 สี เลยไปชมจาป้ายยากันนน



#Laydown

สีนี้จาทาแล้วสีออกโทนแดงก่ำตุ่นๆ ทาแล้วปากก่ำเป็นธรรมชาติ เรียกว่าเป็นโทน mlbb: my lips but better ที่ดีมากๆ เลยค่ะ



อยากให้ทุกคนเห็น Texture ตอนทาชัดๆ ภาพสวอชที่ปากคือเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อลิป 3CE รุ่นนี้เค้าปางเบาม๊ากกกก สีแนบสนิทไปกับปากอย่างแท้ทรูอะแม๊! เป็นแมทท์ที่ดูธรรมชาติสุดๆ



สีนี้ทาแล้วได้ฟินิชลุดที่ดูละมุนสุดๆ เลยค่ะ



-


#BreezeWay

เปลี่ยนมู้ดมาที่โทนสีส้มบ้าง สีนี้ถึงจะเป็นสีส้มที่ดูสดใจแต่จามองว่าก็ยังเป็นส้มโทน mlbb อยู่ดี เพราะตอนทาเค้าดูเป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ



ด้วย Textur บางเบาเวลาทาสีเค้าเลยดูไม่ปี๊ดมาก



สีนี้หากทาชั้นเดียวจะได้สีสดใสเป็นธรรมชาติค่ะ แต่หากเติมระหว่างวันบ่อยๆ สีก็ชัดขึ้นประมาณ 1 เลย วันไหนอยากสดใสแบบปี๊สๆ ก็ทาหลายครั้งหน่อยจะได้อีกลุคนึงเลยนะ 

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้จาหยิบสี Breezy Way ทาบ่อยมาก ทาแทบทุกวันเพราะเมื่อเค้าประทับลงบนปากแล้วหน้าดูสดใสขึ้นมาทันทีขับผิวสุดๆ


ลุคด้านล่างจาลองทาจับคู่กับลิปกลอสเพิ่มฟินิชให้ฉ่ำๆ น่ารักถูกใจจาเลย



- Finish Touch

ภายใต้ความเนื้อดี สีสวย และสัมผัสเบาสบายปาก ทั้งหมดทั้งมวลนี้ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่จาอยากจะป้ายยาเพิ่มอีกคือ!!!


ติดทน
ไม่เลอะแมสก์


เบลอร่องปาก


ความติดทนคือทานข้าวแล้วยังมีสเตนติดอยู่ หากไม่ได้ทานอะไรสีลิปเค้าก็จะอยู่ติดปากของเราต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ และอย่างที่บอกว่าเนื้อสัมผัสเค้าเบาและแห้งสบายปากเลยทำให้ไม่มีเนื้อลิปติดแมสก์เลย เหมาะกับการทาออกไปข้างนอกมากๆ


ส่วนในเรื่องการเบลอร่องปากนี้จาขอคอนเฟิร์มว่าเค้าทำมาได้ดีมากๆ ปากใครแห้งๆ อยู่พอทาลงปากแล้วร่องปากดูตื้นขึ้นทันทีค่ะ แถมยังไม่ทำให้ปากของเราแห้งกว่าเดิมด้วย จึ้งมากๆ ฟีลลิ่งเค้าคล้ายๆ ซิลิโคนที่มาเติมเต็มร่องปากเหมือนกันนะ





สำหรับจาหลังใช้มาสักระยะจะมีข้อติอยู่นิดหน่อยเกี่ยวกับการเติมลิประหว่างวัน คือ...

พอทาเลเยอร์ซ้ำบ่อยๆ ระหว่างวันจะเริ่มรู้สึกไม่สบายปากแล้วค่ะ เหมือนเริ่มหนักปากมากขึ้นไรงี้ แล้วสีเค้าดูไม่เรียบเนียนไม่สวยแบบที่ทาครั้งแรกของวันนั้นๆ เท่าไรค่ะ แต่ก็ถือว่าเล็กน้อยนะ


โดยรวมลิป 3CE รุ่นนี้สำหรับจาถือว่าเลิศนะเต็ม 10 จาให้ 9 ละกัน เพราะยังไงก็ยังชอบอยู่ดี หยิบมาทาทุกวัน ฮ่าๆ ยังไงถ้าเพื่อนๆ สนใจลองช้อปมาใช้กันได้ค่ะ แล้วทักมาอวดนั้นบ้างน้าาา ครั้งนี้จารีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE