คู่หูกู้ผิวใส ปราบปัญหาสิว เพื่อผิวแข็งแรง!

58 26
WITH <strong>The Ingredients, Nana</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่อไหร่ที่ต้องโหมทำงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ เกิดสภาวะเครียด หรือช่วงที่จะเป็นประจำเดือน  เมื่อนั้นปัญหาสิวจึงบังเกิด! ทั้งสิวผด สิวอุดตันขึ้นกันมาเต็มไปหมด แถมช่วงนี้ก็อากาศร้อน เหงื่อออกก็ง่าย ทำให้สิ่งสกปรกไปสะสมบนผิวได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมด้วย


ดังนั้นช่วงที่ผิวเป็นสิว พลอยจึงได้ลดการใช้สกินแคร์กลุ่ม Whitening ไปก่อน เพราะถ้ายังฝืนใช้ต่ออาจก่อให้เกิดสิวเพิ่มยิ่งกว่าเดิมได้ เลยได้หันมาเลือกใช้สกินแคร์กลุ่มลดสิว + รอยสิว  ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นแทนไปก่อนค่ะ


และในวันนี้พลอยก็อยากมาแนะนำสกินแคร์ที่พลอยใช้ในช่วงที่เป็นสิวมาบอกต่อเพื่อนๆทุกคนค่ะ บอกเลยว่าราคาถูกและดี แถมเป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง รับรองว่าสิวอักเสบยุบไว ไม่เกิดซ้ำแน่นอน


สำหรับสกินแคร์ที่พลอยพูดถึงอยู่ก็คือ คู่หูกู้ผิวใส ปราบปัญหาสิว อย่างเจลแต้มสิว 7 Pro+ แบรนด์นานา ใช้คู่กับ เจลใบบัวบก แบรนด์ ดิ อินกรีเดียนส์ ค่ะ

ก่อนอื่นมารู้จักคุณสมบัติของแต่ละตัวกันค่ะ...

The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel

ขนาด 50 กรัม ราคา 49 บาท


เจลใบบัวบก กู้ผิวโทรม ลดปัญหาผิวเป็นสิว เป็นเจลที่พลอยใช้แล้วชอบมากๆ แถมราคาเข้าถึงง่ายมาก เพียงซองละ 49 บาท แต่ขนาดซองใหญ่ คุ้ม ใช้ได้นาน ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารอันตราย เช่น แอลกอฮอล์ และพาราเบน ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้เป็นเจลบำรุงผิวที่ใช้ทาได้ทุกส่วนของร่างกาย จะผิวหน้า ผิวกาย แผ่นหลัง หน้าอก หรือหัวเข่า ตาตุ่ม ใช้ได้หมดเลย พลอยแนะนำให้แช่เย็นไว้แล้วพอทาลงบนผิว จะรู้สึกเย็น สดชื่น สบายผิวมากๆ เรียกได้ว่าใช้ทาผิวคลายร้อนหลังออกแดด หรือช่วงอากาศร้อนๆได้ดีเลยล่ะ

ซึ่งตัวเจลใบบัวบกเอง นอกจากจะมีสารสกัดจากเจลใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวแล้ว ยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆที่ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน และรอยสิว ได้แก่ ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อนต่างๆ พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของ HYA ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน ลดปัญหาการอุดตัน ช่วยควบคุมความมันของผิว ทำให้ผิวไม่มันเยิ้มง่ายอีกด้วย

เนื้อเจลใบบัวบกมีความเนียนนุ่มคล้ายเยลลี่ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะผิวเลย


สำหรับการใช้เจลใบบัวบกนั้น พลอยจะใช้ทาบำรุงผิวหน้าหลังจากที่ทำความสะอาดผิวแล้วเรียบร้อย โดยใช้เป็นประจำในตอนเช้า กับเย็นค่ะ (ซึ่งในตอนเช้านั้นพลอยจะทาครีมกันแดดควบคู่ด้วย เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดเพิ่มเติมค่ะ) และหลังจากที่ทาเจลใบบัวบกแล้วจะรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าง่ายแล้วก็ติดทนด้วย ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มเลย ซึ่งมันดีและเหมาะกับสภาพอากาศแปรปรวนช่วงนี้มากเลยล่ะ

แล้วหลังจากที่ทาเจลใบบัวบกบำรุงผิวเสร็จกันไปแล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะแต้มสิวด้วย

7PRO+ Anti Acne Gel

ขนาด 12 กรัม ราคา 219 บาท


ซึ่งเจลแต้มสิวหัวแดง แบรนด์นานา ตัวนี้จะแตกต่างกับเจลแต้มสิวทั่วไป เนื่องจากเป็นเจลแต้มสิวสูตรผสมโปรไบโอติก และพรีไบโอติก ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ดี ที่จะช่วยปรับสมดุลผิวของเรา และช่วยลดแบคทีเรียไม่ดีอย่าง P.Acne ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวซ้ำซาก พร้อมทั้งยังผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นที่ช่วยลดการอักเสบจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด ได้แก่ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก Allantoin ทองพันชั่ง ไพล รางจืด และดอกคาโมมายด์ จึงช่วยให้สิวยุบตัวลงได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบบวมแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วที่สำคัญ..เจลแต้มสิวเซเว่นโปรพลัสหลอดนี้พัฒนามาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จึงไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองในสัตว์ ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Greenleaf Chemical ว่าใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคือง หรือ แสบคันแน่นอน

สำหรับเนื้อเจลแต้มสิวจะมีสีส้มอมเหลือง มีกลิ่นออกไปทางสมุนไพร แต่ไม่เหม็นฉุนนะคะ และยังเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวหนืด แล้วพอทาลงบนผิวจะแห้งไวทันที  และยังสามารถใช้ทาแต้มสิวก่อนแต่งหน้าได้ด้วย โดยไม่ทำให้เกิดเป็นคราบขุยใดๆ


โดยวิธีการแต้มสิวนั้นพลอยมักจะใช้แต้ม และทาลงบนผิวบริเวณที่เป็นสิว อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หลังจากที่บำรุงผิวไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งพลอยชอบเจลแต้มสิวแบรนด์นานาหลอดนี้มาก เพราะเป็นเจลที่แห้งไว ทาทับซ้ำได้ระหว่างวัน (ยิ่งทาบ่อยสิวก็ยิ่งยุบเร็ว) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่แสบผิว แถมไม่ต้องล้างออกด้วยล่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้เจลใบบัวบก + เจลแต้มสิว7Pro+ 

จากที่พลอยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 มาเป็นประจำทุกวัน เป็นเวลาประมาณ 10 วัน ก็สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิว คือ สิวจากที่มีอาการอักเสบ บวมแดง ยุบตัวลงแห้งไว และแทบจะไม่ทิ้งรอยสิวเอาไว้รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่มีสิวเกิดขึ้นซ้ำในจุดเดิม แถมผิวก็ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกเลย ยิ่งตัวเจลแต้มสิวแค่ใช้แต้มเพียง 1 - 2 วันแรกที่ใช้ สิวก็ยุบแล้วนะ คือ ปลื้มมากๆ ใช้แล้วไม่แสบผิวเหมือนยาแต้มสิวก่อนหน้านี้ที่เคยใช้เลยล่ะ

ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวเป็นสิว กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยลดปัญหาสิวต้องลองใช้เจลใบบัวบก The Ingredients คู่กับ เจลแต้มสิว 7Pro+ Anti Acne Gel นี้เลยค่ะ รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิว ทำให้สิวยุบตัวลงไวอย่างเห็นได้ชัด และยังไม่ทำให้แสบผิวด้วย ยิ่งใช้เป็นประจำรับรองว่าผิวแข็งแรง ดูกระจ่างใส ไร้ปัญหาสิวกวนใจแน่นอนค่ะ


โดยสามารถซื้อเจลแต้มสิว 7Pro+ Anti Acne Gel ได้ที่ Line : @nanaskins  และ ซื้อเจลใบบัวบก The Ingredients ได้ที่ 7 - Eleven และ CJ More ทุกสาขาได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE