เคล็ดลับผมสวยสำหรับสาวผมแห้งต้องมาจดสูตร

37 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะมองว่ายากมาก ทำไม่ได้ ยังไงผมแห้งขนาดนี้ก็ไม่มีทางที่จะกลับมามีผมสวยสลวยดังเดิมได้อย่างแน่นอน แต่สาว ๆ อย่าเพิ่งหมดหวังไปค่ะ เพราะกระทู้นี้เรามีเคล็ดลับผมสวยของสาว ๆ ที่ผมแห้งเสียมาฝากกัน จะผมแห้งเสียขนาดไหนก็บ่ยัน มีวิธีกู้สภาพผมให้กลับมาสวยแน่นอน


1.ผ้าขนหนูเช็ดผมเลี่ยงได้เลี่ยง

การเช็ดผมด้วยผ้าขนหนูแรง ๆ หลายคนเชื่อว่าจะทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่ามันไม่ดีต่อผมเลยค่ะ เพราะมันจะทำให้เกล็ดผมภายนอกของเรานั้นถูกทำลายได้นะ ส่งผลให้ผมของเราร่วงง่ายไปอีก ใช้วิธีซับจะดีกว่าขยี้แรงๆนะคะ


2.โบกมือลาน้ำอุ่น สระผมด้วยน้ำเย็นดีกว่า

การสระผมด้วยน้ำเย็นเหมือนเป็นก้าวเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ เพราะบางคนติดอาบน้ำอุ่นกันมาก แต่รู้หรือไม่ว่าน้ำอุ่นทำให้ผมของเราแห้งกว่าเดิม จริง ๆ ก็รวมไปถึงผิวด้วยค่ะ เพราะความอุ่นร้อนของมันจะกระชากความชุ่มชื้นออกไปจากผมและผิวของเรา การสระผมด้วยน้ำเย็นจึงเป็นเคล็ดลับผมสวยที่หลายคนมองข้ามไปเลยล่ะค่ะ


3. เสริมความชุ่มชื้นด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ผมแห้งแล้วการเติมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้ผมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยล่ะค่ะ และการเติมความชุ่มชื้นจะมีตัวช่วยไหนที่ดียิ่งกว่าน้ำมันบํารุงผมไปได้ล่ะค่ะ เพราะน้ำมันบํารุงผมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเข้าไปเติมเต็มความชุ่มชื้นและบำรุงผมที่แห้งเสียโดยเฉพาะเลยน้า อย่าง Go hair sheep oil ที่เราจะแนะนำเพื่อน ๆ ตัวออยหลอดนี้จะเข้าไปบำรุงผมอย่างล้ำลึกเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าผมเสียที่ไหน ไปซ่อมมันที่นั่น ให้เพื่อน ๆ บอกลาผมที่แห้งเสียได้แน่นอนเลย

D:\Maprang\Maprang20210725T073524Z-001\GO HAIR\image\56.jpg


4.กินดีผมก็ดีตาม

การทานอาหารที่ดีก็เป็นอีกข้อที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะนอกจากการบำรุงภายนอกแล้ว การบำรุงภายในก็สำคัญเช่นกันนะ อาหารที่ช่วยให้เส้นผมของเราแข็งแรง ไม่ขาดร่วงและแห้งง่ายก็เป้นอาหารจำพวกธัญพืชและถั่วค่ะ เพราะทั้งสองอย่างนี้มีไบโอตินเป็นส่วนสำคัญนั่นเอง หรือพวกผักใบเขียวก็ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงได้เหมือนกันค่า


กระทู้หน้า เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดูวิธีแก้ผมมันกัน จะมีวิธีไหนบ้าง อย่าลืมรอกันน้า



ข้อมูลเพิ่มเติม

https://gohair.co.th/shop-2/

https://gohair.co.th/7-hair-tips

https://gohair.co.th/9-oily-hair-tips/


noeystar

noeystar

FULL PROFILE