ยังไม่ลองต้องลองนะ Nami ลิปซองก็ปัง รองพื้นซองก็ปัง ติดใจสุด

47 18
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วน้า รอบนี้มาเจอกันในหมวดลิปซอง รองพื้นซอง เอาจริงคือเราใช้มาหลากหลายยี่ห้อมาก แต่วันนี้ขอมาคอนเฟิร์มความปัง ความเริ่ดของน้อง Nami กันเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าใครยังไม่เคยลองต้องลองนะ ทางนี้ใช้แล้วติดใจสุด พกไปทุกทริปเลยค่า

Nami make up pro seoul glam 

 glossy creamy tint  

เริ่มกันที่เจ้าน้องลิปซองนามินะคะ หน้าตาเจ้าน้องลิปซองนามิแบบนี้เพื่อนๆเซฟไว้ได้เลยค่ะ เพราะน้องปังมาก ปังสุดในเชลฟ์เลยค่ะ ยกความดีความงามให้เลย ปากคือฉ่ำมงลง ไม่ตกร่อง ลิปซองตัวนี้คือครบจบเพราะว่าใช้ได้ทั้งตา แก้ม แล้วก็ปากเลยค่ะ ไม่อยากให้เพื่อนๆรอนานแล้ว เราไปสวอชสีกันดีกว่าค่า

รุ่นนี้เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 สีนะคะ เป็นโทนที่ทาง่ายทุกสี และถ้าให้เราเลือก ใช่ค่ะ!! เราเลือกไม่ได้ เพราะชอบทุกสีเลย บอกแล้วทุกคนว่าให้เลือกก็ทำใจยาก น้องราคาหลักสิบกันแนะนำว่าสอยครบทุกสี ได้ทุกลุค จบๆไปเลยค่ะ เนื้อดีมากกกกควรค่าแก่การมีสุดๆ เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อฉ่ำๆวาวๆนะคะ สวยมากจริงๆ เรียกว่าอวยก็ได้เพราะยกให้เป็นลูกรักไปแล้ว พร้อมแล้วมาดูความจึ้งของน้องตอนลงบนปากกัน


#01🍒 Cherry Red เป็นสีแดงเชอร์รี่แบบก่ำ สีนี้คือเกาหลีมากค่ะทุก ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นมาเลย กลบสีปากมิด ใครชอบแต่งลุคเกาหลีอันนี้คือมีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ หรือใครอยากแก้มเลือดฝาดดูธรรมชาติ สี 01 คือตอบโจทย์สุดๆ


# 02 🍊Smoke Orang หรือสีส้ม ส่วนตัวรู้สึกว่าสีนี้จะเป็นสีออกอิฐๆ ทาง่ายและทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ สีนี้มีความไปทางสายฝอ แต่จริงๆก็คอมพลีทลุคได้หลายลุคเลยน้า สวย!


#03 🎀 Nude Pink สีนี้เป็นสีที่หวานสุดๆในรุ่นนี้แล้วค่ะ เป็นสีชมพูนมๆธรรมชาติ แต่ทาบนปากแล้วปากไม่ลอยนะคะ ชอบมาก ได้ลุคหวานๆคุณหนูกรุบๆเลย ใช้ทาตอน Everyday look ก็คือหวานนนน


#04🍑 Peachy Coral หรือสีส้มพีชๆนะคะ สีนี้ก็สวยอีกแล้วค่ะทุกคน เป็นส้มที่เกาหลีสุดๆ ทาแก้มสวยมากกกกกกสีนี้ ได้ลุคสดใสๆ ซนๆซ่าๆ สิบผ่านไปเลย 


น้องลิปซองนามิตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วย สุดจะเริ่ดค่ะ มิน่าตอนทาคือไม่ตกร่องเลยจริงๆ  ที่สำคัญคือทาแล้วปากอวบอิ่มมากกกก~ ปกติเราเป็นคนริมฝีปากล่างบางค่ะ เพื่อนๆเลื่อนไปดูเร็ว มันดูอวบอิ่มขึ้นจริงๆ มีความฉ่ำวาว อันนี้ชอบมากจนไม่อยากเก็บไว้คนเดียวเลยค่ะ

อีกหนึ่งความดีความชอบก็คือถึงเค้าจะเป็นลิปซอง แต่ตัวแอพพลิเคเตอร์เค้าไม่ไก่กานะจ้ะ จุ่มสีดีเลย ทาง่าย ตรงปลายฟองน้ำไม่บางจนเกินไป เวลาทาไปแล้วไม่เจ็บริมฝีปากค่า ต้องจัดแล้วมั้ยค้าเพื่อนๆ เดินไปร้านหน้าปากซอยด่วน5555 


========

และวันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวของนามิมาแชร์ต่อกันค่ะ น้องคือรองพื้นซองดำนั่นเอง สามารถสอยมาพร้อมกันได้เลยนะคะ หลักสิบเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือรองพื้นกริบมากกกกกก~ ถูกและดีที่แท้ไม่อยากเชื่อว่ารองพื้นซองก็คือไม่แพ้แบบขวดๆเลยค่ะ

Nami make up pro  BB wet to powder SPF40 PA+++

หน้าตาเจ้าน้องรองพื้นนามินะคะ มาในรูปแบบซองสีดำแบบนี้เลย เราเคยใช้สูตรเก่านะคะ พอเค้าออกสูตรใหม่ตัวนี้มาคือต้องลองแล้วมั้ย และใช่ค่ะ ติดใจอีกแล้ววว ปกปิดผิวเนียนกริบมากทุกคน มีกันแดดในตัวด้วย เริ่ด!! ดูสวอชสีกันก่อนเลย

ทุกคนสีสวยมากกก~ อันนี้จะเป็นเบอร์ #02 และเบอร์ #03 นะคะ เป็นที่เฉดสีออกไปทางสีเหลือง เลือกผิดเบอร์ก็ช่วยลดความเทาของหน้าได้ค่ะ อันเดอร์โทนค่อนข้างเข้ากับผิวคนไทยเลย สูตรใหม่ที่เค้าเขียนไว้เลยก็คือปกปิดกว่าเดิม คุมมันกว่าเดิม เนื้อเกลี่ยง่ายแต่พอเซทตัวแล้วจะเป็นรองพื้นแบบเนื้อแมท ไปลองบนหน้ากันเลย

พอลองสวอชลงบนผิวหน้าเราจะสังเกตว่าจริงๆลงเบอร์ 02 ได้เลยนะคะสำหรับคนที่ชอบให้รองพื้นสว่างกว่าผิวหน้า หรือหน้าขาวขึ้นระดับนึงแบบไม่เทาน้าาา แต่ส่วนตัวเราชอบให้พอดีผิวค่ะเลยเอาเบอร์ 02 และ 03 ผสมกันเลยค่า พอดีผิวเป๊ะ ปังมากกกก ติดใจสุด

และนี่ค่าทาลงบนผิวแบบให้เห็นกันชัดๆ ฝั่งซ้ายบนจะเป็นผิวหน้าปกติของเรานะคะทุกคนสังเกตุได้เลยค่ะเราเป็นคนที่มีรอยแดงข้างจมูก และข้างแก้มค่ะ มีรอยดำจางๆ ส่วนรูปด้านขวาบนเป็นผิวที่ลงรองพื้นนามิ รองพื้นซองดำตัวนี้ไปค่ะ ผิวกริบมากกกก รอยแดงข้างจมูกคือหายไปเลย ละรองพื้นสีสวยมาก เราชอบรองพื้นสีประมาณนี้ที่สุดเลยค่ะ


ส่วนรูปผิวด้านล่างอันนี้เราทาทั่วทั้งหน้านะคะ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังเซตตัวได้สัมผัสผิวคล้ายแป้งค่ะ ปังจริงทุกคน

ไปสอยค่ะทุกคน!!!!! ลิปก็สวยจึ้งมากๆ รองพื้นก็เนียนกริบ แล้วราคายังหลักสิบ โอ้โหยยยย ~ ใครเป็นคนทำ ยอมใจแล้ว อยากให้ลองอ่าทุกคน ใช้แล้วจะติดใจเหมือนเราแน่นอนค้าบบ วันนี้มาแชร์เครื่องสำอางซอง ราคาน่ารักกันเท่านี้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ เดี๋ยวเอาของเริ่ดของปังมาฝากอีก วันนี้ลาไปก่อนน้า บ๊ะบายค่าเพื่อนๆ


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE