Review++ Old Rock Anti-Acne Spray & Old Rock Anti-Acne Spot Gel Extra Plus

36 15
อันนี้คือครั้งแรกที่มารีวิวเลยค่ะ วันนี้จะมารีวิว Old rock spray ขนาด 15 มล.และเจลแต้มสิวดุมากกกกก 4 กรัมค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ นั้นก็คือออสเปรย์ลดสิวค่ะ
ข้อดีของสเปรย์ลดสิวอันนี้ก็คือเขามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยในการยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิว ลดการอักเสบ และลดอาการคัน ต่อมาเป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยในการลดการละคายเคือง ตัวสุดท้ายก็คือเมนทอลที่ช่วยลดการละคายเคืองและช่วยเพิ่มความสดชื่นค่ะ แต่ขอบอกก่อนว่านางไม่แสบหน้านะคะ แต่ควรระวังอย่าฉีดใกล้บริเวณตานะคะ มันจะแสบมากก เพราะพลาดมาแล้วค่ะ 555555 
ละอองสเปรย์เหมือนไม่มี555555 ก็คือฉีดห่างประมาณ 30 ซม.แล้วนะ 5555555 ละอองมันละเอียดมากกก ไม่มีหยดน้ำหลุดๆออกมาเลย สบายหน้ามากกกกกก จากความรู้สึกของเราก็คือสิวมันลดนะคะ เพราะเราก็เอา่ไปฉีดหน้าอกให้แฟนด้วย ฉีดสิวที่ข้างหลังให้ด้วยมันก็ลดลงนะคะ มันดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ตัวต่อมาจะเป็นเจลแต้มสิวค่ะ
ความดีของน้องก็คือมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด และสารสกัดจากอัลลันโทอิน ซึ่งประโยชน์เหมือนกับตัวสเปรย์ลดสิวเลยค่ะ แต่ที่ต่างก็คือ เจลแค้มสิวมีสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว สารสกัดจากชะเอมเทศที่ช่วยลดอาการแพ้และลดการอักเสบได้ค่ะ 
ความรู้สึกหลังใช้นะคะ มันดีขึ้นมากกก คืนเดียวยุบแต่ไม่ได้หายไปเลยนะคะ มันดีขึ้นค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมง่ายค่ะ ทั้ง 2 ตัวหาซื้อได้ง่ายมากกกก หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ หรือถ้าเป็นตัวสเปรย์จะหาซื้อที่วัตสันค่ะ ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ แนะนำๆเลยค่ะ