รีวิวการสร้าง Skin barrier ให้ผิวแข็งแรง พร้อมบอกลาสเตียรอยด์ ง่ายๆแค่ 2 Step ด้วย Eucerin

39 13

 เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน 


เชื่อไหมว่า...อายุผ่านมาร่วงเลยจะเลข 3 แล้ว ปีนี้เป็นปีที่ สิวขึ้นหน้าบ่อยมาก และเยอะสุด ๆ ( ฮอร์โมนยังพุ่งพล่านอยู่แหละ 555) เลยเป็นปีที่วนอยู่กับสิวผด สิวอักเสบ โดยเฉพาะบริเวณที่ใส่แมสก์ด้วย แพ้แมสก์สิวเห่อไม่หยุดเลยจ๊ะ


ซึ่งสารภาพเลยว่า ร้อนใจจนหันไปพึ่งพวกยาสเตียรอยด์ เพื่อกดภูมิ ไม่ให้แพ้แมสก์มากกว่าเดิม ไปพักหนึ่ง จริง ๆ มันก็ช่วยแหละ แต่มันอารมณ์เหมือนแค่กดเอาไว้ ไม่ให้สิวเห่อ หรือเป็นผื่นแดงสักพัก


แต่พอดีขึ้นเราเลิกใช้ไป...สิวก็กลับมาเห่อ ขึ้นหนักกว่าเดิมอีก เป็นสิวสเตียรอยด์ หน้าแห้งลอก แถมยังรู้สึกว่าผิวหน้าบางลง ออกไปเจอฝุ่นทีอะไรที ก็พาสิวกลับมาด้วยตลอดเลย สภาพพพพพ!!

เลยคิดว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนได้ละ! ควรจะต้องลดการใช้ยา และหันมาบำรุงผิวให้แข็งแรงควบคู่กันไปเนี่ย น่าจะเป็นวิธีที่เวิร์ค เห็นผล และยั่งยืนในระยะยาวที่สุด ซึ่งการลงทุน กับสกินแคร์ดี ๆ นั้นเป็นอะไรที่คุ้มค่า และคู่ควรสุด ๆ เลยค่ะ


ซึ่งสกินแคร์ที่ออมใช้แล้ว รู้สึกว่าเริ่ด! จึ้ง! มาก ในการฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมโดนป้ายยามาจากจีบันด้วย 5555+ ก่อนจะลองอะไร ต้องศึกษาหาข้อมูลก่อนแล้วก็ได้พบไอเทมอย่าง

 Eucerin UltraSENSITIVE Hyaluron Cleansing Gel 


 และ 


 Eucerin UltraSENSITIVE Repair Cream 

Eucerin เป็นแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดัง ทั้งในวงการความงาม และวงการแพทย์สุด ๆ อยู่แล้ว ยืนหนึ่งในเวชสำอาง และออมก็ใช้แบรนด์นี้มาตลอด โดยเฉพาะครีมฝาแดง (ตระกูล pH5) คือขึ้นหิ้งของติดบ้านไปแล้ววว! ด้วยความที่เค้าเป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยน กู้ผิวที่อ่อนแอ แห้ง แพ้ง่ายให้กลับคืนชีพ ขึ้นมาแข็งแรงได้ เลยกลายเป็น FC แบรนด์นี้สุดใจไปแล้วค่ะ

เรามาเริ่มกันที่ ตัว Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing Gel เจลล้างหน้าไฮยาลูรอน สีฟ้า ตัวนี้กันก่อนเลย เป็นตัวที่ออมใช้ล้างหน้าใน Step แรก โดยน้องเค้า เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างออมมาก ๆ

:: จุดเด่น ::


ผสาน Hyaluron ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น รักษาสมดุลผิว
อ่อนโยนแก่ผิว ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง บำรุงผิวให้ดูแข็งแรง


บวกกับ APG complex ที่ช่วยล้างคราบมัน สิ่งสกปรก
เครื่องสำอางตกค้างได้อย่างหมดจด


ปราศจาก สบู่ น้ำหอม พาราเบน ใช้ได้ทุกสภาพผิว
แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย รับรองว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแน่นอน

:: Texture ::

เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็น คลีนซิ่งเจล โทนสีฟ้าอ่อน ๆ น่าใช้มากกก กลิ่นจาง ๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม พอเนื้อคลีนซิ่งโดนน้ำแล้ว จะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มมาก ๆ เลยค่ะ ตัวนี้ฟองไม่เยอะเลย ซึ่งดีนะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และไม่ระคายเคืองด้วย

:: ความรู้สึกหลังใช้ ::


ใครที่รู้สึกว่าคลีนซิ่งแบบเจล ใช้ล้างหน้าแล้ว รู้สึกไม่สะอาดต้องมาโดนตัวนี้เลยแม่!!  บอกเลยว่า เป็นคลีนซิ่งเจล ที่ล้างความมันบนผิวได้ดี ให้ฟีลสะอาดสุด ๆ แถมล้างเสร็จแล้วไม่ตึงผิวเลยนะ กลับรู้สึกผิวนุ่ม อีกทั้งยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่มีอยู่ในผิว รู้สึกหน้าใสไบร์ท ๆ สดชื่นดีด้วย ตัวนี้ออมใช้แล้ว รู้สึกไม่ระคายเคือง หรือไม่แสบผิวหลังล้างเลยค่ะ ใช้ไปนาน ๆ รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง และสิวผดลดลงด้วย

หลังจากที่ล้างหน้า เช็ดให้แห้งแล้ว Step 2 ออมใช้ Eucerin UltraSENSITIVE Repair Cream โดนป้ายยาหนักมากตัวนี้! มีคนบอกว่าเวิร์คมาสำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เพราะลดรอยแดง ลดการระคายได้ดี

:: จุดเด่น :: 


ช่วยสร้าง Skin Barrier บำรุงผิวให้ดูแข็งแรง ไม่ให้อ่อนแอ 

ไวต่อการแพ้ จัดการผิวแสบแดง แพ้ได้ใน 2 ชม.


Symsitive (ซิมซิทีฟ) ช่วยลดความรู้สึก ไม่สบาย ระคายผิว


Licochalcone A (ลิโคชาลโคน เอ) สารสกัดจากรากชะเอมเทศ

ลดปัญหาผิวแพ้ระคายเคืองได้ดี เทียบเท่ายาสเตียรอยด์

แต่ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง


Dexpanthenol (เด็กซ์แพนทีนอล) ช่วยฟื้นบำรุงและเสริมเกราะปกป้องผิว

ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ สุขภาพดี

ปราศจาก สารกันเสีย พาราเบน น้ำหอม สี และแอลกอฮอล์

:: Texture ::

เปิดฝาออกมาจะเจอกับหัวปั้ม กดใช้ง่าย และยังช่วยป้องกันสิ่งสกปรกเข้าไปในครีม เนื้อครีมเป็นสีขุ่น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม มีความนุ่มเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว แต่เข้มข้นมาก ๆ ใช้ง่ายทาปุ้บ! ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นมาเลย อารมณ์เหมือนเป็นฟิล์มเคลือบผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นยาวนานด้วยนะ มนุษย์ผิวแห้งนี่ให้ 3 ผ่านเลย!!

:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

ชอบมากกก พอเกลี่ยเข้าผิว คือเข้มข้นสุด! ผิวที่แห้ง ๆ เป็นขุย ๆ หรือรู้สึกตึง ๆ ผิวอยู่นี้ ชุ่มชื้นขึ้นมาทันที ผิวที่แสบแดงจากการใช้สเตียรอยด์จนผิวหน้าแห้งลอกก็หายไป ทาแล้วก็สบายผิว ลดความแสบไปได้เยอะเลย ที่สำคัญเลย คือไม่อุดตันผิวด้วยนะ เริ่ดมาก ๆ ให้ผิวแข็งแรงขึ้น สิวผด สิวแพ้ลดลง รอยแดงคือจางลงมากเลย  

ก่อนทา : ผิวแห้ง แดง หน้าลอกเป็นขุย

หลังทา : ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นทันที

:: BEFORE - AFTER ::

อะมาเปรียบเทียบให้ดูหลังใช้ต่อเนื่องมาสักพัก จะเห็นสิวที่รอบ ๆ กรอบหน้า และรอยแดงคือลดลงเยอะมาก แถบจะไม่มีให้เห็นแล้วเลยค่ะ  และผิวก็ดูแข็งแรงขึ้นมากจริง ๆ เวลาออกไปข้างนอก เจอฝุ่น ควัน มลภาวะ หรือใส่แมสก์แล้วหน้าอับ ๆ สิวก็ไม่เกิดขึ้นใหม่ด้วยนะ อาจจะมีบ้างเป็นสิวเม็ดข้าวสาร แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบสิวอักเสบ ดีย์อ่า >///<

เอาเป็นว่าใครที่อยากปิดจ๊อบปัญหาผิวแค่ 2 Step ง่าย ๆ เหมือนเป็นการสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว แบบไม่ว่าจะเจออุปสรรคใด ผิวก็ยังสวยใสได้ แนะนำให้ใช้ 2 ตัวนี้ควบคู่กันไปเลยค่ะ

ใครที่กำลังหาวิธีรักษาสิวผดหรือกำลังคิดว่าผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี ยังก็ลองไปหาซื้อ หาตำสกินแคร์  Eucerin ทั้งสองตัวกันได้เลยค่ะ ร้านขายยาชั้นนำคือต้องมี แล้วจะลืมยารักษาสิวสเตียรอยด์แน่นวลลล!  

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE