รีวิวโทนเนอร์และครีมขวดเขียว some by mi ตัวดัง ใช้แล้วเป็นยังไง?

49 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ 


        ในวันนี้ก็มีโอกาสได้รับผลิตภัณฑ์จาก some by mi มาลองใช้ โดยส่วนตัวได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างของผลิตภัณฑ์นี้มานานมาก ว่าเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยลดสิวได้ แถมยังมาจากฝั่งเกาหลีอีกด้วย ขึ้นชื่อว่าเกาหลีแล้ว ทำให้เรายิ่งสนใจเพราะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสกินแคร์อย่างจริงจังเลย ด้วยปัญหาสิวช่วงนี้ของเราคือ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแมสก์หรือความเครียดค่ะ แต่ที่รู้ๆคือ น้องสิวพากันขึ้นกันไม่หยุดเลยจริงๆ 

ตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์ก็คือ จะเน้นเรื่อง การช่วยผลัดเซลล์ผิวหนัง ให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้นุ่มเด้ง แก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอกเป็นขุยและความมันส่วนเกินบนใบหน้า ขจัดสิ่งสกปรก รักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวเรียบสม่ำเสมอและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง


มี AHA, BHA และ PHA ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ โดยการขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออก และปรับอัตราการผลัดเซลล์ผิวหนังสู่สภาวะปกติ 


มา .. มาลองกันดีกว่า


วิธีใช้ 

      หยดใส่แผ่นสำลีค่ะ โปะสำลีลงบนผิวหน้า ค่อยๆเช็ดออกค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ได้ใช้


สิ่งแรกที่รู้สึกเลย คือ เราชอบกลิ่นมาก กลิ่นก็จะเป็นโทนทีทรีในฝั่งเกาหลี ถ้าใครเป็นแฟนไลน์ผลิตภัณฑ์แนวนี้จะได้กลิ่นนี้บ่อยมาก เป็นแนวสมุนไพรอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ


 โทนเนอร์  มีความเย็นผิว แต่ในการลดเรื่องสิว ส่วนตัวยังไม่เห็นผลมากนัก อาจเพราะปัญหาสิวของเรา อาจมาจากเรื่ืองฮอร์โมนด้วย เพราะสิวจะขึ้นบริเวณเดิมๆซ้ำๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ควบคุมได้ยากพอสมควร ตอนใช้มีอาการยิบๆผิวเล็กน้อย แต่ใช้ไปนานๆ จะไม่รู้สึกอะไร ส่วนตัวไม่มีอาการแพ้ หรือ ระคายเคืองระหว่างใช้นะ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เราค่อนข้างกังวลมาก แแต่สุดท้าย ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนเรื่องรูขุมขนก็ไม่ได้ชัดเจนมากค่ะแต่ใช้แล้วรู้สึกสะอาด เหมือนเตรียมผิวก่อนการบำรุงได้

 ครีม  เป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดหวัง แต่กลับทำได้ดีมากค่ะ ก่อนนอนทาไว้ บริเวณสิวที่เพิ่งแกะใหม่ๆ ตื่นมา สิวแห้งเลย มีส่วนช่วยในการลดอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมเบาบางไม่นักหน้า (ส่วนตัวไม่ชอบครีมหนักๆ) อันนี้เลยตอบโจทย์เรามากๆค่ะ ทาแล้วนอนได้เลย รู้สึกสบายผิวหน้าดี๊ดีค่ะ ตัวนี้เราชอบมากค่ะ 


....................................

SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS
MIRACLE TONER SOLUTION SET
ราคา 662 บาท 


(แต่ราคาโปรก็จะลดลงมาอีก แล้วแต่โปรโมชันค่า จะได้ใช้ทั้งสองอย่างเลย ถือเป็นตัวเริ่มที่ดี สำหรับคนที่อยากลองใช้)

 

สามารถหาซื้อได้ทุกช่องทางเลย ทั้ง drugstore และช่องทาง online ค่ะ 




ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะคะ

สวัสดีค่าาาาาา


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE