"4U2 Touch My Lip" ขอฉีกนิดนึงทาแก้ม Work กว่าา !!

38 17

สำหรับ Lipstick ที่เป็น Topic Hot Hit ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น 4U2 Touch My Lip ซึ่งสาวก Lipstick อย่างแตคงหนีไม่พ้นที่จะต้องรีบไปตำ เอาจริงมีครบแทบทุกรุ่นที่ออกมาทั้ง Lip และ Blush On ส่วนตัวคิดว่าเค้าทำออกมาได้ดีเมื่อก่อน สมัยเป็นแท่งหมุน ๆ และ Lip จิ้มจุ่มรุ่นแรก รู้สึกว่าสีสวย มีให้เลือกหลายเฉด สบายปากและติดทน

วันนี้จะยังไม่ขอพูดถึง Blush On นะคะ มาที่ Lip รุ่นนี้ก่อน Hot มากกกกก ก.ไก่ ล้านตัว แต่หลัง ๆ แตรู้สึกว่าเค้าทำลิปออกมาได้ไม่ work ตั้งแต่รุ่นที่เป็นจิ้มจุ่มรูปหัวใจ อันนั้นใช้แล้วปากพังมาก เลยไม่ค่อยกล้าซื้อทีละเยอะ ๆ เพราะไม่ปังเท่ารุ่นแรกที่เป็นจิ้มจุ่มกลม ๆ 


สำหรับ 4U2 Touch My Lip ลองซื้อมา 2 สี ที่คิดว่า เอ้ออ สวย เหมาะกับทุก Look สีผิวไหนก็รอด คือ

KEEPING SOBET #07 และ YOU A BOSS #08

ถามว่าสีสวยไหม สวยนะ ออกไปทางส้มอิฐ ใช้ได้ทุกโอกาสจริง เลือกมา 2 สีนี้เพราะชอบทั้งคู่ 5555 อัน 07 ก็อ่อนกำลังพองาม 08 ก็ดูผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย เหมาะไปทำงาน ดูทางการขึ้นมานิด สำหรับเนื้อลิปออกไปทาง Mosse สีสวย เกลี่ยงาย จะทาจัดเต็มหรือจะเบลอ ๆ ก็สวย สัมผัสแรกคือดีจ์ แต่พอแห้งแล้วมันหนึบ ๆ อันนี้ไม่ประทับใจ ไม่สบายปากอย่างแรง รุ่นนี่คงไม่ซื้อต่อ แต่ถ้าเอามาทาแก้ม แตะสัก 2 จุด Pigment ชัดมากแม่ เกลี่ยด้วยมือเนี่ยแหละเลิศสุด สีแก้มดีงามแบบปังไม่ไหว

อะสรุปให้นะ สำหรับรุ่นนี้หลายคนชอบมากแต่ส่วนตัวแตไม่ให้ผ่านถ้าเอามาทาปากแต่ถ้าทาแก้ม เอาไป 10/10 โลดดดด


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE