[Review] Charcoal snail สครับที่หอมมาก! ผิวนุ่มมาก!

33 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดิสก์กลับมาอีกแล้วกับสครับที่แบบว่าอินมากสุดๆ พอดีมีแบรนด์ส่งสครับมาให้ลองใช้เป็นของ Siri skin น้องมีชื่อว่า Soft scrub charcoal snail ตอนฟังชื่อก็ค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมน้องถึงเป็น soft scrub ได้ ถ้าได้ยินคำว่าสครับ ทุกคนจะนึกถึงการขัดผิวแบบเอาเป็นเอาตาย เม็ดสครับแข็งๆที่ทุกคนว่าดี จะบอกว่าเป็นตัวทำลายผิวมาก พอได้ลองใช้น้อง Siri skin ตัวนี้คือ ว้าวมาก เพราะว่าน้องคือเนื้อนุ่มมากๆ แล้วแบบเปิดมากลิ่นหอมมาก หอมแบบว่าผู้ดีเลย มาทำความรู้จักน้องกัน

เปิดมาคือว้าวมาก น้องมาพร้อมกับช้อนตัก คือดีมากไม่ต้องใช้มือลงไปกวักมาเอง เพราะว่าช้อนที่ให้มาทำความสะอาดได้ง่ายกว่าและสามารถใช้ได้จริง มาในกล่องที่น่ารักมาก ดูรู้เลยว่าทางแบรนด์เอาใจใส่ลูกค้ามากๆ ตัวสครับตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมมาว่า ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแผลเป็น ลดรอยแตกลาย ขจัดเซลล์ผิวเก่า บำรุงให้ชุ่มชื้นอีกด้วย และที่สำคัญเหมาะกับคนขี้เกียจไม่ชอบใช้เวลาในห้องน้ำนาน เพราะน้องไม่ต้องพอกทิ้งไว้! ขัดวนไป 5 นาทีแล้วล้างออกได้เลย สมุนไพรจะทำงานแล้วซึมเข้าผิวเอง

จะเห็นได้ว่าเนื้อสครับจะไม่เหมือนเนื้อทั่วไป จะเป็นเนื้อนวลๆ นิ่มๆ แต่ที่ดิสก์ชอบที่สุดคือกลิ่นที่หอมมากๆ หอมแบบเหมือนอาบน้ำหอมเลย แล้วคือกลิ่นหรูหรามากเลยค่ะ แต่ว่าเพื่อนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องเทสก่อนนะคะ จะบอกว่าตัวสครับนี้ทำให้ดิสก์ลืมสครับอื่นๆที่อยู่ในห้องน้ำไปเลย เพราะสารสกัดเขาอัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่เป็นธรรมชาติถึง 14 ชนิด คือ ชาโคล ขมิ้นอ้อย เมือกหอยทาก น้ำผึ้ง อะโลเวรา มะหาด ทานาคา มะขาม คามูคามู โคจิก โจโจ้บาออยล์ นมแพะ อาร์แกนออยล์ เชียร์บัตเตอร์ จะบอกว่ามีแต่ส่วนผสมที่ดีดีทั้งนั้นเลย เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมดังๆที่อัดแน่นใน 1 กระปุก แค่ซื้อกระปุกเดียวก็คุ้มมากเลยค่ะ

เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเนื้อสครับเขาละเอียดมากจริงๆค่ะ แล้วคือขัดง่ายไม่ทำลายผิว สิ่งที่ดิสก์ชอบที่สุดคือฟีลการขัดเหมือนตอนทำสปาเลย ทั้งกลิ่น และฟีลลิ่งดิสก์ชอบมากๆ ดิสก์จะยกส่วนผสมที่ดิสก์ชอบมาให้เพื่อนๆดู เช่นตัว 

ชาโคลพระเอกของกระปุกนี้ ช่วยลดเรือนรอยแผลเป็นขจัดเซลล์ผิว ดักจับสิ่งสกปรกได้ดี มาพร้อมการบำรุงจากคามูคามู ที่มีวิตามินซีสูง ช่วงปกป้องเซลล์ผิวและทำให้ผิวกระจ่างใส รวมถึงตัวอาร์แกนออยล์ด้วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้ดีมาก แค่ขัดๆผิววนไปไม่ต้องทิ้งไว้คือดีมาก เหมาะกับคนขี้เกียจ เนื้อสมุนไพรจะซึมเข้าผิวเองเลย มาดูกันว่าผลลัพธ์หลังการใช้ครั้งแรกจะเป็นอย่างไรบ้าง

และนี้คือรูปก่อนและหลังขัดจากการใช้ครั้งแรก ไม่ปรับแต่งสีใดใด จะเห็นว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมานิดนึงค่ะ หากใช้ต่อเนื่องผิวต้องขาวใสขึ้นมากแน่นอนค่ะ แต่สิ่งที่ดิสก์ชอบมากคือกลิ่นเขาหอมมาก หอมแบบติดผิวเลย แล้วหลังขัดคือผิวนุ่มมากกกกกก นุ่มจริงๆค่ะทุกคน มันเด้งดึ๋งๆเลย ชอบมากๆ คิดว่าน้องน่าจะขึ้นหิ้งสครับในดวงใจแน่นอน เรียกได้ว่าตัวนี้เป็นอีกตัวที่ Must have จริงๆค่ะ ทุกคน ราคาไม่แพงแต่คุณภาพคือเกินคุ้มมาก จะบอกว่าชอบมากๆ เพื่อนต้องลองไปตำกัน ดิสจะทิ้งช่องทางการสั่งซื้อไว้ข้างล่างนะ สำหรับวันนี้ขอบคุณที่อ่านมาจนจบค่ะ เพื่อนๆมีสครับตัวไหนในดวงใจ มาแชร์กันได้เลย สวัสดีค่า


LINE : @siriskin 
FB : SIRI SKIN 
WEBSITE : siriskinthailand.com 
Shopee : siriskin_thailand


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE