เซรั่มผิวใส ลดสิวผิวแข็งแรง

37 16
 เซรั่ม" เป็นตัวช่วยที่สำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยย่น ความแห้งกร้าน ผิวแห้ง จุดด่างดำ สิว ลดรูขุมขน หน้าเด้ง หน้าใส ผิวขาว หรือแม้กระทั่งริ้วรอยบนใบหน้า เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นปัญหาของผิวก็เพิ่มขึ้นตามมา
เซรั่มช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น อ่อนโยน ฟื้นฟูผิว ให้ผิวแข็งแรง ลดสิวผด ผิวนุ่มนิ่มเด้ง ลดริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อายุมลภาวะ ที่เกิดขึ้นต่างๆ ทำให้ผิวเราเป็นผิวที่แพ้ง่ายและทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา  
เครียดกับปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ  เราต้องหาเซรั่มที่ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ  ที่มีส่วนผสมของ  คอลลาเจน  ไฮยารูลอน  มอยเจอร์ไรเซอร์  Niacinamaide Vitamin C ทองคำบริสุทธิ์ 
ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ยิ่งมาอยู่คู่กัน ยิ่งช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอและช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมากๆ ! โดยเจ้าตัว Niacinamide นั้น ช่วยลดอาการแพ้ระคายเคืองและยังเสริมให้ผิวแข็งแรง ส่วนวิตามิน C ก็เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ และคอลลาเจน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เซ็ทเซรั่มตัวนี้ยังเป็นสูตรที่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ   ใช้แล้วจุดด่างดำลดเลือนลงใน 2 สัปดาห์ ผิวใสเนียนภายใน 14 วัน เลยล่ะ! เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอและมีปัญหาจุดด่างดำริ้วรอยต่างๆ


จิรนันท์ สร้อยกุดเรือ

จิรนันท์ สร้อยกุดเรือ

FULL PROFILE