เปิดสูตรมาส์กหน้าแบบ DIY เพื่อผิวใสไร้สิว

39 17
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้อยู่ติดบ้านมาก เพราะสถานการณ์แบบนี้ ทำให้ทางเราไม่กล้าไปไหนเลย และด้วยความอยู่บ้านเป็นเวลานาน มุกจึงมีเวลาดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น แล้วก็ผุดไอเดีย การทำมาส์กหน้าด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ขึ้น

จริงๆส่วนตัวชอบมาส์กหน้าแบบที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติมาก  เพราะลดความเสี่ยงต่ออาการแพ้ใดๆ มันใช้แล้วดีจริงๆ แต่ห่างหายไปนานเพราะเมื่อก่อนไม่มีเวลามาทำ แต่ตอนนี้ค่ะ มีเวลาเหลือๆเลย เลยกลับมารันวงการอีกครั้ง โดยอยากมา บอกต่อสูตรผิวใส ที่ทุกคนต้องลองงงงง

วันนี้เน้นๆ 3 สูตรด้วยกัน ใครอยากบำรุงผิวด้านไหน ก็สามารถจดไปลองใช้ได้ตามปัญหาผิวของตัวเองเลยน้า

สูตรที่ 1 เจลอโล + แตงกวา

เพื่อผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ  

หลายคนคงรู้ถึงคุณสมบัติของเจลอโลอยู่แล้วว่ามันช่วยให้ผิวนุ่ชุ่มชื่น แต่มุกเลือก Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel มาเป็นส่วนผสมในสูตรแรก เพราะสกัดเย็นจากว่านหางจระเข้มข้นถึง 99.5%

นอกจากผิวนุ่มเด้งแล้ว มันยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอได้ด้วย และช่วยลดรอยสิวต่างๆอี้กก เพราะมีส่วนผสมจาก Lemon คือเริ่ด ตัวเดียวเอาอยู่ แต่จะเริ่ดมากขึ้น เมื่อมาพร้อมกับแตงกวาแช่เย็นฟินๆ มุกนำมาพอกตาไว้เลย ช่วยให้รอบดวงตามีตวามสดใส เสมือนนอนเต็มอิ่ม

พิกัด: เจลอโลหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 49 บาท, แตงกวาหาซื้อได้ตามร้านทั่วไปเลย

สูตรที่ 2 ไข่ขาว 

เพื่อผิวกระชับ ดีท็อกซ์ผิว

ต้องบอกก่อนว่า ไข่ขาว อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากๆ เพราะในไข่ขาวมีโปรตีนที่มีส่วนช่วยดูดซับพวกสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินบนใบหน้า สูตรนี้จึงเหมาะกับคนที่อยากดีท็อกซ์และฟื้นฟูผิว และยังช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับด้วย 


เท่านั้นยังไม่พอ ยังช่วยลดรอยเหี่ยวย่นได้ด้วย จะเห็นได้ว่าหน้าตามภาพคือเหมือนโกรธใครมา แต่เปล่าจ้า มาส์กตัวนี้ทำให้หน้าตึง ลดริ้วรอยบนในหน้าได้ดีเลยล่ะ ใครไม่ค่อยได้ดูแลหรือมาส์กผิว แนะนำให้เปิดประเดิมด้วยสูตรนี้ก่อนได้เลย   

พิกัด: ไข่ในตู้เย็น เป็นสิ่งที่มีทุกบ้านแน่นอน

สูตรที่ 3 ผงทานาคา + น้ำผึ้ง 

เพื่อผิวเรียบเนียน ไร้สิว

เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว เพราะสูตรนี้ช่วยลดปัญหาสิวให้ดูลดลงได้ โดยมุกเลือกใช้ผงทานาคาของ Supaporn เพราะเนื้อมีความละเอียดดี และเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไปเลย


จริงๆผงนี้สามารถใช้คู่กับตัวเลือกใดก็ได้ ไม่ว่าน้ำเปล่า โยเกิร์ต นมสด ก็ได้หมด เพียงแค่ผสมเข้าไป แต่มุกเลือกเป็นน้ำผึ้ง เพราะน้ำผึ้งช่วยลดปัญหาสิวได้เช่นกัน และยังมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวหน้านุ่มด้วย ใช้แล้วสิวแห้งไว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิวอักเสบ รอยสิว รอยแดงดำทั้งหลายก็เอาอยู่หมด แถมยังช่วยผลัดผิวให้เนียนกระจ่างใสด้วย

พิกัด: ผงทานาคา Supaporn หาซื้อได้ตาม 7-11 ราคา 30 บาท, น้ำผึ้งเป็นของติดบ้านเช่นกัน ถ้าใครไม่มี 7-11 ก็มีน้า ไปซื้อพร้อมกันได้เลย  

เป็นไงกันบ้างทุกคน ใครเคยลองสูตรไหนมาคอมเมนต์กันได้น้า วันนี้ที่แนะนำกันไปส่วนผสมหาได้ง่ายมากๆ มีติดบ้าน และหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อในงบหลักสิบ แต่ได้ผิวที่ใสธรรมชาติ เรียกได้ว่าสุดคุ้มและสุดปัง


มา เผยผิวหน้าแบบธรรมชาติ กันซัก 1 กรุบ หลงรักผิวตัวเองมากกเมื่อมาส์กหน้าด้วยสิ่งเหล่านี้

ไปลองทำตามกันดูน้า ใครเห็นผลยังไงก็มารีวิวกันได้ รับรองว่าทุกคนจะหลงรักผิวตัวเองมากขึ้นเล้ยยยย😂❤️