เซรั่มวิตามินซี 15% mesoestetic aox ferulic แบรนด์ดังระดับโลก ผิวปังขึ้นภายใน 2 สัปดาห์?!?!

69 32
WITH <strong>mesoestetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



"วิตามินซี" 

คงจะเป็นส่วนผสมที่พบได้บ่อยในสกินแคร์หลายๆตัว ไม่ว่าจะมาทั้งในรูปแบบของ เซรั่ม ครีม หรือแม้แต่โฟมล้างหน้า และมักช่วยในเรื่องของริ้วรอย ความกระจ่างใสเป็นหลัก แต่คงจะดีมากใช่มั้ยคะ? ถ้าหากเราได้ใช้ "วิตามินซีบริสุทธิ์" ที่เข้มข้นมาก ทรงพลัง และยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ แต่เนื้อบางเบาประดุจน้ำ แถมยังคิดค้นโดยแบรนด์ระดับโลกอย่าง mesoestetic อีกต่างหาก ..





สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะทุกคนน 


วันนี้วิจะมาเล่าถึง 'เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์' ที่บางเบาและทรงพลังมากสำหรับวิเลย แต่จะมาเล่าถึงวิตามินซีในเซรั่มอย่างเดียวก็จะธรรมดาเกินไป เพราะว่าเซรั่มตัวนี้เค้าไม่ธรรมดายังไงหละฮะ ไม่ได้มีดีแค่ที่วิตามินซี แต่ยังมีความดีงามในอีกหลายๆมิติ .. 


ก่อนอื่นเลย วิอยากเล่าให้ฟังถึงที่มาของแบรนด์กันสักนิดก่อน เพื่อให้ทุกคนเกิดความตื่นเต้นและอินไปกับวิ ที่โชคดีมากๆๆ ได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะเค้ามาจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง mesoestetic นั่นเองค่ะ






สำหรับ mesoestetic เค้าเป็นแบรนด์ระดับโลกจากสเปน เป็นผลิตภัณฑ์ระดับ Medical Grade ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ ผลิตภัณฑ์ทุกๆตัวของแบรนด์ ผ่านการทดสอบ ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ยาวนานกว่า 37 ปี!! จวบจนถึงปัจจุบันนี้ เค้าวางจำหน่ายไปแล้วถึง 90 ประเทศทั่วโลกค่ะทุกคนน และยังให้ความสำคัญกับการไม่ทดลองในสัตว์อีกด้วยฮะ เพราะฉนั้นวิถึงบอกว่าวิโชคดีมากก ที่ได้ลองใช้

ซึ่งก่อนหน้านี้วิได้ลองใช้ (จนตอนนี้ก็ยังใช้มาอย่างต่อเนื่องฮะ) ผลิตภัณฑ์อีกตัวของเค้าที่ดังมาก นั่นก็คือตัว Ampoules หลากหลายสูตร ซึ่งวิประทับใจมากกก จนมาถึงน้องเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ตัวนี้ วิจะพลาดได้ยังไงกันหละคะ



เอาหละค่ะ เล่าถึงแบรนด์กันไปแล้ว มาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันต่อดีกว่าฮะ ซึ่งเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ที่วิจะพูดถึงนี้เค้ามีชื่อเต็มๆว่า



aox ferulic


Advanced antioxidant and cell protective concentrate



นั่นเองค่ะ  




แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่า เป็นตัวช่วยด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดี ในลักษณะที่เข้มข้นมาก 





แต่อาจจะมีหลายท่านที่ได้อ่านกระทู้นี้อยู่ และอาจจะยังไม่ทราบว่า.. 

‘อนุมูลอิสระ’ คืออะไรกันนะ ?



 วิขอพูดถึงให้เข้าใจง่ายและไวที่สุดค่ะ .. อนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นบนผิวของเรานั้น มีปัจจัยมาจากหลากหลายสาเหตุ อาทิเช่น ความเครียด แสงแดด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ รวมไปถึงอาหารการกิน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระขึ้นบนผิวของเรา ซึ่งเจ้าอนุมูลอิสระ ก็จะส่งผลต่อผิวโดยตรง แต่แสดงผลในลักษณะที่ต่างกัน เนื่องจากเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ไม่ว่าจะเป็น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิว รวมไปถึงผิวที่อ่อนแอเพราะสูญเสียความชุ่มชื้นเป็นต้น ซึ่งปัญหาผิวเหล่านี้เกิดจากอนุมูลอิสระล้วนๆค่ะทุกคนน ซึ่งถ้าเราสามารถจัดการกับต้นตอของปัญหาผิวได้ตั้งแต่แรก ก็จะเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ จริงมั้ยคะ ?


เพราะฉนั้นเซรั่มวิตามินซีขวดนี้ จึงน่าสนใจมากตรงนี้แหละค่ะ เพราะนอกจากเค้าช่วยดูแลผิวในลักษณะที่วิตามินซีสามารถทำได้ดีแล้ว ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่สามารถปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้อีกด้วย!  




ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์ระดับโลกอย่าง mesoestetic จะมาแบบธรรมดาไม่ได้ วิเลยอยากให้ทุกคนได้ดูส่วนผสมกันแบบชัดๆ และขอพูดถึง Active Ingredients ที่น่าทึ่งของเซรั่มขวดนี้ให้ฟังกัน  



สำหรับ Active Ingredients

ในเซรั่มขวดนี้ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวค่ะ ได้แก่..



  • 15% Ascorbic acid

พระเอกของเซรั่มขวดนี้ เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ในฟอร์มของ ascobic acid ซึ่งเค้าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่มีความเข้มข้นสูง ช่วยคงความสมดุลสารอนุมูลอิสระในผิว ช่วยชะลอวัยให้กับผิวหนัง และแน่นอนว่าเค้าเด่นในเรื่องของการช่วยลดเลือนจุดด่างดำอันเกิดจากแสงแดด จากการวิจัยพบว่า ช่วยส่งเสริมการสังเคราะห์ Collagen ได้ถึง 6 เท่า

  • 1.5% Protech-cell complex

ส่วนประกอบตัวนี้คือเป็นสูตรสิทธิบัตรเฉพาะของทาง mesoestetic ค่ะ ที่ประกอบไปด้วยวิตามินอีและสาร anti-oxidants อื่นๆ นอกจากบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์แล้ว ตัวนี้ยังเด็ดตรงที่ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด โดยเฉพาะรังสี Infrared และ ‘แสงสีฟ้า’ (HEV) ได้อีกด้วย

  • 0.5% Ferulic acid :

ตัวนี้เป็น Anti-oxidant ที่ช่วยปกป้อง Fibroblasts ส่วนสำคัญในการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว จึงช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์และยืดหยุ่นไว้ได้ ยิ่งใช้กับวิตามินซีแล้วหละก็ บอกเลยว่าจึ้งมาก เพราะ เค้าทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และยังช่วยรักษาความคงตัวของวิตามินซี เพื่อให้มีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้ยาวนานยิ่งขึ้น   





ซึ่งงง ใครจะไปเชื่อออ ว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นจริงกับเนื้อเซรั่มที่บางเบาเหมือนน้ำขนาดนี้คะะ แค่หยดลงบนผิว น้องคือซึมวับบ หายไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้แต่ความรู้สึกหนึบๆที่ผิว รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม แต่เนื้อคือบางเบามากกก วิประทับใจตรงนี้ที่สุดค่ะ

หัว Dropper ตรงปลายเค้าจะงอหน่อยนะคะ ง่ายต่อการหยดและดูดผลิตภัณฑ์ออกจากตัวขวดค่ะ

ส่วนเรื่องกลิ่น บอกเลยว่ากลิ่นวิตามินซี กลิ่นเหมือนห้องแล็บ55555 อันนี้บรรยายไม่ค่อยถูกค่ะ เพราะว่าเค้าไม่มีน้ำหอม กลิ่นวิตามินซีสดมากๆแบบนั้นเลย 




วิธีการใช้งาน : ตัวนี้ใช้ง่ายสุดๆเลยค่ะ 

แต่ด้วยความที่วิเป็นมือใหม่ หัดใช้วิตามินซีมากๆ บวกกับที่ตัวนี้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีอยู่แล้ว วิจึงใช้น้องเซรั่ม aox เป็นตัวแรก แล้วทา Moisturizer ตาม ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ แต่ที่สำคัญ ถึงแม้ว่าน้องจะต้านอนุมูลอิสระได้ดี แต่เรายังคง 'ต้อง' ทาครีมกันแดดทับต่อไปนะคะในตอนเช้า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

ส่วนตัววิใช้ 1-4 หยด ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นมากค่ะๆ และในระหว่างที่ใช้นี้ วิจะงดการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกไปด้วย เนื่องจากกลัวว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดร่วมกันหลายตัว ผิวอาจจะอ่อนแอเอาได้ฮะ ไม่ควรเท่าไหร่

*เนื่องจากเค้าเป็นวิตามินซีที่เข้มข้นมาก ดังนั้นก่อนเปิดขวดอย่าเขย่านะคะ เพราะอาจเกิดเป็นฟองฟู่ขึ้นได้ค่ะ กลัวน้องพุ่งออกจากขวดค่ะ เสียดายของ ;-; เปิดใช้แล้วต้องใช้ให้หมดภายใน 12 เดือนนะฮะ*





แล้วแน่นอนนน วิก็เก็บ

..ผลการทดลองใช้..

มาให้ทุกคนได้ตะลึงไปกับวิด้วยเหมือนเดิม 



ซึ่งเซรั่มขวดนี้ เหมือนที่วิบอกไปตอนต้นเลย ว่าเค้าดูแลผิวได้ในหลายมิติ วิเลยเก็บผลการใช้งานมาให้ดูแบบหลายๆด้านเหมือนกัน ว่าสาว..    ผิวผสม ค่อนข้างแพ้ง่าย เป็นสิว รูขุมขนกว้าง และผิวโทรม   คนนี้ (หลายปัญหาเหลือเกินวิ5555) 


ใช้แล้วจะได้ผลลัพธ์ยังไงกันบ้าง ..?


..

.


ปัญหาผิวที่ดูอ่อนล้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ  




หลังใช้ครบ 14 วัน วิพบว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ก้าวกระโดดมากมาย อาจจะเป็นเพราะ การที่วิปรับเปลี่ยนสกินแคร์ แต่ไม่ได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการนอน ทำให้เห็นผลช้า แต่ก็ยังเห็นผลค่ะ คือรอยสิวลดลงไปมาก ตรงที่เป็นจุดแดงๆ รอยแดง คือหายไว รวมถึงความโทรมของผิว น้อยลงแบบเห็นได้ชัด ดูเต่งตึงขึ้น 5555 รวมถึงสีผิวที่สม่ำเสมอกันยิ่งขึ้นด้วยค่ะ



รอยแดง รอยดำจากสิว แลดูจางลง  




สำหรับวิคือสองอาทิตย์ทำได้ขนาดนี้ก็เก่งมากๆแล้วค่ะ สำหรับช่วงที่ไม่ค่อยได้ดูแลผิวแบบนี้ รอยจางลงไปเยอะมากก แทบจะหายแล้วฮะ



ผิวดูกระชับ ไม่ดูโทรม รูขุมขนละเอียดขึ้น กระดูจางลง  



ผิวดูกระชับ ฉ่ำน้ำ และกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ สังเกตได้เลย ส่วนรูขุมขน ขอใช้คำว่าละเอียดขึ้น เพราะว่าน้องไม่สามารถหายไปจากใบหน้าอันเบิกบานของเราได้ 555555 ดังนั้นแค่ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนฟีบลงก็คือดีต่อใจแบบสุดด ผิวรอบดวงตา คือวิไม่ได้ทานะคะ เว้นระยะไว้ แต่พอผิวโดยรวมกระชับขึ้น รอบดวงตาก็ดูสดใสไปด้วย รอยยับที่ล่างตาดูลดลง ดูไม่โทรมเลย แถมกระเล็กๆก็ดูจางลงด้วยย ดีงามม



:: สรุปความรู้สึกหลังใช้ ฉบับวิเอง ::


1.ในแง่ของส่วนผสม
:

บอกเลยว่าวิให้ 3 ผ่านค่ะ เพราะสารที่เป็น Active ingredients คือเข้มข้นมาก เติมอาหารผิวกันแบบจุกๆค่ะ แต่สำหรับใครที่แพ้วิตามินซี ควรทดสอบก่อนการใช้ หรือใครที่ไม่แพ้ ก็ควรทดสอบก่อนอยู่ดีนะคะ เพราะว่าน้องเค้าค่อนข้างที่จะเข้มข้นค่ะ ถ้าผิวมีแผลถลอกหรือหัวเปิด อาจทำให้เกิดอาการแสบได้หลังทาทันที

2.ความรู้สึกหลังใช้ทันที : 

คือวิชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามาก เนื่องจากว่ามันทาง่าย และซึมไวมากก แบบที่ปาดลงไปแปปเดียวหายไปกับผิวเลย ที่สำคัญคือชุ่มชื้นหนักกก เป็นเซรั่มวิตามินซีที่สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นจริงๆ ทั้งสัมผัสทั้งกลิ่น ที่ชอบมากเลยคือเค้าไม่มีน้ำหอม ส่วนผสมเน้นๆ เข้มข้นจริง


3.ปริมาณและราคา :

ในแง่ของปริมาณและราคา วิคิดว่า ‘คุ้มค่าแก่การลงทุนค่ะ’ เพราะถ้าเราลองหารกันดู จะตกอยู่ที่ 156.33 บาท / 1 ml. ซึ่งวิมองว่าราคานี้เหมาะสมแล้ว เพราะเค้าเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ถูกคิดค้นและวิจัยมาจากผู้เชี่ยวชาญ และการทดลองที่น่าเชื่อถือ รวมไปถึงผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้คือดีงาม คุ้มค่ากับการจ่าย เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ และต่ออายุให้กับผิวค่ะ .. มากไปกว่านั้น ไม่ทดลองในสัตว์ด้วยนะคะ :) ดีต่อใจ

4.ควรลองมั้ย? :

ควรค่าแก่การลองค่ะ ในมุมมองของวิ คิดว่าจะบำรุงผิวทั้งที ถ้าเน้นส่วนผสมเข้มข้นจึ้งๆ วิแนะนำตัวนี้มากค่ะ จะได้สัมผัสคำว่า ‘เข้มข้นแต่บริสุทธิ์’ ของจริงงง แล้วยิ่งเรายอมลงทุนดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ วิว่ามันดีมากเลยค่ะ เพราะเหมือนเราได้ซื้อายุผิวล่วงหน้าเหมือนที่วิบอกเลย 




หวังว่าวิจะช่วยชี้แนะผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับทุกคนได้อีกสักตัวนะคะ ถ้ามีโอกาส วิก็เชียร์อยากให้ลองมากๆค่ะ สักครั้งก็ยังดี ถึงแม้ว่าลองแล้วอาจจะติดใจ เลิกใช้ไม่ได้อีกเลยก็ตาม55555 แต่ดีจริงงง อยากให้ลองง


สำหรับใครที่อ่านรีวิวจนจบแล้ว อยากหาช่องทางศึกษาข้อมูลต่อ หรือไปตำมาลองหละก็ แบรนด์ mesoestetic เค้ามีทั้ง FB / IG / Website ให้เข้าไปหาข้อมูลหรือสั่งสินค้า รวมถึงร้าน Official ใน LAZADA และ Shopee ค่ะ แค่เสิร์ชคำว่า “mesoestetic” เท่านั้นฮะ   




สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน ขอบพระคุณที่ตาามอ่านมาจนจบนะคะ
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


สวัสดีค่า :3 





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE