เดทกันจริงหรือ? Angelina Jolie - The Weeknd

46 12
ประเด็นข่าวซุปซิบที่ร้อนแรงที่สุดในนาทีนี้หนีไม่พ้นการจับตามองความสัมพันธ์ของ Angelina Jolie และ The Weeknd ที่ฟันธงได้ว่า  หากเป็นไปตามเสียงเลื่องลือจริงๆ ก็จะติดอันดับ Big Surprise ของคู่รักคนดัง    เนื่องจากความแตกต่างในระดับที่ไม่เคยจินตนาการมาก่อน

พวกเค้ากำลังสานความสัมพันธ์ฉันคู่รัก หรือว่าเป็นการคบหากันเพียงฉันเพื่อน เชื่อว่าตอนนี้สื่อบันเทิงแทบทุกเจ้ากำลังเคลื่อนไหวหาข้อมูลจากแหล่งข่าวกันสุดชีวิต

ข่าวคราวล่าสุดของพวกเค้าจะเป็นเช่นไร ลองมาติดตามการปะติดปะต่อเรื่องราวกับเราได้เลยค่ะ  



จุดเริ่มต้นของข่าวลือ romance


ย้อนไปเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน โลกgossipก็คึกคักขึ้นมาเมื่อ Angelina Jolie นางเอกชั้นนำผู้ที่ได้รับการยกย่องว่ามีความงามที่สุด ก้าวออกจากร้านอาหารชื่อดังในเวลาไล่เลี่ยกับ The Weeknd หรือ Abel Tesfaye นักร้องหนุ่มสัญชาติ Canadian เจ้าของหลายเพลงฮิตติดชาร์ท พร้อมกับรายงานว่า พวกเค้าใช้เวลาเต็มๆสองชั่วโมงเพื่อสนทยาอย่างออกรส และเลือกที่จะไม่เดินออกมาจากร้านพร้อมกันเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นเป้าความสนใจ

เรียกได้ว่าภาพที่ได้เห็นสร้างความงุนงงให้กับชาวเน็ทอย่างถ้วนหน้า    พลายคนไม่คาดคิดว่าsuperstar ทั้งสองจะมีจุดเชื่อมโยงความเกี่ยวข้องกัน    เสียงซุบซิบถึงความเป็นไปได้ที่ Angie และ Abel จะคบกันฉันคนรัก รวมถึงบทวิเคราะห์จากสื่อก็ผุดขึ้นมาเกลื่อนโลกออนไลน์
อาจจะมีบางคนที่ focus เรื่องความแตกต่างทางด้านอายุที่ฝ่ายหญิงแก่กว่า 15 ปี   แต่จริงๆแล้ว        สำหรับเหล่าเซเลบวงการ Hollywood    ช่องว่างแห่งวัยไม่ได้เป็นอุปสรรคของการสานความสัมพันธ์แต่อย่างใด    แต่dinner date ครั้งนี้สร้างความรู้สึกที่แตกต่างจากภาพJennifer Lopez กำลังนัวเนียกับ Drake ใน party อย่างสิ้นเชิง    ชาวเน็ทจำนวนมากต่างออกอาการคล้ายๆกัน ประมาณว่า "เอาจริงรึเนี่ย!"

ลองไล่เรื่องราวย่อๆของสองคนดังที่ถูกมองว่าแตกต่างกันคนล่ะขั้วจนไม่น่าจะมีข่าวลือเรื่องความรักได้


Angie  
  •  นางเอกทรงอิทธิพลวัย 46 ที่สร้างชื่อเสียงจากผลงานภาพยนตร์ อดีตเคยขึ้นชื่อว่าเป็น bad girl แต่เปลี่ยนเส้นทางชีวิตใหม่เป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมและช่วยเหลือทางมนุษยธรรมจนถูกแซวว่าเป็นนักบุญ
  • ครองตัวเป็นโสดนับตั้งแต่ยื่นฟ้องหย่าจากสามีพระเอกที่โด่งดังไม่แพ้กัน   และไม่พบว่าเคยควงกับศิลปินชื่อดังจากวงการดนตรีมาก่อน
  • แม้จะไม่ได้เก็บตัวเงียบเชียบ  แต่ก็รักษา privacy ในระดับหนึ่ง  เธออาจจะเดินพรมแดงใน award show และโพรโมทผลงานตัวเองในงานปฐมทัศน์ รวมไปถึงเข้าร่วมงานสังคมเพื่อการกุศลต่างๆ  แต่ก็วางตัวห่างจาก party สุดเหวี่ยงของเหล่า superstar  หลังแยกทางกับ Brad  ไปแล้ว ก็ยิ่งเลือกออกงานกว่าเดิม ( เธอคือนางเอก A List ที่ไม่เคยไปร่วม Met Gala)


The Weeknd หรือAbel
  • ศิลปินหนุ่มสัญชาติ Canadian  เชื้อสาย Ethiopian ที่สร้างผลงานประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งใน USA และนานาชาติ
  • เมื่อพูดถึงความเนื้อหอม เขามีภาพลักษณ์ที่ไม่ต่างจาก superstar จากวงการดนตรีคนอื่นๆ  เคยเดทกับอิทเกิร์ลขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Bella Hadid และ Selena Gomez มาแล้ว
  • เขาเคยเผยด้านมืดของชีวิตที่เติบโตมาด้วยฐานะที่ขัดสนจนต้องขโมยอาหารจากsupermarketประทังชีวิต ทั้งยังเคยมีปัญหาเรื่องการใช้สารเสพติดและเคยถูกตำรวจจับกุม  จนพบกับจุดหักเกของชีวิตที่พลิกให้กลายมาเป็น superstar ในทุกวันนี้


สมมุติฐานจากสื่อ  'อาจเป็นเพียงความสัมพันธ์อันดีที่เกิดจากเรื่องงาน'

ก้าวใหม่ที่ท้าทายของ Abel ในวงการบันเทิงคือ The Idol ที่ HBO กำลังอำนวยการสร้าง เขาทั้งร่วมแสดง เขียนบท และเป็นหนึ่งในทีม executive producer ทำให้มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า หลังจากที่ Abel ได้ทำความรู้จักกับ Angie เขาอาจจะใช้โอกาสนี้ขอคำแนะนำจากนางเอกผู้โด่งดังที่คร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ยุค 90sก็เป็นได้

Page Six อ้างแหล่งข่าวว่า การนัดพบของพวกเค้าเหมือนกับการประชุมงานมากกว่าเดทสุดromantic

"ทั้งคู่ไม่ได้มีท่าทางจะปิดบังว่านัดดินเนอร์กัน เห็นได้ชัดว่าเขากำลังใจจดใจจ่อกับผลงานแสดง  เพราะเขากำลังร่วมแสดงในซีรีส์ HBOเรื่องใหม่"

คำพูดนี้สอดคล้องกับแหล่งข่าวจาก Us Weekly ที่ยืนยันว่า การนัดเจอกันที่ร้านอาหารItalianเมื่อสามเดือนก่อนเป็นเรื่องของงานซีรีส์ HBOล้วนๆ แม้จะเข้ากันได้ดีมาก แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบ romantic






ถูกจับตามองอีกครั้งเมื่อปรากฏตัวในคอนเสิร์ตเดียวกัน

เกือบๆสองอาทิตย์หลังจากที่นัดดินเนอร์ด้วยกันจนสร้างความฮือฮา   การปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตเดียวกันนั้นยิ่งทำให้ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของAngieและAbel ฮือฮากว่าเดิม  และแม้จะไม่ได้ถูกถ่ายภาพร่วมframe เดียวกัน    แต่เพราะเป็นการร่วมชมการแสดงของ Mustafa  ศิลปินสัญชาติเดียวกันกับ Abel     นั่นทำให้หลายคนฟันธงว่า  ตัวAbel นั่นเองที่เป็นผู้เชื้อเชิญให้ Angie พาลูกๆมาสนุกสนานกับศิลปินที่เขาให้ความสนใจ

The Weeknd เคยพูดถึง Angie ในเพลง
เพลง Party Monster ผลงานที่ปล่อยออกมาในปี 2016   Abel ได้พรรณนาถึงสาวสวยที่ที่มีริมฝีปากเหมือนกับ Angelina และยิ่งกว่านั้น ประโยคต่อมาก็ยังชื่นชมรูปร่างที่เหมือนกับ Selena  ในปีต่อมา เขาก็เดทกับ Selena อย่างออกหน้าออกตา!


แต่เรื่องนี้ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด หากลองสลับเพศกัน ผู้หญิงมากมายอาจจะยกให้ Brad Pitt เป็น crush หรือไอดอลที่สร้างความหลงไหลมาแต่ไหนแต่ไร แต่ถ้าเป็ crushเพศหญิง Angelina มักจะถูกยกมาเป็นreference เสมอ นั่นเป็นเพราะความงามที่ถูกยกว่าเลอเลิศติดอันดับต้นๆของวงการ รวมถึงแรงดึงดูดทางเพศที่ทำให้เธอตราตรึงอยู่ในใจของผู้คนนั่นเอง แม้แต่คนดังร่วมวงการก็ยังสารภาพว่าแอบปิ๊งเธอมาแล้วหลายคน


The Sun อ้าง "ลูกชาย Angie เป็นแฟนตัวยงของAbel"

แม้จะมีภาพนัดดินเนอร์กันที่  Los Angeles   แต่สื่อกอสสิปชื่อดังจากอังกฤษอ้างแหล่งข่าววงในว่า   Angie และ Abel ติดต่อกันมาได้สักพักก่อนหน้าตอนที่อยู่ใน New York ในช่วงเวลาเดียวกัน และนัดเจอกันอย่างเป็นส่วนตัว โดยที่ฝ่ายนางเอก A List ได้พา Pax   ลูกชายบุญธรรมที่ชื่นชอบผลงาน The Weeknd ไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน  เมื่อเดินทางมาพำนักที่ LA ก็สานความสัมพันธ์'ฉันเพื่อน'ต่อ



People ชี้  ทั้งคู่มีอุดมการณ์เพื่อสังคมแบบเดียวกัน

การทำหน้าที่ทูตUN ทำให้ Angie ได้พาครอบครัวเดินทางไปหลายประเทศทั่วโลกเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอยึดมั่นคือ การเปิดโอกาสให้ลูกบุญธรรมได้เรียนรู้ root ของบ้านเกิดเมืองนอนที่จากมา แน่นอนว่า เด็กๆเติบโตขึ้นมาอย่างสุขสบายในการเลี้ยงแบบครอบครัวAmerican ผู้มั่งคั่ง แต่เธอพยายามสร้างความมั่นใจว่า เด็กๆจะไม่ตัดขาดจากถิ่นกำเนิด


Angie ได้สนับสนุน Zahara Program โครงการเรียกที่ใช้ชื่อตามลูกสาวที่ถือกำเนิดใน Ethiopia เพื่อพัฒนาวิธีการป้องกันการดื้อยาในกลุ่มผู้ป่วยวัณโรค เธอเคยพาลูกๆเดินทางไปยัง Ethiopia เพื่อเข้าพบประธนาธิบดีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ เธอเผยว่าในบรรดาลูกๆทั้งหกคน ไม่มีใครที่แสดงความต้องการจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อสร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงเหมือนกับพ่อแม่ แต่สนใจทางfieldธุรกิจ และกิจการเพื่อมนุษยธรรม







ดังที่เล่าประวัติย่อๆไปแล้วว่า Abel มาจากครอบครัวชาว Ethiopian ที่ย้ายถิ่นฐานไปสร้างชีวิตใหม่ใน Toronto เมื่อสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ก็ไม่ได้ลืมเลือน root ของตัวเอง แม้ว่าเขาจะเกิดใน Canada แต่ก็เรียนรู้ภาษาถิ่นของ Ethiopia จากครอบครัว และยังรับแรงบันดาลใจจากAster Aweke ศิลปินชาวEthiopianเพื่อดีไซน์การขับร้องในแบบฉบับตัวเอง เขาใช้สถานะคนดังเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสใน Ethiopia ทั้งบริจาคเงินล้านเหรียญผ่าน UNเพื่อสนับสนุนอาหารให้กับผู้ประสบภัยสงครามกลางเมือง

เมื่อไม่กี่เดือนมานี้ เขายังได้เข้าร่วมการประชุม USAID เพื่อเรียกร้องให้ประชาโลกได้ตระหนักถึงวิกฤติความรุนแรงจากสงครามในEthiopia และยืนยันว่า ประชากรถึงร้อยละ 90ต้องการความช่วยเหลือทางมนุษยธรรม จึงจำเป็นต้องช่วยเหลือด้วยการบริจาคเงินและสิ่งของจำเป็นให้กับเหยื่อความรุนแรงเหล่านั้น


Abel ไม่ได้เป็นหน้าใหม่ด้านงานการกุศล  เขาเคยสนับสนุนเงินทุนให้กับภาควิชาEthiopianศึกษาในUniversity of Torontoและบริจาคเงินให้กับโบสถ์Ethiopian Orthodox   ทั้งยังช่วยบริจาคเงินให้กับผู้ประสบภัยในประเทศอื่น เช่น เหยื่อระเบิดใน Beirut,เด็กและสตรีด้อยโอกาสในUganda,โครงการช่วยเหลือ Black Lives Matter,เจ้าหน้าที่แถวหน้าที่บ้านเกิดในTonronto และโครงการอื่นๆ

หากให้ไล่ลำดับเงินบริจาค Abel ก็ give back ไปหลายล้านเหรียญ   เรื่องนี้ทำให้หลายคนเชื่อว่า นี่เป็นความเชื่อมโยงที่ทำให้ Angie และ Abel สร้างความสนิทสนมกันโดยที่คนนอกไม่คาดคิดมาก่อน


สามเดือนต่อมา: dinner date อีกครั้ง  ข่าวลือลุกเป็นไฟพรึ่บ!


ล่าสุด ทั้งสองได้โคจรมาพบกันที่ร้านอาหารItalianชื่อดังที่เดิม แต่คราวนี้ไม่ได้แยกย้ายกันออกมา แต่เดินตามกันขึ้นรถของฝ่ายชายกลับไป หากเป็นตามที่Daily Mail รายงาน จุดหมายของทั้งคู่คือคฤหาสน์มูลค่า 70 ดอลลาร์ของAbel นั่นเอง

และในตอนนี้ก็ยังไม่มีใครยืนยันข่าวได้ชัดเจนว่าการคบหาของพวกเค้านั้น

romantic หรือ just business?


แม้ข่าวลือเรื่องรักใหม่ของAngieจะมาแรง  แต่สื่อก็ยังจับตามองศึกสิทธิ์เลี้ยงดูลูกทุกความเคลื่อนไหว


การปิดฉากชีวิตคู่ของ Angie และBrad ที่เรียกว่าพังจนยากจะกลับมาสร้างสันติทำให้การต่อสู้ทางกฎหมายเพื่อเข้าถึงสิทธิ์เลี้ยงดูลูกๆที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะยิ่งยืดเยื้อออกไปเรื่อยๆ  แม้จะแยกทางกันมาถึง 5 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีทีท่าว่าพวกเค้าจะหาทางคลี่คลายความขัดแย้งให้ลงตัวได้  มันเป็นเวลานานซะจนหลายคนเริ่มลืมเลือนไปแล้วว่า  สาเหตุของความขัดแย้งจนต้องหย่าร้างมาจากอะไร
เมื่อ 5 ปีก่อน 'เหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งบนเครื่องบินส่วนตัว'  ได้นำไปสู่จุดแตกหักของครอบครัวที่มีภาพความอบอุ่นจนได้รับเสียงชื่นชมมาตลอดหลายปี  แม้ฝ่าย Brad จะเคลียร์ตัวเองจากข้อกล่าวหาใช้ความรุนแรงได้ และไม่ถูกตั้งข้อหาจากตำรวจ    นอกจากนี้ เขายังเคยยอมรับเรื่องอาการติดสุราและรับการบำบัดเป็นเวลาปีครึ่งจนมั่นใจว่างดดื่มได้แล้ว    

แต่การต่อสู้ทางกฎหมายมายาวนานก็ยังไม่สามารถทำให้เขาเข้าถึงสิทธิ์การเลี้ยงดูร่วมแบบเท่าเทียมกับอดีตภรรยา ที่เข้าใกล้ที่สุดก็คือ ผลการตัดสินจากผู้พิพากษาให้ Bradได้สิทธิ์การเลี้ยงดูร่วมชั่วคราวในเดือนพฤษภาคม  แต่ทีม Jolie ชี้ว่า การวางตัวไม่เป็นกลางของผู้พิพากษาส่งผลให้การตัดสินไม่โปร่งใสและเอื้อประโยชน์ให้ฝ่ายตรงข้าม พวกเค้ายื่นอุทธรณ์เพื่อเปลี่ยนผู้พิพากษาได้สำเร็จ การตัดสินเพิ่มสิทธิ์การเลี้ยงดูให้กับ Brad จึงถูกยกเลิกไป ล่าสุดทีมกฎหมายของเขาพยายามเรียกร้องต่อศาลสูงสุดแห่ง Californiaให้มีการแต่งตั้งผู้พิพากษาคนเดิมกลับมา ทำให้ศึกนี้ยิ่งซับซ้อนจนยากจะเห็นทางออก ในขณะที่หลายคนเชื่อว่า Brad มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อจะได้ใช้เวลาที่มีค่ากับลูกๆได้มากขึ้น แต่ก็ยังมีความคลางแคลงใจถึงเรื่องราวเบื้องหลังที่อาจจะมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ Angie ต่อต้านเรื่องการแบ่งสิทธิ์การเลี้ยงดูอย่างสุดตัว






reaction จากชาวเน็ท   "OMG!"
อันที่จริง  เราก็ได้เห็นคอมเมนท์แบบกลางๆที่ว่า ไม่ใช่เรื่องแหวกแนวสำหรับวงการนี้  แม้แต่ Jennifer Aniston ก็ยังหวานกับหนุ่มอันตรายอย่าง John Mayer มาแล้ว

แต่ความreaction จำนวนมากมายของชาวเน็ทจะออกมาคล้ายๆกันแบบนี้


ไม่ยอมรับ

อึ้งเพราะเหนือความคาดหมาย


ทึ่งกับโพรไฟล์การเดทของฝ่ายชาย

บ้างก็ออกอาการงงเป็น meme


นี่คือสีสันแห่งวงการ  Hollywood อย่างแท้จริง   แม้ในวงการนี้จะมีเพื่อนและคู่รักที่ดูแตกต่างกันจนเหนือความคาดหมายให้เห็นกันเรื่อยๆ  และพวกเรายังรู้ดีว่า นัดดินเนอร์ที่ร้านหรูและการนั่งรถกลับไปด้วยกันไม่ใช่สิ่งการันตีสถานะที่มากกว่าเพื่อน   แต่เมื่อนางเอกผู้มีออร่านางพญาตลอดกาลนัดเจอกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องแบบไร้คำอธิบาย  ก็เปรียบดั่งเชื้อเพลิงชั้นดีที่จุดประกายไฟแห่งความอยากรู้อยากเห็นให้ลุกพรึ่บทั่วโลกออนไซเบอร์     อะไรที่มันเหนือความคาดหมายย่อมเร้าใจกว่าอยู่แล้ว!


ถ้าให้พวกเราลองเดา ไม่ว่าคนดังทั้งสองจะมีความสัมพันธ์แค่เพื่อนหรือมากกว่านั้น พวกเค้าคงไม่ได้ส่งตัวแทนออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ให้ภายนอกได้รับรู้ แม้สื่อหลายเจ้าจะยิงคำถามรัวๆมาตั้งแต่ที่มีภาพใช้เวลาด้วยกันเมื่อสามเดือนก่อน แต่การนิ่งสยบทุกความเคลื่อนไหวเป็นแนวทางการรับมือเรื่องข่าวลือที่ได้ผลเช่นเดียวกัน เพราะอีกไม่นาน ข่าวลือเรื่องใหม่ๆก็จะดึงดูดกระแสความสนใจไปหมด

ถึงจะเป็นเช่นนั้น ก็มีคนตั้งฉายาให้พวกเค้าไว้ล่วงหน้าซะแล้ว อย่าง Wangelina หรือThe Weekli ! เผื่อจะนำใช้ หากหลังจากนี้จะมี breaking news ยืนยันเรื่องสถานะช็อควงการ

ก็ไม่แน่ว่าจะเป็นไปไม่ได้นะ!

หากมีความคืบหน้าเช่นไร เราจะรีบนำข้อมูลมารายงานทันที ขอบอกเลยว่าคาใจไม่แพ้คุณผู้ชมเลยล่ะ


The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE