รีวิวมาส์กลอกสิวเสี้ยน ที่ดีที่สุดในเซเว่น ราคาหลักสิบ!!

36 15

ฮโหลลล สวีดัด สวัสดีค่าทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้อยากจะมาบอกต่อมาส์กดีๆให้กับทุกคนน ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นพวกที่มีสิวเสี้ยนหนักมากกก ยิ่งตรงจมูกเเละบริเวณคาง คือเป็นปัญหากวนใจมากเว่อร์ ปกติเราจะลอกสิวเสี้ยนทุกอาทิตย์อยู่เเล้ว เเต่เราไปเจอตัวนึงมาใน 7-11 เลยกดสั่ง Delivery มาลองใช้ ปรากฏว่าดีเกินคาดดดด เลยอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ มาดูพร้อมๆกันเลยยย   

หน้าตาเป็นเเบบนี้นั้นเองงง โคลนลอกสิวเสี้ยน สูตรนมสด ลอกสิวเสี้ยน สะใจหลุดเป็นตอ !! ตัวนี้เป็นกลิ่นใหม่หอมละมุนกว่าเดิมม ตัวมาส์กเป็นสีขาวขุ่นใสๆ พอเเห้งเเล้วจะเปลี่ยนเป็นสีขาว นอกจากที่จะช่วยลอกสิวเสี้ยนเเล้ว ยังช่วยในเรื่องไขมันอุดตันที่เป็นสิ่งสกปรก สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ช่วยดูดเอาสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนออกมา กำจัดสิวเสี้ยนที่ตกค้าง ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น  

วันนี้เอาภาพก่อนใช้มาให้ดูกัน ก่อนใช้คือมีรูขุมขนบริเวณจมูกเยอะมากก เวลาลูบๆจะรู้สึกสากๆเลย ในรูปอาจจะไม่ค่อยเห็น ในรูปขวามือคือตอนที่มาส์กเเล้ว จมูกเนียนมากกก ไม่มีสิวเสี้ยนเเล้ว รูขุมขนเล็กลง ปลื้มมม

ความรู้สึกตอนใช้  กลิ่นมาส์กหอมมาก เนื้อมาส์กเกลี่ยง่าย เราใช้ครั้งละ 1 ซอง ยังเหลือเลย เก็บไว้ใช้ได้อีก  

พลีชีพมากกก ให้ดูถึงสิวเสี้ยนเลยย พอลอกออกมาเเล้วสิวเสี้ยนเยอะมากกก เหมือนมีทุกรูขุมขนเลย 55555 เยอะกว่าที่คิด บอกเเล้วว่าหลุดเป็นตอเลย ให้ภาพอธิบายนะคะ อึ้งมากกก กับตัวนี้  

หลังใช้ ผิวหน้านุ่มมากก พวกสิวเสี้ยน ไขมันอุดตันหลุดออกเกือบหมดเลย ที่สำคัญขนตรงบริเวณใบหน้าหลุดออกหมด หน้าเนียนมากก เเละสิวเสี้ยนตรงจมูกเเละบริเวณปีกจมูก หลุดออกเกือบหมดเลย เป็นอีกตัวนึงที่อยากให้ได้ลองงง เริศมากกกกก  

เคล็ดลับง่ายๆ เมื่อเรามาส์กสิวเสี้ยนเสร็จเเล้วเราจะล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เพื่อให้รูขุมขนกระชับ จากนั้นก็ทาพวกครีมบำรุงต่อได้เลยยย

เป็นไงหละคะทุกคนนน เห็นความดีงามของมาส์กตัวนี้เเล้วหรือยัง นี่ถ้าไม่ดีจริง ไม่มาทำให้ทุกคนได้ดูหรอกน้าาาา เเต่ตัวนี้คือที่สุดของจริง อยากให้ทุกคนได้ลองง สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือสั่งผ่าน Delivery ก็ได้ ง่ายสะดวก ไม่ต้องออกบ้านให้เสี่ยงโควิดเลยยย เพียงซองละ 49 บาทเองเท่านั้น  

สำหรับใครที่อยากลอง ต้องรีบไปตำกันเลย รับรองติดใจเเน่นอนนน ถูกเเละดีต้อง  The Original  เลยย ไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE