ดูแลผิวหน้าด้วยเซรั่มบำรุงราคาหลักสิบ ลดสิวสุดปัง 🌿 Clearnose | Dadearna

42 19
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เดียนากลับมาบอกต่อของดีราคาน่ารักกันอีกแล้วค่ะ ช่วงนี้เดียนาสิวขึ้นเยอะมากเลย สาเหตุก็คือในช่วงนี้คือเดียนากินของหวานของมันหนักมาก และนอนดึกด้วยค่ะ แถมบางทีก็แอบขี้เกียจล้างหน้าดีๆด้วย เดียนาเลยเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมค่ะ พยายามนอนให้ไวขึ้น และลดของหวานของมันค่ะ ที่สำคัญเดียนาพยายามล้างหน้าให้สะอาดค่ะ และลองหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับปัญหาผิวตรงนี้มาใช้ด้วยค่ะ

 พอลองหาผลิตภัณฑ์ลดสิวดีๆมาใช้เลยได้มาเจอตัวนี้ค่ะ เป็นเจลแต้มสิว Clearnose ค่ะ ชื่อรุ่นของเค้าคือ Acne Gel Concentrated Solution Care ค่ะ ขอบอกก่อนว่าที่ตัดสินใจใช้เพราะเรารู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วค่ะ โด่งดังมากเรื่องสกินแคร์ลดสิว แต่ช่วงนี้เราต้องการความเร่งด่วนค่ะเลยจัดตัวเจลแต้มสิวมาใช้เลย  
หน้าตาเค้าจะเป็นแบบนี้เลยค่ะหาซื้อง่ายมาก เราได้มาจาก 7-11 ราคา49 บาทเอง คือดีมากค่ะ ปริมาณอยู่ที่ 4 กรัมค่ะ ถือว่าคุ้มมากสำหรับเจลแต้มสิว และจะบอกว่าตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนมากเลย ปราศจาก น้ำหอม เสตียรอยด์ ซิลิโคน ด้วยค่ะ เราสามารถแต้มได้บ่อยๆตามต้องการเลยค่ะทุกคน เดียนาชอบที่กลิ่นเขาไม่ได้ฉุนมากด้วยค่ะ บางตัวคือทาแล้วกลิ่นเตะจมูกมาก แต่ตัวนี้ไม่เลย ถือว่าเป็นมิตรกับจมูกมาก เลิฟมาก
ไฮไลท์ของเขาจะอยู่ตรงนี้เลยค่ะ นางเป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วนคูณ 8 ซึ่ง 8ข้อที่เขาว่าจะอยู่ในภาพด้านบนที่เดียนาได้แปะไว้เลย คือดีงามมาก เจลแต้มสิวที่ตามหาต้องแบบนี้เลยค่ะ เนื้อเจลคือซึมไวและแต่งหน้าต่อได้จริงด้วย ไม่รบกวนเมคอัพเลยค่ะ และเค้าอ่อนโยนมากๆตามที่ได้บอกไว้เลยว่าปราศจากสารอันตรายด้วยค่ะเพื่อนๆ
สำหรับเดียนาค่อนข้างชอบแบรนด์ Clearnose เพราะแบรนด์นี้เขาใส่ใจลูกค้ามาก บอกข้อมูลสินค้าอย่างครบถ้วนเลยค่ะ ปกติเราเป็นคนชอบอ่านอะไรแบบนี้ก่อนซื้ออยู่แล้ว เค้าบอกทั้งสารสกัดที่ช่วยเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็น Salicylic Acid, Tea Tree, Zinc PCA , และดอกคาเลนดูล่าเซลาไมด์ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกกว่า 10ชนิดเลยค่ะ แต่ละตัวเนี่ยช่วยเรื่องสิวได้ดีมากๆจริงๆ และนอกจากจะช่วยเรื่องสิวแล้ว เขายังช่วยผลัดผิวเก่าที่อุดตันออกด้วยนะคะ และยังลดความมันอีกซึ่งเป็นต้นตอของสิวหลายๆแบบเลยค่ะ

 เดี๋ยวมาลองดูเนื้อกันบ้างนะคะ  
ตัวนี้ texture เป็นเจลใสๆเลยค่ะ อย่างที่บอกไปตอนแรกกลิ่นจะไม่ได้แรงแสบจมูกมาก เราว่าคงเป็นกลิ่นสารสกัดค่ะ วิธีใช้ง่ายมากๆด้วย แค่ทาไปบริเวณที่เป็นสิว สามารถใช้เช้า-เย็น ได้เลยนะคะ ข้อควรระวังคือห้ามใจกับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี และอ่านวิธีใช้ให้ละเอียด และห้ามเก็บไว้ในที่มีแดดนั่นเองค่ะ เพื่อนๆอาจจะอยากเห็นกันแล้วว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร วันนี้เดียนามาแนบภาพจากการใช้จริงให้ดูด้วยค่ะ
เอาจริงแอบอึ้งกับผลลัพธ์เหมือนกันนะคะ จะเห็นว่าสิวยุบลงดีมากๆ อาจจะยังเหลือเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจได้ถึงสารสกัดธรรมชาติค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคามากเลย เห็นน้องใช้ดีแบบนี้ ราคาอยู่ที่ 49 บาทเองค่ะ จึ้งมากเลย ขอบอกเลยนะคะถ้าหมดซองนี้เดียนาซื้อซ้ำแน่นอนค่า
สำหรับใครที่อยากลองเจลเเต้มสิวดีๆ ราคาน่ารักๆสักตัว เดียนาขอแนะนำน้องคนนี้เลยนะคะ ใช้แล้วเป็นยังไงก็มาบอกกันได้น้า หรือใครใช้ตัวไหนของ Clearnose อยู่แล้วชอบก็มาเม้ามอยกันได้นะคะ เผื่อเดียนาจะลองบ้าง วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ ไว้จะมาบอกต่อของดีกันอีกแน่นอนค่า


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE