นางเอกหนัง Rom-Com ชื่อดังยุค90s-2000s เค้าไปอยู่ไหนกันแล้ว?

47 14

Cameron Diaz


ผลงานฮิต


There's Something About Mary

The Sweetest Thing
Charlie's Angels
What happens in vegas
Bad Teacher

เมื่อพูดถึงนางเอกที่โด่งดังมากๆจากยุค2000s เราย่อมจะมองข้ามเธอคนี้ไปไม่ได้เลย      จากจุดเริ่มต้นในการเป็นนางแบบ commercial ที่ผู้คนคุ้นหน้าคุ้นตาจากปก magazineและโฆษณาสินค้า  เธอกลายมาเป็นนางเอกยอดนิยมจากผลงานหนังฮิตติดต่อกันหลายเรื่อง   หากพูดถึงออร่าคนดังแล้ว   เธอเป็นหนึ่งในนางเอกทรงอิทธิพลที่ดึงดูดความสนใจจากสื่อได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว



นางเอกสาวสวยหุ่นดีคนนี้มีผลงานคุ้นหูคุ้นตาผู้ชมหลายเรื่อง  แต่หนัง rom-com ที่ทำให้เธอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวก็คือ There is something about Marry  จากฉากเจลใส่ผมปริศนาที่นางเอกใช้จัดทรงผมตั้งแข็งโด่เด่นั่นเอง!      และถึงแม้ว่าหนังจะดูทะลึ่งตึงตังจนคนไม่ค่อยให้เครดิตเรื่องสาระ  แต่ก็ทำให้เธอได้รับการนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำเชียวนะ   หลังจากนั้น Cammy ก็ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำรวมกันสี่ครั้ง และเคยติดอันดับหนุ่งในนางเอกที่มีค่าตัวสูงที่สุดมาแล้ว 

เพราะนอกจากจะถูกยกว่าเป็นดาว Hollywood ที่มีรูปร่างสมบูรณ์แบบ  (ส่วนสูง 174 cm และขาสวยติดอันดับต้นๆในวงการ)     Cammy ยังเนื้อหอมในหนุ่มคนดัง โดยมีdating profile  การันตีความแซ่บ!
คนดังอย่าง Jared Leto, Sean "Diddy" Combs, Justin Timber Lake และ Alex Rodriguez    อยู่ในกลุ่มอดีตแฟนหนุ่มที่ทำให้ชีวิตรักของเธอถูกกล่าวขวัญในระดับ high profile   โดยเฉพาะ Diddy ที่เคยออกมาโอดครวญว่า  ถ้าย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำตัวเหมือนเดิม เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ sexy ที่สุดในโลก!

สถานะปัจจุบัน: retire จากการแสดง
บางคนอาจจะสงสัยว่า  เหตุใดเธอจึงห่างหายไปจากการแสดงหนัง ทั้งๆที่เส้นทางในวงการยังรุ่งโรจน์   ผลงานหนังเรื่องสุดท้ายของเธอคือ Annie   หนัง musical comedy  ในปี2014   และในปีเดียวกันก็มี Sex Tape ที่สร้างรายได้ไปเกินร้อยล้านเหรียญ  นั่นแสดงให้เห็นชัดเจนว่า  บารมีนางเอก rom-com ของเธอยังไม่เลือนหายไป  และดึงดูดใจนักสร้างหนังได้เป็นอย่างดี  แต่หลังจากนั้น เธอก็หยุดรับงานแสดงทั้งหมด  แล้วยืนยันในเวลาต่อมาว่าretire จากการเล่นหนังแล้วจริงๆ



ในปี 2015 Cammy ได้แต่งงานกับ Benji Madden หรือหนึ่งใรแฝด Maddenแห่งวง Good Charlotte (แฝดอีกคนคือ Joel สามี Nicole Richie) ชีวิตที่เคยเต็มไปด้วยแสง spotlight ก็ก้าวเข้าสู่ความสงบ สื่อมักถามไถ่เธอเรื่อยมาว่า ตั้งใจจะมีทายาทกับสามีสุดที่รักหรือไม่ แต่เธอก็ไม่ได้ให้คำตอบที่ฟันธงชัดเจน ตอนที่มีอายุ 41 ปีก็เคยเปิดอกว่า ไม่เคยรู้สึกสนอกสนใจในการเป็นแม่คน เพราะคิดว่า การรับผิดชอบชีวิตหนึ่งนั้นเป็นภาระหน้าที่หนัดหนักหนาจริงๆ
surprise วงการด้วยการกระกาศข่าวมีลูก
แม้สื่อจะปล่อยข่าวออกมาหลายครั้งว่าเธอได้เข้าสู่กระบวนการ IVF บ้างก็ปล่อยข่าวลือว่าเธอกำลังตั้งท้องด้วยการแชร์ภาพที่เธอดูอวบอิ่มขึ้นเพื่อชี้ชวนให้เชื่อว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากเป็นคนดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความสันโดษจึงไม่มีใครระแคะระคายว่าเธอกำลังมีลูก  จนถึงปี 2020  Cammy ในวัย 47 ก็ได้ประกาศข่าวดีที่ผู้คนไม่ได้คาดหมาย หนูน้อยRaddix  ลูกสาวของเธอกับBenji ได้ลืมตามาดูโลก สร้างความสุขล้นเหลือให้กับคู่สามีภรรยาคนดัง     แต่กระแสตอบรับจากชาวเน็ทนั้นผสมผสานไปด้วยการแสดงความยินดีอย่างจริงใจ และความอยากรู้อยากเห็นว่า เธอตั้งครรภ์ตามธรรมชาติหรือใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ช่วย    เจ้าตัวไม่ได้ตอบสนองข้อข้องใจของผู้คน  เพียงแต่อธิบายแบบกว้างๆว่า

" หากตัดสินใจจะสร้างสมาชิกครอบครัวเมื่ออยู่ในวัยแบบฉัน   มันคือการเลือกอย่างเต็มตัวว่าจะมีลูก  เพราะจะต้องทุ่มเทมากจริงๆค่ะ"

Cammy ได้ให้เครดิตกับ Gwyneth Paltrow เพื่อนสนิทที่ให้กำลังใจ+ชักจูงให้เธอพยายามจะมีลูกในวัยเลยสี่สิบไปแล้ว เพราะที่ผ่านมานั้น เธอไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นแม่คนได้เลย



ออกสื่อบ้างนานๆที  เน้นใช้ชีวิตแบบ low profile

Cammy อาจจะไม่ได้เฉิดฉายในงานพรมแดงหรือแสดงหนังฮิตเหมือนเดิม แต่เธอก็ไม่ได้ตัดขาดวงการโดยสิ้นเชิง อาจจะมีการสัมภาษณ์หรือออกงานสำคัญบ้าง โดยให้เหตุผลว่า เธอตัดสินใจถอยมาใช้ชีวิตเงียบๆ เพราะได้ค้นพบกับความสงบที่ทำให้เกิดความสุขที่แท้จริงแล้ว




Rachel McAdams

ผลงานฮิต


The Hot Chick
Mean Girls
The Notebook

Wedding Crashers
About Time

สำหรับเรา เธอคนนี้คือเจ้าแม่ rom-comตัวจริง!

Lindsay Lohan อาจจะสร้างปรากฏการณฺความโด่งดังจาก Mean Girls และกลายมาเป็นteen queen ที่ผู้คนมากมายหลงรัก แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไปสิบกว่าปี กลายเป็นว่า ภาพของนางร้ายสุดแด๊ะแด๋ที่ตราตรึงใจแฟนๆไม่เปลี่ยน มันไม่ใช่รื่องที่อธิบายได้ยากเย็น เพราะการแสดงบทสาวร้ายนิสัยกลวงแต่ทำให้คนหลงรักได้นั้นก็พิสูจน์แล้วว่าฝีมือของเธอไม่ธรรมดาจริงๆ

ยุค90s-2000s เป็นช่วงเวลาอันรุ่งเรืองของหนังteen   แต่ถ้าถามคุณว่า จดจำบท 'สาว hot' ประจำโรงเรียนคนใดได้บ้าง  ก็อาจจะต้องนึกกันนาน   มี Rachel นี่แหละที่เปล่งประกายแย่งได้ทุกซีน  เธอมาโด่งดังในหนัง teen ตอนวัยเลยยี่สิบ และในปีเดียวกันที่ Mean Girls  กำลังกอบโกยความสำเร็จ  เธอก็ประกาศศักดาด้วย The Notebook หลายคนยกให้ขึ้นหิ้งหนังรักน้ำตาแตก!
ด้วยความที่หนังเรื่องนี้มีคนอินกันเยอะมาก เมื่อพระ-นางเค้าคบกันนอกจอจริงๆ แฟนๆก็ฟินกันถ้วนหน้า และความรู้สึกที่ผูกพันกับตัสละครก็ทำให้แฟนหลายคนทำใจไม่ได้เมื่อทั้งคู่เลิกรากัน  ทั้งๆที่Ryanพบรักใหม่และสร้างครอบครัวกับ Eva Mendes ไปแล้วก็ยังตามเหน็บแนม และเชียร์ให้กลับมาคืนดีกับ Rachel   ซึ่งในความเป็นจริง ทั้สองเหลือไว้ซึ่งมิตรภาพที่ดี และต่างก็ move on จนไม่เหลือจะจิ้นแล้ว
About Time อาจจะไม่ใช่หนังยุค 2000s แต่คือหนึ่งในผลงานตอกย้ำว่า Rachel เกิดมาเพื่อเป็นนางเอกหนังรักromantic จริงๆ  เธอรับบทสาวที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แต่ก็สร้างความรู้สึกที่เอ็นดูโดยไม่คิดว่าเธอประดิษฐ์ให้สะดุดใจ  เห็นแล้วหัวใจมันฟูๆ อยากหยิบมาดูเรื่อยๆ

สถานะปัจจุบัน: นางเอก A List

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา  คุณคงได้เห็น Rachel ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลชั้นนำทั้งหลาย    นั่นเป็นเพราะว่า  ผลงานการแสดงของเธอได้เข้ากรรมการจนได้เข้าชิงรางวัลใหญ่มาแล้วหลายครั้งจากผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ทีวี   อาจจะไม่เกินไปหากจะคาดหวังได้ว่า เธออาจจะคว้า Oscar มาครองได้ในที่สุด เพราะเคยเข้าใกล้ถึงรอบเข้าชิงมาแล้ว 

ชีวิตนักแสดงสุดprivate

เราอาจจะได้เห็นเธอจากงานประกาศรางวัลต่างๆ  แต่เธอเก็บตัวเงียบๆ แม้จะเคยเข้าร่วมfashion weekบ้าง แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีความสุขกับชีวิตสันโดษมากกว่า    Rachel ใช้ชีวิตคู่กับนักเขียนบท Jamie Linden และคลอดลูกชายคนโตเมื่อปี 2018  ล่าสุดเธอตั้งครรภือีกครั้งในวัย 41 ปี และใกล้จะคลอดแล้วค่ะ


Jessica Alba


ผลงานฮิต


Never Been Kissed
Honey
Good Luck Chuck





เรายังจำได้อย่างแม่นยำว่า สมัยที่เพิ่งเริ่มสนใจเขียนข่าวบันเทิงในยุค 2000s   จะได้รับ request ให้เจาะประเด็นของ Jessica Alba อยู่บ่อยครั้ง   เธอมักจะติดอันดับสาว sexy ที่สุด หรือสวยที่สุด  จากส่วนผสมหลายเชื้อชาติที่ทำให้เธอดูโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นดวงตากลมโตที่ดูออดอ้อน ผิวสีแทนธรรมชาติ  รูปร่างสวยfirm  ยิ่งได้เห็นผลงานที่ประสบความสำเร็จ ก็ฟันธงว่า  เส้นทางความรุ่งโรจน์ของเธอยังทอดตัวอย่างยาวไกล

บางคนอาจจะหลงลืมไปว่า ก่อนที่ได้รับบทนางเอก Jessica เคยแจ้งเกิดจากบทตัวร้ายในหนัง Never been kissed มาก่อน แม้จะไม่ได้เป็นนางร้ายในตำนานแบบRegina George แต่ก็สร้างชื่อเสียงให้ในฐานะนักแสดงวัยรุ่นที่มีแววว่าจะกลายเป็นดาวเด่น

ในสมัยนั้น crop top และเอวต่ำ+เจาะสะดือนั้นอินเป็นที่สุด  เทรนด์นี้ยิ่งเน้นหน้าท้องแบนราบและผิวสวยเนียนชวนอัศจรรย์ใจของนางเอก ยิ่งตอนเธอส่ายเอวนี่แทบจะลืมบทสาวใสไร้สติในหนังteenไปเลย   sex appeal กระจายไปทุกอณู!
 Jessica ไม่ได้รับบท sexy รัวๆ  แต่ดูเหมือนว่า  ผู้คนจะยึดติดกับภาพแสนร้อนแรงของเธอจาก Into The Blue  (ประกบคู่กับ Paul Walker)  Sin City และหนังสัปดี้สัปดนอย่าง Good Luck Chuck

เหมือนจะเงียบหายไป แม้มีผลงานออกมาต่อเนื่อง
เราเคยเห็นคำถามในผุดขึ้นมาในโลกออนไลน์ว่า Jessica Alba หายไปไหน?มาแล้วหลายครั้ง   แต่ที่จริงแล้ว เธอไม่ได้retire จากวงการเหมือนกับ Cameron Diaz แต่รับงานหนังและซีรีส์ไม่ขาด  เพียงแต่ว่า ผลงานเหล่านั้นไม่ได้สร้างกระแสมากเท่ากับตอนที่เธอดังเปรี้ยงในยุค 2000s   อย่างตอนที่จับคู่กับ  Gabrielle Union นำแสดงซีรีส์  L.A.'s Finest (ผลงานที่ต่อยอดมาจากหนัง Bad Boys) ก็ถูก cancel หลังจากออนแอร์ได้2 season  หนังหลายเรื่องก็ไม่ประสบความสำเร็จหรือได้รับเสียงชมจากนักวิจารณ์มากนัก  และทำให้หลายคนเข้าใจว่าเธอห่างหายจากวงการไปโดยปริยาย


สถานะปัจจุบัน:  หันมาผู้ก่อตั้งธุรกิจจนประสบความสำเร็จ

ถ้าพูดถึงเซเลบสาวที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักธุรกิจ คุณอาจจะนึกถึง Rihanna หรือไม่ก็ Kylie Jenner  ที่มีภาพลักษณ์ของคนดังทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์  แต่ก่อนหน้านั้น  Jessica เคยสร้างความฮือฮาด้วยการบริหาร The Honest Company บริษัทที่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ทั้งของใช้ในบ้านและbody care  ยอดขายนั้นสูงพรวดพราดจนทำให้บริษัทได้รับการประเมินมูลค่าไว้เกินพันล้านเหรียญเพียงไม่กี่ปีที่เปิดตัว  แม้ว่าเธอจะผ่านจุด peak ของอาชีพนักแสดงไปแล้ว หากพูดถึงพลังจาก social media    จำนวนผู้ติดตามของเธอก็ยังห่างจากราชินี Internetแห่งบ้าน Kar-Jenner มาก  ทำให้หลายคนวิเคราะห์ว่า เส้นทางความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ของเธอนั้นมาจากคุณภาพของสินค้าที่ดีแบบต้องบอกต่อปากต่อปาก

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว Jessica ก็ขึ้นหลัก 4 แล้ว เพราะเธอดูปิ๊งแทบไม่แตกต่างจากเมื่อยุค 2000s จึงถูกสื่อแซวอย่างฮือฮาว่าดูเหมือนพี่สาวของลูกสาววัย 13 ปีมากกว่าแม่  ซึ่งตอนนี้  น้อง Honour ลูกสาวคนโตก็สูงกว่าเธอไปแล้วค่ะ  พอรู้ว่าลูกสูงแซง  คุณแม่ก็น้ำตาแตกด้วยความตื้นตัน+ใจหาย  


เธอคือคุณแม่ลูกสามในวัยสี่สิบที่ดูไม่ต่างจากช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมาเลย


Julia Stiles

ผลงานฮิต

10 things I hate about you

Save the Last Dance
The Prince and Me


จากความทรงจำจากช่วงวัยเอ๊าะที่เริ่มต้นเสพหนังteen เพื่อนร่วมแกงค์ได้ย้ำกับเราว่า ต้องดู 10 things I hate about you ให้ได้นะ    นางเอกไม่ได้สวยจนชวนตะลึง แต่มีเสน่ห์โดดเด่น  ยิ่งดูก็ยิ่งเห็นความน่ารัก

90s-2000s คือยุคแห่งหนัง teen แต่จะมีสักกี่เรื่องที่ยังถูกหยิบมาพูดถึงด้วยความถวิลหา บางคนมองว่า เพราะ10 things I hate about you มี Heath Ledgerรับบทเป็นพระเอก จึงยิ่งสร้างความตราตรึงใจมากขึ้น แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เคมีของพระ-นางได้ boost พลังให้พล็อทที่สุดแสนจะ clichéแบบfeministที่ไม่แคร์โลกกับ bad boyจอมยียวนให้กลายมาเป็นหนังรักฝังใจวัยรุ่น   ถ้าเป็นปัจจุบันให้นางเอกมาอ่านกลอนสารภาพความในใจอาจจะทำให้ผู้ชมขนลุกไปตามๆกัน  แต่เมื่อก่อนนั้นมันเป็นอะไรที่ฟินมากนะเออ!

ในจอก้อาจจะเคมีล้นหลามกับพระเอก แต่มี surprise ตรงที่ คนที่ปิ๊งกันในชีวิตจริงคือ Julia และ Joseph Gordon-Levitt  ซึ่งมีช่วงเวลาหวานแหววกันสั้นๆ  คนที่เปิดเผยเรื่องนี้คือผู้กำกับหนังนั่นเองค่ะ  อาจจะเห็นว่าโตกันเป็นผู้ใหญ่หมดแล้วจึงออกมาเล่าเรื่องเพื่อระลึกความหลัง   
Julia Stiles มาพร้อมกับสาวห้าวหาญ เธอมีเสียงต่ำและคิ้วบางเฉียบตามเทรนด์ 2000s  อีกคุณสมบัติที่ทำให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาจากกลุ่มนักแสดงร่วมรุ่นคือการแสดงทำให้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ  แม้ว่าบทหนังจะเข้าขั้นน้ำเน่าก็ตาม

เรื่องราวของเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ที่ปลอมตัวมาเรียนในมหาลัยแล้วพบรักรักกับนักศึกษาแพทย์สาวอเมริกันในหนัง The Prince And Me อาจจะทำเติมเต็ม fantasyความรักต่างชนชั้น   แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่า   ถ้าเป็นวงการหนังในทุกวันนี้  หากผู้สร้างอยากนำเสนอ romance แบบเจ้าชายกับหญิงสามัญชน  ของก็คงต้องพลิกแพลงเนื้อเรื่องให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น   ความหวานเลี่ยนของหนักรักเรื่องนี้อาจจจะเป็นเหตุผล ที่ Julia ไมไ่ด้กลับมารับแสดงเป็นนนางเอกในภาค 2 


สถานะปัจจุบัน:  นางเอกผู้มีผลงานหลากหลาย


หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ Julia ในบทบาทที่หนักมากขึ้นในหนังตระกูล Jason Bourne    เธอเป็นนางเอกที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง  และproject ใหม่ที่น่าจะดึงดูดความสนใจก็คือ Orphan: First Kill   ภาคต้นที่จะย้อนให้เห็นต้นตอความโหดของเด็กนรกที่เคยทำให้แฟนๆต้องสะพรึงกันมาแล้ว


Amanda Bynes

ผลงานฮิต

Big Fat Liar
What a Girl Wants
She's the Man
Hairspray



อดีตนางเอกวัยรุ่นที่ทำให้แฟนๆต้องรำพึงด้วยความเสียดาย  

Amanda เริ่มทำงานในวงการตั้งแต่เด็กจากผลงานในช่อ Nickelodeon.  และสามารถก้าวมาเป็นนางเอกใน Big Fat Liar หนังเรื่องแรกในชีวิตในวัยเพียง 15 ปี   ออร่านางเอกดาวรุ่งได้สะดุดตาผู้สร้างหนังทำให้เธอยึดตำแหน่งนางเอกติดต่อกันหลายเรื่อง    เมื่อพูดถึง Amandaแล้ว   หลายคนคงนึกถึงภาพของสาวซ่าที่ปลอมตัวเข้าไปร่วมทีมฟุตบอลชาย   ใช่แล้วล่ะ  พล็อทแบบนี้ยังหลงเหลือในหนัง Hollywood ยุค2000s!   เจ้าตัวแสดงได้เด๋อได้ใจไม่มีห่วงสวยจนกลายเป็นหนังteen ในความทรงจำ

ถ้าเป็นนอกจอ  Amanda ถูกจัดอยู่ในกลุ่มสาว hot ที่สื่อพูดถึงไม่ขาด   เธอมักปรากฏตัวบนพรมแดงในมินิเดรสโชว์เรียวขายาวสวย หน้าผมก็เป๊ะปัง  แม้ช่วงนั้น Lindsay Lohan จะเป็นนางเอกที่ครอบครองตำแหน่งอิทเกิร์ลที่ดึงดูดความสนใจไว้แทบทั้งหมด แต่อนาคตทางการแสดงของเธอก็ดูสดใส หลังจากที่ร่วมแสดงในHairspray หนังmusical กระแสดี  แต่เรื่องราวกลับลงเอยที่ข่าวฉาวโฉ่  Amanda วัย24 ปีได้ยุติอาชีพนักแสดงไปในปี 2010 ด้วยผลงานเรื่องสุดท้ายคือ Easy A   

การแสดงพฤติกรรมผิดปกติทำให้ทุกคนตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Amanda? เธอ cyberbully คนร่วมวงการอย่างไร้เหตุผล และยังพูดจาเพ้อเจ้อจนน่าใจหาย หรือที่ dark กว่านั้นคือการประกาศว่าถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศเมื่อยังเป็นเด็ก แต่วัต่อมากลับพลิกคำพูดว่า พ่อไม่เคยเช่นนั้นแต่ microchipในสมองของเธอสั่งการให้พูดออกไป

เหตุการณ์เริ่มบานปลาย  เธอถูกขับข้อหาเมาแล้วขับ สภาพของนางเอกสาวที่ดูห่างไกลจากความ glam ทั้งวิกผมทองยุ่งเหยิงและท่าทางเหมือนอนกับไม่สามารถควบคุมสติได้กลายเป็นข่าวใหญ่    หลายฝ่ายตั้งข้อสันนิษฐานว่า  เธออาจเจ็บป่วยทางจิตใจอย่างหนัก ผนวกกับการใช้ยาเสพติดก็ยิ่งทำให้ทุกสิ่งเลวร้ายลงไป


สถานะปัจจุบัน: ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้พิทักษ์

บางคนเปรียบเทียบกรณีของ Amanda กับ Britney ที่ได้รับคำสั่งศาลให้เป็นบุคคลไร้สมรรถภาพที่จำเป็นต้องมีผู้พิทักษ์

  • เธอเรียนจบระดับอนุปริญญา ด้านแฟชั่นในปี2019และวางแผนเรียนต่อให้จบปริญญาตรีและมี projectสร้างแฟชั่นไลน์ในอนาคต 
  • เธอเคยออกมายอมรับกับสื่อว่าสติหลุดในการใช้ Twitter จนทำลายอาชีพที่ตัวเองทุ่มเทมานาน และยืนยันว่า พฤติกรรมผิดปกติที่ผ่านมาเกิดจากยาเสพติด (ไม่ใช่โรคจิตเวช)
  • อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้ว Amandaประกาศหมั้นหมายกับแฟน แต่แค่สัปดาห์ต่อมาก็ประกาศแยกทาง แล้วก็เปลี่ยนคำพูดอีกครั้ง  จากนั้นก็โชว์ภาพ ultrasound เป็นหลักฐานว่าตั้งครรภ์ แต่ในเวลาต่อมา ทนายก็ยืนยันว่า เธอไม่ได้ตั้งครรภ์จริงๆ ไม่นานจากนั้นก็ต้องเข้ารับการบำบัดรักษาโรคจิตเวช  เธอวนเวียนเข้ารับการรักษามาแล้วหลายครั้ง
  • ผู้พิพากษาขยายระยะเวลาที่ Amanda ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้พิทักษ์ไปจนปี 2023   ไม่ต่างจาก Brit  พ่อแม่ของเธอเป็นผู้ดูแลเรื่องทรัพย์สินรวมถึงมีอำนาจควบคุมเรื่องส่วนตัวหลายเรื่องจนทำให้มีเรื่องขัดแย้งกัน 
  • มีรายงานว่า เธอได้ฟื้นฟูความสัมพันธ์กับครอบครัว และกำลังพยายามจัดการชีวิตให้เข้ารูปเข้ารอย


ภาพล่าสุดของ Amanda จากไม่กี่วันก่อน  เธอยังหมั้นหมายกับแฟน  แต่มีข่าวลอว่า พ่อแม่ยังไม่อนุมัติให้แต่งงานในตอนนี้



The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE