รวมมาให้แล้ว 5 ครีมลดฝ้า กระที่เคยใช้ ตัวไหนใช้แล้วปัง ตัวไหนใช้แล้วพัง กระทู้นี้มีคำตอบ

32 16
มาจ้าาาา มาทางนี้ ไหนใครเป็นฝ้ามารวมกันตรงนี้หน่อยจ้า (ต้องการคนมุงหน้าร้าน 5555) ต้องบอกก่อนว่าแต่ก่อนเราประสบกับปัญหาฝ้า กระหนักมาก เพราะด้วยกรรมพันธุ์และไลฟ์สไตล์ของเราที่เป็นคุนลุยๆ เรียกได้ว่าถึงไหนถึงกัน ตากแดดอะไรไม่เคยกลัว ประกอบกับครีมกันแดดก็ไม่เคยใช้ ตอนเด็กๆ มีกระเป็นจุดเล็กๆ เราก็คิดว่ามันน่ารักดี แบบเหมือนฝรั่งอ่ะ 555 พอโตมากระชัดขึ้นจนเลิกมองว่ามันน่ารักแล้ว และยังมีฝ้าแดดมาด้วย ทำให้ความมั่นใจเวลาออกไปข้างนอกหายไปหมดเลยหละค่ะ เคยคิดจะเลเซอร์นะ แต่ความที่จะไปทำแต่ละทีค่าเสียหายก็จุกอยู่ จนสุดท้ายเลยตัดสินใจลองซื้อพวกครีมทาฝ้า กระมาใช้ ตัวไหนใครว่าดี ตัวไหนใครว่าใช้แล้วหายเราลองมาหมด

กระทู้นี้เราเลยอยากจะมาบอกต่อ 5 ครีมทาฝ้าที่เคยใช้ (ใช้เยอะ ใช้เก่ง) ตัวไหนใช้แล้วชอบได้ไปต่อหรือตัวไหนควรพัก วันนี้มีคำตอบค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเพราะว่าวันนี้เราขนมาเยอะมากจริงๆ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ
Provamed Anti Melasma Spot Corrector

ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้าที่ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีผิวที่เป็นต้นต่อของการเกิดฝ้า ทำให้ฝ้า กระดูจางลง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว และไม่ทำให้ผิวหน้าบางหลังจากใช้ บำรุงให้ผิวหน้าดูชุมชื้น ลดเลือนพวกริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ดัวยนะคะ

ส่วนตัวที่เคยใช้ครีมทาฝ้าโปรวาเมดตัวนี้คนผิวเซนซิทีฟก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะตัวเราเองก็เป็นคนที่พื้นผิวไวต่อการระคายเคืองเหมือนกัน ใช้แล้วก็ไม่เกิดอาการอะไรค่ะ และในเรื่องของผลลัพธ์เรื่องฝ้าโปรวาเมดก็จัดการได้ดีทีเดียวค่ะ พวกรอยฝ้า กระ เล็กๆ เริ่มจางลงแบบสังเกตุได้หลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้วประมาณสัปดาห์ที่ 3 ค่ะ

คะแนนความประทับใจอยู่ที่ 8/10 ค่ะ
Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 in 1 เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวๆ วัย 30 ต้นๆ อย่างเรามากๆ ค่ะ เพราะเค้าจัดการลดฝ้า ลดกระ ไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำอีก ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนฝ้า กระ ความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้ขาวเนียน ป้องกันฝ้าใหม่ขึ้น มีสารสกัด Melatin-X ที่ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่าเลย

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ เราว่าตัวนี้ค่อนข้างเวิร์คกับผิวหน้าที่เป็นฝ้าของเรามากๆ ค่ะ หลังจากใช้ไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์จะเริ่มสังเกตเห็นว่าฝ้า กระ เริ่มจางลง หน้าดูใสขึ้นนิดหน่อย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูเรียบเนียนมากขึ้น แล้วก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆ ปรากฏว่าเห็นผลค่อนข้างชัดเจนเลย หลังจากหยุดใช้ก็ไม่มีเอฟเฟคเรื่องหน้าบางอะไรเลยค่ะ มี SPF20 ด้วย วันเบาๆ ก็สามารถใช้แทนครีมกันแดดได้เลย ทาได้ไม่เป็นคราบ

คะแนนความประทับใจอยู่ที่ 9/10 ค่ะ
Concept Anti-Melasma Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรลดเลือนฝ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ Alpha Abutin สารนี้สาวๆ หลายๆ คนคงคุ้นเคยชื่อกันดี เพราะว่ามีคุณสมบัติในการช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวยังคงความชุ่มชื้นด้วย ตัวนี้คนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน

สำหรับตัวนี้ความรู้สึกส่วนตัวของเรารู้สึกว่าฝ้าหายช้าอยู่ เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลช้ากว่าตัวอื่นๆ แบบกว่าจะเห็นผลก็คือต้องรอเกือบเดือนเลยค่ะ แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่เราว่าไม่ค่อยโอเคสำหรับตัวนี้คือ ประมาณว่าถ้าวันไหนแต่งหน้าทับจะต้องลงเครื่องสำอางแบบระวังสักเล็กน้อยเพราะเนื้อครีมนางเป็นหลุดเป็นขุยเหมือนขี้ไคลค่ะ

คะแนนความประทับใจอยู่ที่ 6/10 ค่ะ
Jula’s Herb Longan Melasma Serum

เซรั่มทาฝ้าที่เรามักจะเห็นผ่านตามโฆษณาออนไลน์บ่อยๆ มีสารสกัดจากเม็ดลำไย ที่สามารถตรงเข้าจัดการกับปัญหาฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด ซึ่งนอกจากจะช่วยลดเลือนปัญหาดังกล่าวได้แล้วนั้น นางยังสามารถปรับสภาพผิวหน้าของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ตัวนี้ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมากๆ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ รู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นจริงค่ะ ส่วนพวกรอยฝ้าจางลงช้ามากกก พวกรอยเล็กๆ ก็พอจางลงบ้าง แต่รอยที่ใหญ่ที่เข้มดูจะไม่ค่อยจางลงเลย เรายังไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่ชอบตรงที่นางให้ปริมาณเยอะนี้แหละค่ะ ราคาแค่ 245 บาทได้มา 40 มล. แหนะ

คะแนนความประทับใจอยู่ที่ 6/10 ค่ะ
Yanhee Mela Cream

ครีมทาฝ้าสูตรเฉพาะของทางโรงพยาบาลยันฮี ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ สามารถลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ที่คล้ำเสียให้ดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วย เว่อมะ

ส่วนตัวคือไม่เว่อเด้อสาววว นางเริ่ดจริงค่ะใช้แล้วฝ้า กระ ลดลงจริง ผิวหน้าก็ขาวขึ้นเล็กน้อยด้วย แต่ก็ใช้ระยะเวลาหน่อยๆ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ แต่ไม่ค่อยชอบเนื้อครีมเพราะเราคิดว่าเนื้อครีมมันแน่นไปหน่อย เลยทำให้ซึมเข้าสู่ผิวช้าไปนิส ส่วนตัวใช้แล้วคือไม่อยากใช้สกินแคร์ตัวอื่นทับเพราะกลัวจะอุดตัน แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ

คะแนนความประทับใจอยู่ที่ 8/10 ค่ะ

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ทุกคนคิดว่ามีตัวไหนที่ควรไปต่อ ตัวไหนที่ควรพอแค่นี้คะ ต้องขอแจ้งก่อนว่านี่เป็นเพียงผลลัพธ์และความรู้สึกของเราเองนะคะ ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ยังไงมาลองแชร์กันได้นะคะว่าทุกคนใช้ตัวไหนแล้วเวิร์คบ้าง บ้ายบายค่ะ


chompoopink

chompoopink

FULL PROFILE