[REVIEW] ที่สุดของทรีทเมนท์ผมที่เคยทำในชีวิต!! เปลี่ยนหนังศรีษะที่ลอก พัง แห้ง ให้กลับมาดีในครั้งเดียว

39 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน

ช่วงนี้คลาย Lockdown แล้ว ออนก็เข้าร้านทำสวยรัวๆเลยค่ะ
ซึ่งพอพูดถึงเรื่องทำผม ทำสวยแล้ว ต้องบอกว่าช่วง 2 ปีกว่าๆที่ผ่านมา ออนฝากหัว ฝากผมของออนไว้กับร้าน Color Lover ตลอดๆ

ซึ่งร้านนี้เค้าเป็นร้านทำผมชื่อดังมาจากที่ญี่ปุ่น โดยมีสาขาถึง 6 สาขา ทั้งในโตเกียวและเมืองอื่นๆ ขอแอบอวดว่า..ตอนออนไปญี่ปุ่นรอบล่าสุด ออนได้ไปทำ Head Spa กับทางร้านที่สาขาตรง Ebisu ด้วย เป็นอะไรที่ฟินมาก ดีมากกก

จนล่าสุดทางร้านได้ขยายมาเปิดสาขาที่สองอย่างเป็นทางการกับสาขา Embassy ตั้งอยู่ตรงซอยนายเลิศ ซึ่งสาขานี้ยิ่งใหญ่ อลังการ เน้นทุกสิ่ง Premium แบบสุดๆ และแน่นอนค่ะว่า Service ทุกอย่างของที่นี่ก็คือใช้แต่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชื่อดัง คุณภาพระดับโลกอย่าง Milbon, Shiseido, Schwarzkopf, Olaplex และ System Professional แบบเน้นๆ


มาเข้าเรื่องกัน.. ด้วยความ บตบก ก็ซื้อนั่น ลองนี่ไปเรื่อย จนไปลองใช้ไอเท็มเกี่ยวกับผมอย่างนึง และคืนนั้นดันไม่ได้ล้าง ไม่ได้สระออก พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นก็เริ่มรู้สึกคันๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าสระผมเดี๋ยวก็หาย อาจจะเพราะเหงื่อออก อากาศร้อน จนกระทั่งได้ฤกษ์ไปที่สาขา Embassy อีกวันพอดี เพราะอยากทำทรีทเม้นท์หัวสบายๆ ต้อนรับคลาย Lockdown

ปราฏว่า "หนัง หัว พังงงงงงงงงงงงง"
 OMGG!! พังแบบลอกกกกก ร่อนนนนน เป็นแผ่นนนนนนน มีรังแคแบบงงไปเลย ซึ่งทางร้านมีเครื่องสแกนสภาพหนังศรีษะและเส้นผม ทำให้เห็นเลยว่าแพ้หนักหน่วงมาก และอาการคันๆทั้งหลาย เกิดมาจากหนังศรีษะที่แห้งด้วย ดังนั้นทางร้านเลยแนะนำให้ทำไปเป็นโปรแกรม "Shiseido Complete Spa" สำหรับคนหนังศรีษะแห้ง เพราะจะตอบโจทย์ที่สุด ⭐

⭐ Shiseido Complete Spa คืออะไร? ช่วยยังไง? มีขั้นตอนอะไรบ้าง? ⭐

- ขอเรียกว่า "เป็นมากกว่าการทำทรีทเม้นท์ผมทั่วไป แต่คือการทำสปาผมที่ครบวงจร ตั้งแต่การทำความสะอาด ดีท็อกซ์หนังศรีษะ นวดผ่อนคลาย บำรุง ปกป้องจนครบถึงเส้นผมในครั้งเดียว"

- ด้วยความที่เค้าเป็น Personalized Care ดูแลตามลักษณะเส้นผม และปัญหาหนังศรีษะ ในส่วนนี้ก็จะมีทั้งหมด 7 ขั้นตอน ; กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดก่อนเริ่มทำ, ทำความสะอาดหนังศรีษะตามสภาพและปัญหาหนังศรีษะ, ขจัดสิ่งสกปรกและคราบโปรตีนตกค้าง, นวดสปาหนังศรีษะเพื่อความผ่อนคลายและยกกระชับผิวหนังศรีษะ, ฟื้นฟูสภาพหนังศรีษะ และเติมความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นในหนังศรีษะ

- เป็นการ Personalized Care ตัวทรีทเม้นท์ เพื่อให้เหมาะกับแต่ละสภาพและปัญหาหนังศรีษะ ดังนั้นขั้นตอนด้านบน จะเป็นสำหรับประเภทหนังศรีษะแห้งแบบออนในครั้งนี้ค่ะ
บอกเลยว่าทุกๆขั้นตอนตั้งแต่เริ่มทำ..คือสบายมากกกกก 💖💖💖
สบายสุดๆ สบายยืนหนึ่ง สบายเหมือนไปสปาตัว แต่นี่คือความสบายของการมาสปาหัว มาสปาหนังศรีษะ เพราะพนักงานที่ร้านจะคอยนวดผ่อนคลาย นวดกดจุด แม้แต่ขั้นตอนการสระผม การล้างผมต่างๆ ก็คือมีการนวดอยู่ตลอด สายนวดแบบออนคือเลิฟมากกก ฟินมากกกก และรู้สึกคุ้มค่ามาก เพราะเป็นการทำสปาหนังศรีษะและเส้นผม ที่ไม่ได้ๆผลลัพธุ์แค่ผมนิ่ม หนังศรีษะสะอาด แต่มันคือความสบายหัว หัวโล่ง แบบผ่อนคลายแบบยังไม่เคยเจอที่ไหน เครียดๆปวดหัวมา คือหลับป๊อกเลย

ที่สำคัญ Treatment Room ที่สาขา Embassy คืออลังการและเป็นส่วนตัวมากๆ เพราะจะเป็นห้องใหญ่ ที่เน้นแสงมืดๆ ทำให้ดูผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อน หรืองีบหลับระหว่างทำ แถมยังมีการแบ่งฝั่งที่สระผมธรรมดา กับฝั่งที่ทำสปาไว้ ทำให้มีความเป็นส่วนตัว สามารถพักกาย พักสมอง ตอนทำได้เลย

แต่ใดๆคือ..ผลลัพธุ์ค่ะ ผลลัพธุ์ของเค้า!! 💥💥
จากหนังศรีษะที่ตอนแรกลอกเป็นแผ่น มีรังแค และดูมีคราบไขมันขุ่นๆเต็มไปหมด พอทำเสร็จปุ้บ พวกคราบไขมันดูน้อยลง หนังศรีษะที่ลอกเป็นแผ่นๆอะไรก็คือหายไป (กลับบ้านมาแหวกผมดู ก็ไม่เห็น) แถมรู้สึกได้เลยว่าหัวสะอาดขึ้นมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่เราจะรู้สึกได้เอง ว่าแบบสบายหัว หัวโล่ง หัวเบา แถมเส้นผมของเราก็คือได้รีบกลับบำรุงกลับมาสุขภาพดีแบบสุดๆ บอกเลยว่าเด็ดมากกๆ

สปากับทรีทเมนท์หัวสาขาแรกว่าเด็ดแล้ว เจอสาขา Embassy เข้าไป คือสุดม๊ากกกก ถ้าใครชอบทำสีผม ชอบทำสปา ทรีทเม้นท์ ดีท็อกซ์อะไรต่างๆ อยากให้ลองมาทำที่นี่จริงๆค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะมันคือสปาหัวแบบจริงจังที่คุ้มค่าทุกขั้นตอนเลย ที่สำคัญได้ทั้งหนังศรีษะที่สะอาด สุขภาพดี และผมที่นุ่มสลวย แถมด้วยความสบายตัว สบายหัวกลับบ้าน.. เจอกันอีกแน่ๆ เพราะตั้งใจจะเข้าไปทำทุกอาทิตย์ หรืออย่างน้อยๆ 2 อาทิตย์ครั้ง เพื่อดูแล ฟื้นฟูหนังศรีษะและเส้นผมของออนค่ะ

💰 ราคา : 3,500 บาท สำหรับทุกความยาว
📍 พิกัด : Color Lover Embassy (ซอยนายเลิศ)

Disclaimer : PR Post.


BbyOnn

BbyOnn

http://www.onnbaby.com
http://www.facebook.com/onnbaby
http://www.youtube.com/onnbaby

Instagram : @onnbaby

Flawless Me by Onnbaby

Instagram @flawlessmethailand
www.flawlessmethailand.com
www.facebook.com/flawlessmethailand

FULL PROFILE