Kiehl’s Retinol micro dose serum ใช้ทุกวัน ปังทุกวัน

40 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ขอมาบอกเล่าผลการใช้ K̺͆I̺͆E̺͆H̺͆L̺͆'S̺͆ 🅁🄴🅃🄸🄽🄾🄻 🅂🄺🄸🄽 🅁🄴🄽🄴🅆🄸🄽🄶 🄳🄰🄸🄻🅈 🄼🄸🄲🅁🄾 🄳🄾🅂🄴 🅂🄴🅁🅄🄼 กับเค้าบ้าง หลังจากที่ได้รับมาจากบ้านจีบันตั้งแต่สามอาทิตย์ก่อน ได้ปุ๊บ วางทุกตัวเพื่อมาใช้ตัวนี้ปั๊บ
เอาจริง ตอนนี้สกินแคร์เรตินอลมาเยอะมาพร้อมกันมาก ทำให้นิคต้องศึกษาทำความเข้าใจกับเรตินอลพอสมควร และก็ได้ข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าขวดนี้มาดังนี้ คือ

ขวดนี้แตกต่างและมีดีที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และแนะนำให้ใช้ทุกวันได้โดยไม่ระคายเคืองผิว คือเรตินอลมันผลัดผิวใช่มะ เค้ากลัวว่าเราจะรู้สึกระคายเคือง กลัวว่าผิวเราจะแห้ง เค้าเลยใส่ส่วนผสมของเซรามายด์เพื่อเสริมเกราะป้องกัน ลดการระคายเคือง และใส่เป๊ปไทด์เพื่อให้ความชุ่มชื้นมาด้วย คือเค้าคิดมาให้เราแบบเข้าใจคนใช้ครีมมากๆ
ทีนี้มาถึงประสบการณ์การใช้ของนิคบ้าง เวลาที่นิคเปลี่ยนไปใช่ครีมอะไรก็ตาม นิคจะเริ่มจากทาไว้หนึ่ง-สองชั่วโมง แล้วล้างออก คือนิคคิดเองว่าให้ผิวได้มีโอกาสปรับสภาพ ทำแบบนี้สักสามวัน ถ้าผิวไม่ตกใจไม่เป็นอะไร วันต่อมาก็ทาแล้วนอนไปเลย ขวดนี้นิคใช้ตอนกลางคืนค่ะ คือมีความฝังใจฝังหัวมาว่า เรตินอล ทาแล้วนอนเลยดีที่สุด 555

ตอนใช้อาทิตย์แรกยังเฉยๆนะ ก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างมาก พอเข้าอาทิตย์ที่สองเวลาแต่งหน้าเริ่มหลงผิวตัวเองว่ะ เห้ย ทำไมลงรองพื้นลงคุชชั่นง่ายจัง ผิวไม่เป็นคลื่นไม่เป็นคราบ ทั้งๆที่ใช้คุชชั่นอันเดิม แต่คราวนี้แท็บสองสามทีผิวเนียนแบบดูดีมาก
เข้าสู่อาทิตย์ที่สาม ส่องดูผิวแล้วเห็นได้ชัด ตรงหน้าแก้ม รูขุมขนมันเบลอลง ผิวเนียนละเอียดขึ้น คือมารู้ตัวอีกทีก็ผลัดผิวไปแล้วแบบเนียนๆ ไม่มีอาการระคายเคืองเลย และสำหรับคนผิวแห้งอย่างนิค พูดได้เลยว่าขวดนี้ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่ผิวกลับเงาขึ้น ชอบมาก อาทิตย์นี้นิคลองใช้กับสกินแคร์ที่เป็นพวกมอยส์เจอไรเซอร์ดู มันก็ใช้ด้วยกันได้ ดีต่อใจคนผิวแห้งเข้าไปอีก คิดว่าคีลส์เรตินอลขวดนี้สามารถแทรกไปในรูทีนสกินแคร์เดิมๆของเราได้โดยไม่ตีกับครีมอื่น เริ่ช!!

ขอบคุณจีบันและคีลส์ที่ให้โอกาสนิคได้ใช้สกินแคร์ดีๆแบบนี้นะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE