Reviews; REDEV Advance Intense Multition Serum เซรั่มแอคทีฟตัวช่วยกู้หน้าให้กลับมาใสไร้รอยสิว

38 16
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมากับการรีวิวของที่ใช้แล้วชอบกันอีกแล้ว ใครที่กำลังมีปัญหา รอยดำ รอยแดงจากสิวกวนใจบ้าง หรือไม่ว่าจะปัญหาผิวแห้ง ผิวสุขภาพไม่ดี หน้ามัน มีริ้วรอย แล้วหาทางแก้ไม่ได้บ้าง ปัญหาเหล่านี้ถือเป็นอะไรที่กวนใจมากๆเลยใช่มั้ยทุกคน วันนี้เค้าเลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะลดและกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปให้ทุกคนได้กลับมาหน้าสวย ใสไร้ปัญหาสิวกวนใจ ถ้าอยากรู้แล้วว่าคืออะไรก็ไปดูกันเล้ย
REDEV Advance Intense Multition Serum หรือเซรั่มแอคทีฟตัวเนี้ยมีสารออกฤทธิ์ถึง 15ตัว เลยนะทุกคน เรียกได้ว่ามีสารสกัดที่จะมาช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิว ครบจบในขวดเดียว ตอนแรกที่อ่านก็แบบจะได้จริงหรอ จะช่วยได้ขนาดนั้นเลยหรอ แต่พอได้มาลองใช้ก็คือชอบผลลัพธ์มากๆ
เซรั่มแอคทีฟตัวนี้จะช่วยในเรื่องของเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกักเก็บน้ำในชั้นผิว ด้วย Hyamagic -4D สารสกัดจากสาหร่ายแดง และข้าวสาลี แถมยังช่วยลดการเกิดปัญหาสิว การอักเสบของสิว ลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น ด้วย Arisaema Amurense Extract ที่สามารถช่วยลดเลือนเม็ดสี Melanin ที่เกิดขึ้นแล้ว ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีใหม่ และยังช่วยควบคุมความมันของชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง
ด้วย Natural Peptide เปปไทด์จากธรรมชาติ และสุดท้ายช่วยปลอบประโลมและช่วยให้ผิวแข็งแรง
ด้วย 3 Natural Oils ที่ประกอบไปด้วย Rosehip Oil, Squalane และ Baobab Oil บอกเลยว่าสรรพคุณและสารสกัดต่างๆที่มีในขวดเดียวเนี้ย คุ้มค่าและอัดแน่นมากๆๆ
แถมเซรั่มแอคทีพตัวนี้ยังปราศจากสารอันตรายท่ีก่อให้เกิดการอุดตุนหรือระคายเคือง
o Paraben
o Alcohol
o Fragrance
o Colorant
o Silicone
o Mineral Oil
o Synthetic Oil
o Petrolatum
บอกเลยว่าปลอดภัยต่อผิว ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วงเลย ไม่มีระคายเคืองอย่างแน่นอน
และนี่คือภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้ REDEV Advance Intense Multition Serum ทั้งสองภาพถ่ายต่างกันเป็นเวลา 1เดือน (เป็นช่วงก่อนและหลังเค้าเสริมจมูกพอดี)

ต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างพึงพอใจมากๆ เพราะปัญหาผิวที่มีตอนแรกหนักหน่วงใจมาก รอยแดงเต็มหน้าไม่มั่นใจในหน้าสดเลย พอได้มาลองใช้เซรั่มตัวนี้ รู้สึกตอบโจทย์มาก เค้าใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย ใช้เป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าใดๆเลยคือ ปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้างลดลงไปเยอะมากๆ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเยอะ จนทนไม่ไหวต้องมารีวิวและบอกต่อว่าผลลัพธ์ที่ได้เนี่ย เพราะตัวนี้เลยทุกคน
สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปหาสั่งซื้อมาลองใช้ดูได้ ใครที่กำลังมีปัญหาผิวต่างๆจนไม่มั่นใจในตัวเอง เค้าอยากให้มาลองเซรั่มแอคทีฟจริงๆ ตอนนี้มั่นใจในผิวหน้ามากๆ อยากส่งต่อความมั่นใจให้ทุกคนนะคะ
สำหรับวันนี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นเป็นกำลังใจให้กันด้วย ไว้ครั้งหน้าเจอของดี ของที่ใช้แล้วตอบโจทย์อีกจะแวะมาเขียนรีวิวให้อ่านกันอีกนะคะ บ๊ายบาย