Reviews; ยาสีฟัน TOOTH NOTE ยาสีฟันดีกรีรางวัล3ปีซ้อน จากประเทศเกาหลี???

38 17
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมากับการรีวิวของใช้แล้วชอบ ใช้ดีบอกต่อกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้จะพิเศษกว่าปกติตรงที่ สินค้า ผลิตภัณฑ์ที่เรานำมารีวิวในวันนี้มีดีกรีได้รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมถึง 3ปีซ้อน และยังอิมพอร์ตมาไกลจากประเทศเกาหลี แค่ดีกรีรางวัลก็ทำให้รู้สึกแล้วว่าอยากจะลองใช้ใช่มั้ยล่ะ5555555555 วันนี้ก็เลยจะมารีวิวว่ายาสีฟันเกาหลีมีดีอะไร? ช่วยอะไร? คุ้มค่ามั้ย? เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย  
วันนี้เค้าหยิบมารีวิวถึง 2กลิ่นคือ Therapy Toothpaste Basil Lemon และ Grapefruit
ขนาดหลอดละ 150g
อันนี้เค้าสั่งซื้อมาจาก ig: seoulthinku_beauty

Tooth Note เป็นแบรนด์ที่เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และถือเป็นแบรนด์ premium dental care ที่มาพร้อมกับความหมายว่า การบันทึกความแข็งแรงของฟัน จะช่วยดูแลช่องปากของเราได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสารสกัดหลักๆจะมีสารสกัดจากมะพร้าวที่จะช่วยเรื่องลดกลิ่นปาก และความแห้งของกลิ่นปาก ด้วยสารสกัดแนุภาคจากพืชจะช่วยดูแลแม้หลังแปรงฟัน แต่จะไม่มีผลต่อรสชาติของอาหาร (เพราะยาสีฟันส่วนใหญ่ บางทีแผรงเสร็จแล้วไปทานอาหารคือแทบไม่มีรู้รสเลย) อีกส่วนผสมสำคัญเลยคือใบบัวบก ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับช่องปาก และยังช่วยลดการอักเสบของเหงือก ของกระพุงแก้ม และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผนังเยื่อบุช่องปากอีกด้วย บอกเลยว่า อ่อนโยน ปลอดภัยอย่างแน่นอน
ตัวแรกคือ Therapy Toothpaste Basil Lemon หรือยาสีฟันกลิ่นเลม่อน
ตัวนี้จะมีความสีกึ่งใส เพราะเขาไม่ได้ใส่สีสังเคราะห์ กลิ่นหอมของเลม่อนชัดมากๆ ให้ความสดชื่นตั้งแต่ตอนใช้และหลังใช้เสร็จ รสจะออกหวานๆ ใช้แล้วไม่มีอาการแสบช่องปากหรือกระพุงแก้ม ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกเลยทันทีว่ากลิ่นปากลดลงเยอะมากๆ และช่วยลดกลิ่นปากยาวนานหลายชม.
ตัวที่สอง คือTherapy Toothpaste Basil Grapefruit ยาสีฟันกลิ่นเกรปฟรุต
ตัวนี้จะสีคล้ายๆตัวเลม่อนเลย คือมีความกึ่งใส ไม่แต่งสีไม่ใส่สีสังเคราะห์ กลิ่นของตัวนี้จะหอมเกรปฟรุตอ่อนๆ รสหวานแต่จะน้อยกว่าตัวเลม่อน ใช้แล้วให้ความสดชื่น สบายช่องปาก ตัวนี้ระดับความดูแลกลิ่นปากดีพอๆกันกับตัวแรกเลยคือใช้แล้วกลิ่นปากลดลง ดูแลเรื่องกลิ่นปากได้ยาวนาน และยังให้ความรู้สึกว่าหลังใช้อย่าสม่ำเสมอช่วยดูแลเรื่องสีของฟันให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย
ความรู้สึกหลังใช้มาเป็นเวลา1-2สัปดาห์คือชอบมากเพราะหลอดใหญ่มาก ใช้ได้นานแน่ๆเพราะปีปแทบไม่ลดเลย แถมข้อดีหลักๆเลยคือใช้แล้วสดชื่นมาก รู้สึกว่าช่องปากสะอาดยาวนาน ไม่มีผลต่อการทานอาหาร หรือการรับรู้รสชาติหลังใช้ ก่อนใช้เค้ามีปัญหาแผลในช่องปาก จากการเป็นร้อนในมาใช้ Tooth Note ก็ไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองบริเวณที่เป็นแผลเลย ตัวยาสีฟันอ่อนโยนมากๆเพราะด้วยความที่สารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก เราว่าคุ้มค่ามากๆกับผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากใช้รู้สึกว่าฟันดูขาวขึ้นด้วยเลิศมาก
สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปลองหาซื้อมาใช้ตามกันได้ เค้าว่าเป็นอีกทางเลือกยาสีฟันที่ดีมากจริงๆ มีข้อสงสัยหรือมีคำถามอะไรสามารถคอมเม้นสอบถามได้ เดี๋ยวเค้ามาถยอยตอบ ฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ เดี๋ยวไว้มีของที่ใช้แล้วชอบ ใช้ดีบอกต่ออีกเมื่อไหร่เดี๋ยวจะมาแชร์อีกน้า สำหรับวันนี้ขอบคุณมากค่า


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE