แค่แปรงฟันก็ขาวได้ ไม่ต้องไปฟอกฟันถึงคลินิก ด้วย DINNAN แปรงฟันขาวนวัตกรรมใหม่ส่งตรงจากไต้หวัน

34 16
สวัสดีค่า~ ขอเช็กประชากรฟันเหลืองอ๋อย
เพราะติดกินกาแฟแบบเราหน่อย คือต้องบอกก่อนว่า
เมื่อก่อนเราเป็นคนที่ไม่กินกาแฟเลย เพราะไม่ชอบรสชาติ
แต่ทุกวันนี้คือขาดกาแฟไม่ได้ละอะ ไม่ได้กินกาแฟวันไหนคือวูบแน่นอนเพราะทำงานเยอะจนนอนไม่พอบางวันถึงเวลานอน เอ้า! นอนไม่หลับซะงั้น เช้ามาก็ไม่อยากจะตื่นจนต้องยอมกินกาแฟ แต่ๆๆๆๆๆ พอกินติดต่อกันนานๆ ฟันมันเหลืองขึ้นอะแม๊ เคยอ่านเจอมานะว่ากินกาแฟแล้วฟันจะเหลือง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นไวขนาดนี้ ตอนที่รู้ตัวว่าฟันเหลืองก็ไม่ได้สังเกตเองด้วยนะ แต่แฟนดันมาทักว่าทำไมฟันดูเหลืองขึ้น!! จังหวะนั้นคือเขินม้วนไปเลยจ่ะ จะไปฟอกฟันก็กลัวเพราะเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีมาครั้งนึงจนเข็ดไปเลย

แฟนเราก็ลองหาวิธีว่าช่วยทำให้ฟันของเราขาวขึ้น คือทำมาสารพัดวิธีมากแม่ จนมีอยู่วันหนึ่งโดนแปรงสีฟันชื่อแบรนด์ DINNAN ยิงโฆษณาใส่ คือมันน่าสนใจตรงที่แปรงสีฟันมีไฟสีฟ้าๆ ออกมาอะตอนเห็นว่าว้าวแล้ว พอรู้ว่ามันคืออะไรยิ่งว้าวหนักขึ้นไปอีก เพราะแสงสีฟ้าที่เห็นคือแสง Cold Light Whitening หรือแสงเย็นที่ช่วยฟอกฟันของเราให้ขาวขึ้นในขณะที่เราแปรงฟันนั่นเองพอเห็นคำเคลมว่ายิ่งแปรง ยิ่งขาวแล้วมียอดขายเป็นอับดับ 1 ในไต้หวันเท่านั้นแหละ สั่งมาเลยสิคะ รออะไร


มาดูกันว่าซื้อแปรงสีฟัน DINNAN แล้วจะได้อะไรกันมาบ้าง

เปิดกล่องมาเราจะเจอกับด้ามแปรงสีฟันที่ดูหรูมากแม่ ตัวด้ามเป็นทีดำๆ เทาๆ แทบชมพูถูกใจสาย Pink Lovers ที่สุดอ่ะ แล้วใครที่ซื้อแปรง DINNAN ไปไม่ต้องกลัวว่าจะอ่านคู่มือไม่ออก เพราะว่าทางร้านเขามีคู่มือภาษาไทยให้ด้วย เลิศมาก

พอหยิบกระดาษด้านบนออกก็จะเห็นว่ามีถุงดำยาวๆ อยู่ในชั้นล่างอีก 1 ถุง ในถุงนี้จะมีทั้ง ซองเก็บตัวแปรงสีฟันเป็นซองหนังสีเดียวกับด้ามแปรงเลย แล้วที่ปังกว่านั้นคือ เขาแถมสายชาร์จแบต พร้อมกับหัวแปรงมาให้อีก 3 หัว โอ้โหใช้กันไปเลยยาวๆ

อะเรามาดูวิธีใช้กันต่อ บอกเลยว่ามันง่ายมาก น้องคนนี้เขาจะมีอยู่ 3 โหมดนะเวลาแปรงฟัน โหมดแรงกดที่ปุ่มเปิด - ปิดเครื่อง 1 ครั้ง จะมีแสงไฟสีฟ้า + ระบบสั่นมาให้เรา พอกดปุ่มเดิมครั้งที่ 2 มันจะเปลี่ยนเป็นระบบไฟกระพริบ แล้วก็สั่นไปด้วย เก๋มากก มาถึงโหมดสุดท้ายสำหรับตอนง่วงๆ ไม่อยากตื่นคือระบบสั่นอย่างเดียว ไม่มีไฟสีฟ้า ใครอยากใช้โหมดนี้ก็กดที่ปุ่มเดิมเป็นการกดครั้งที่ 3 ถ้าเราจะหยุดใช้ก็กดที่ปุ่มเดิมครั้งที่ 4 ระบบก็จะปิดใช้งานทันที

เห็นแต่แรกว่าเขามีแถมสายชาร์จมาให้ เพราะน้องคนนี้เป็นแปรงระบบไฟฟ้าต้องใช้ชาร์จไฟ เราก็เอาสายชาร์จที่ได้มา มาเสียบกับอะแดปเตอร์ที่เรามีอยู่ได้ปกติเลย สำหรับเราจะชาร์จประมาณ 30 นาที ตอนชาร์จอยู่น้องก็จะมีไฟกระพริบขึ้น แล้วใช้น้องคนนี้เนี่ยไม่ต้องห่วงว่าจะเปลืองไฟเพราะชาร์จแค่ 1 ครั้ง ใช้ได้ถึง 30 วันไปเลย


ตอนนี้เราใช้มาได้ 1 เดือน ฟันมันขาวขึ้นแบบเห็นได้ชัด เราถ่ายรูปเอาไว้ดูเปรียบเทียบตลอดเพราะอยากเห็นว่ามันเปลี่ยนแปลงจริงๆ ไหม มาดูรีวิวสีฟันของเรากัน ไม่อยากพูดเยอะเพราะหลังใช้ไปแล้วฟันขาวขึ้นตั้งแต่อาทิตย์แรกเลย แฮปปี้มากกกกก

ใครที่กลัวการฟอกฟันเหมือนเรา หรือไม่มีเวลาไปฟอกฟันที่คลินิก ลองซื้อแปรงสีฟัน DINNAN มาใช้กันดู เราลองแล้วฟันมันขาวขึ้นจริงๆ ถึงกล้ามารีวิว แถมใช้ได้ทุกวัน ใช้มาเป็นเดือนก็ไม่มีผลข้างเคียง หรืออาการเสียวฟันอะไรเลยด้วย จนตอนนี้แฟนเราก็สั่งมาใช้คู่กับเรียบร้อยละ อย่าละเลยเรื่องสุขภาพฟัน และสีของฟันกันนะทุกคน ฟันก็คือบุคลิกภาพที่ดีอย่างหนึ่ง จะปล่อยให้น้องเหลืองอ๋อยจนมีคนมาทักแบบนี้ไม่ด้ายยยย

ส่วนใครที่อยากลองใช้เดี๋ยวเราแปะช่องทางการซื้อไว้ให้ 


LINE: @dinnanofficial

FB: Dinnan thailand - บริษัท

IG: dinnan.official

อย่าลืมไปลองใช้กันนะทุกคน ของมันต้องโดนจริงๆ จัดกันเล้ยยย


Natthawadi Sornpho

Natthawadi Sornpho

FULL PROFILE