Review ครีมลดรอยสไตล์เกาหลี✨ Nots Centella scar Ointment [Ylang-Ylang]✨

46 20
WITH <strong>Nots Centella scar Ointment [Ylang-Ylang]</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

       ฮันยองอาเซโย🙇🏼‍♀️🙇🏼‍♀️ ก๊อกๆมีใครอยู่มั้ยคะวันนี้มายมีไอเท็มดีๆมารีวิวให้รู้จักกันค่าาสายเกาต้องมาทางนี้เลยบอกเลยน้ะคะว่าตัวนี้สุดปัง ช่วงนี้มายแพ้เครื่องสำอางค์แถมแพ้แมสหน้าพังสุดๆเลยคะ คือสิวเยอะมาก แล้วก็มีคนแนะนำให้ใช้ครีมออยเม้นต์ตัวนี้


       น้องก็คือ  “ Nots Centella scar Ointment [Ylang-Ylang] 15g “ เซรั่มครีมเนื้อเจลส่งตรงจากประเทศเกาหลี🇰🇷🇰🇷 การันตียอดขายอันดับ1ของเกาหลี รีวิวจากผู้ใช้จริงถึง3พันคน จำนวนลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำมากที่สุด 


!!!อ่ะเลิศไม่ไหว!!!

        ตัวนี้ประกอบด้วยสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น เป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยในการสมานแผล และบรรเทาอาการอักเสบ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น น้องสามารถทาลงบริเวณแผลเป็นบริเณผิวหนังได้เลย


      น้องอ่อนโยนต่อผิวมากเลยคะ เด็กๆก็สามารถทาได้เลยน้าบอกเลยว่าขนาดเด็กๆใช้ได้แปลว่าผลิตภัณฑ์เค้าทำมาให้สามารถใช้ได้กับทุกผิวเลยคะ แถมใช้ได้ทุกช่วงวัยอีกด้วย   ต้องมีติดบ้านแล้วคะ


 

Review น้อง Nots คุ้มจริงไหมต้องไปดูกันค่า

    เปรียบเทียบกับ Hiruscar ที่ช่วยรักษาแผลเป็น ที่มีขายทั่วไปในร้านขายยาทั่วไปแล้ว 


        NOTS Centella Scar Ointment สามารถใช้ได้กับแผลและสิวที่กำลังอักเสบ ทำให้สิวจางลง ป้องกันการเกิดสิวในอนาคตด้วยและป้องกันรอยแผลเป็นให้เกิดน้อยที่สุด ในขณะที่ HIRUSCAR Gels ใช้สำหรับการฟื้นฟูหลังเกิดสิว


NOTS = ใช้กับ ACTIVE ACNE เพื่อป้องกันและรักษา ACTIVE ACNE + กำจัดรอยแผลเป็น 

HIRUSCAR = ใช้ POST ACNE RECOVERY  และลบรอยแผลเป็น

🚩Package : น้องมาในรูปแบบหลอดขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกสีผลิตภัณฑ์ของหลอดน้องทำมาเป็นสีขาวเรียบๆแต่ให้ความมินิมอลสายเกา ด้านหน้าบอกชื่อผลิตภัณฑ์ชัดเจน

🚩Texture : มาในรูปแบบเจล สีขาวขุ่น แถมน้องไม่มีกลิ่นคือปลอดภัยสำหรับคนแพ้ง่าย ลงผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะทาได้ได้ทั้งหน้าและลำตัวที่มีแผลหรือรอยสิวได้เลยน้า จบในตัวเดียวเลยค่า

          หลังจากมายได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยให้รอยสิวรอยดำรอยแดงลดลงมากเลยค่ะ เพราะช่วงนี้หน้ามายแพ้เครื่องสำอางค์หนักมาก พอเจอตัวนี้หมดทุกปัญหาช่วยแก้ได้ด้วยตัวนี้เลยค่ะ 


“ Nots Centella scar Ointment [Ylang-Ylang] “


          รอยสิวที่เคยมีหนักมากก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดใช้แล้วเห็นผลจริงคะ อ่อนโยนต่อผิวด้วยใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลยคะ


          ปัญหาที่สาวๆเจออยู่จะหมดไปถ้าเจอตัวนี้สามารถหาซื้อได้ราคาตามพิกัดด้านล่างที่มาแปะไว้เลย ยังไงฝากกดไลท์ฝากกดติดตามมาด้วยนะคะไว้ครั้งหน้ามีรีวิวอะไรดีดีมาจะมาบอกต่อให้สาวๆได้อ่านกันค่าา 🙏🏻🙏🏻🙇🏼‍♀️


 Line official @notsthailand


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE