REVIEW++++ OLD ROCK ANTI-ACNE SPRAY 50 mL.

39 15
ครั้งที่แล้วได้ลองใช้สเปรย์ลดสิวขนาดเล็กของแบรนด์นี้ไปแล้วคือติดใจ 55555555555 แล้วมันไม่พอไงคะ ก็ไปซื้อขวดใหญ่มาเลยสิคะ สะใจฉีดทั้งหน้า ฉีดทั้งตัว แล้วใช้ได้นานกว่าเดิมอีก เริ่ดดดดด 
สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าความดีของน้องมันดียังไง ก็คืออออมันมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติฝรั่งเศสค่ะ ที่ช่วยลดการละคายเคือง ลดการอักเสบ และลดอาการคัน สารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยในการยับยั้งเชื้อก่อสิว P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดการละคายเคือง และเมนทอลที่ช่วยลดการละคายเคืองและทำให้เย็นสดชื่น แต่ๆๆ ไม่แสบหน้าค่ะ รับรองว่าไม่แสบหน้า แต่เข้าตาแสบนะคะ ระวังอย่าให้เข้าตา 55555555 เพราะเข้าตามาแล้ว เย็นตาแบบลืมตาไม่ขึ้น 5555555 
ผลลัพธ์หลังฉีดคือ สิวค่อยๆหายไปค่ะ สิวไหนที่กำลังอักเสบ ก็จะลดอาการอักเสบลงได้ค่ะ เย็นสบายหน้า ใช้ฉีดระหว่างวันเพิ่มความสดชื่นแล้วก็ความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ค่ะ ช่วยป้องกันสิวจากแมสก์ด้วย เพราะหลังจากใช้มาสิวจากแมสก์ไม่ขึ้นเพิ่มค่ะ แล้วก็มีแนวโน้มด้วยว่ามันจะลดลงแล้วค่อยๆหายไปค่ะ 
หาซื้อที่ได้วัตสันค่ะ ในราคา 390 บาท แล้วตอนมีโปรชิ้นสอง 1บาทอยู่ก็คือไม่ไหวแล้ววว แล้วเห็นร้านใน shopee อีกที่เป็นร้านของทางบริษัทเองก็คือราคาว้าวมากกกกกก ไปตำกันนะคะ มันดีไม่ไหว