กระชับรูขุมขนแบบเร่งด่วน ด้วย KA Refresh Whitening Cleansing Water & KA Refresh Whitening Toner

44 19
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลยค่ะ แถมสถานการณ์ตอนนี้คืออยู่กับบ้านทุกวันจริงๆ แต่สาวๆ อย่างเราก็ต้องอย่าหยุดสวยนะคะ การแต่งหน้ามันทำให้เรามีพลังนะคะทุกคนนน แต่งหน้าอยู่บ้าน ถ่ายรูปสวยๆ ลง IG ถือเป็นสิ่งที่พลอยทำประจำเพราะบำบัดจิตใจช่วงนี้ได้ดีเลยค่ะ 555555

เข้าเรื่อง วันนี้พลอยมีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้ามาฝาก เพราะอยู่แต่บ้านทั้งทีผิวต้องกระจ่างใส จุดด่างดำต้องหาย และรูขุมขนต้องกระชับ (ทำงานปกติผิวหน้าจะได้พร้อมเฉิดฉายกันเลยค่ะ) นั่นก็คือ...พลอยใช้ KA Refresh Cleansing Water และ KA Refresh Toner มันคือการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก 2 Step เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุง เวลาที่เราบำรุงผิวหน้าจะได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของสารบำรุงมากมายเลยค่ะ เพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆ เราก็จะมีผิวที่สะอาด เตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนการบำรุงต่อไปค่ะ เรามาเริ่มกันที่สเต็ปแรกก่อนเลยนะคะ 


KA Refresh Whitening Cleansing Water


ตัวนี้เป็นสูตรไมเซล่า วอเทอร์ค่ะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว  สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และไม่ทำร้ายผิวจนเกินไป แม้จะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำ  กลิ่นก็หอมผู้ดีสุดๆ มาสคาร่าที่พลอยใช้ในวันนี้คือ เมเบอลีน สกายไฮท์ ที่ขึนชื่อเรื่องการกันน้ำที่สุดแล้วค่ะ ตัวนี้สามารถล้างได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งรอยดำแพนด้าใดๆ ที่ชอบอีกเรื่องนึงนะคะ คือสารบำรุงที่อยู่ในตัว Cleansing ที่มีทั้งน้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส สารสกัดจากคาโมมายล์ และไวท์ เนเชอรัล เอ็กซ์แทรค เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ สูตรอ่อนโยน เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และแอลกอฮอล์อีกด้วย ราคาคือถูกมากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ ลืมเคาน์เตอร์แบรนด์ไปได้เลย ขนาด 85 ml ราคา 79 บาท 

หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวเรียบร้อยนะคะ ก็มาเข้าสู่ Step 2 กันเลยค่ะ

KA Refresh Whitening Toner

ที่ใช้ปรับสภาพผิวเพื่อเตรียมพร้อมสู่การบำรุงในขั้นต่อไป สำหรับตัวนี้ใช้มาเกือบๆ เดือนแลว รูขุมขนกระชับขึ้นมากๆ ค่ะ เพราะมีส่วนผสมสารสกัดจากไวท์ เนเชอรัล เอ็กซ์แทรค  ที่ทำให้หน้าเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เติมเต็มความชุ่มชื่น หน้าไม่แห้งตึงด้วยสารบำรุงจากทรีฮาโลส, วิตามินอี, เมทิล กลูเซท และสารสกัดจากข้าวโพด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดการสูญสียน้ำ สำหรับตัวนี้ ราคา 169 บาท ขนาด 150 ml. 

ตอนนี้สรุปง่ายๆ เลย คือผิวเนียนใส และรูขุมขนดูกระชับขึ้นมากๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

ทั้ง 2 ตัว ลองไปหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ Eveandboy, Beautrium,  CJ, Nine Beauty หรือช่วงสถานการณ์แบบนี้จะสั่งผ่านออนไลน์ของแบรนด์ก็ได้นะคะ ทั้ง  www.kathailand.com , Lazada, Shopee, Konvy และ Facebook FanPage @KAThailandOfficial ค่าา


Ploy happy

Ploy happy

ชื่อพลอยค่ะ สวัสดีทุกคนนะคะ ^^

FULL PROFILE