รีวิว สกินแคร์กู้ฝ้า ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ ง่ายๆแค่ 3 ขั้นตอน

44 15
WITH <strong>KVXX</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวจีบีนทุกคนหลาย ๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าแสงแดดในเมืองไทยเรานั้นรุนแรงเป็นอย่างมากแต่ด้วยชีวิตที่ชาวกรุงเทพอย่างเราก็ต้องหาไอเทมดีๆมาช่วงป้องกัน ปกป้อง แล้วก็สามารถซ่อมแซมผิวเราไม่ให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่บ่อยอยู่แล้วจึงทำให้เกิดรอยกระ ฝ้า ตามมาจากพิษของแสงแดด หากปล่อยไว้นานๆก็จะยิ่งฝังลึกลงไปบนผิว พยายามหาครีม เซรั่ม และกันแดดดีๆมาจนสุดท้ายมาเจอกับเจ้าสามตัวเด็ดนี้เลยที่หยิบใช้มาเป็นประจำจนเห็นผลการเปลี่ยนแปลงขึ้นจริงๆก็คือเจ้าสามตัวนี้เลยที่เราใช้เป็นประจำช่วงเช้าก่อนออกไปข้างนอก

1.KVKX Thailand Inaclear Dark Spot Serum 30 ml

2.KVKX Thailand Inaclear Cream 23 G

3.ETUDE UV Double Cut Fresh Sun Gel SPF50+/ PA++++

1.KVKX Thailand Inaclear Dark Spot Serum มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย เซรั่มลดฝ้าตัวดังของหมอกุ้ง แพทย์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมสำคัญที่สามารถลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด อาทิเช่น DKK-1, Ectoin, Encapsulated peptide ,Gold particle & Stabilized ascorbic acid ,Phytobioactive Clerilysrw มาในแพคเกจสีดำทองหรูหรา เนื้อสัมผัสบางเบาซึมไว ปกติแล้วหลังหน้าเสร็จผิวเราจะมีความตึงๆเล็กน้อยหลังจากลงเจ้าตัวเซรั่มนี้ลงไปบนผิวแล้วสัมผัสได้เลยว่าผิวไม่ตึงและชุ่มชื้นขึ้นถ้าให้คะแนนเราขอให้ที่ 9 เต็ม 10 ขอหักที่กลิ่นน้ำหอมแค่นั้นเองแต่แลกกับผมลัพธ์แล้วถือว่าพอใจเลยทีเดียว

2.KVKX Thailand Inaclear Cream
ตัวต่อมาเป็นครีมทาฝ้าตัวดังที่ได้ยินชื่อเสียงมานานนั่นก็คือ ครีมหมอกุ้ง มาในรูปแบบกระปุกสีดำ เป็นครีมทาฝ้าตัวดัง ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส เพียงแค่ค้นหาสกินแคร์รักษาฝ้าในอินเตอร์เนตก็จะพบกับหัวข้อที่เด้งขึ้นมาว่า รีวิวครีมหมอกุ้ง รีวิวอินนาเคลียร์ครีม ครีมตัวนี้มีรางวัลการันตีจาก Beauty Awards 2021 จากสุดสัปดาห์ และรางวัลแพรวไอคอนิก 2020 ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือ DKK-1 ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยเป็นครีมเฉพาะสูตรหมอกุ้งและยังมี Niacinamide,Ectoin,Alpha Arbutin,Tocopherol ที่เป็นส่วนผสมหลักๆอีกด้วย เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมไวไม่หนักหน้าตัวนี้เราใช้ต่อจากเซรั่มหลังทดลองใช้ติดต่อกันประมาน 2 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น รอยจุดด่างดำเล็ก ๆ ดูจางลงของดีคุ้มค่าราคาไม่แพงอีกด้วย จนพี่ป๊อกปิยธิดา ยกให้เป็นที่ 1 ในใจป๊อก ให้คะแนนที่ 9 เต็ม 10 หักแค่กลิ่นน้ำหอมเช่นกัน

3.ETUDE UV Double Cut Fresh Sun Gel SPF50+/ PA++++
มาถึงการบำรุงขึ้นตอนสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกันแดด ครีมกันแดดเนื้อเจล เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว แต่แห้งสนิทไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราอีกด้วยรู้สึกได้ว่าสบายผิวมากกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายสุดๆ อาจจะหัก1 คะแนนที่ด้วยความชุ่มชื้นเลยทำให้แห้งช้านิดนึง 9 เต็ม 10 เช่นกันจ้า

ภาพหลังทาครีมทั้งสามตัวพร้อมออกไปเผชิญโลกกว้างงง 

หลังจากทดลองใช้ 3 ไอเทมนี้ 2 สัปดาห์สิ่งที่สังเกตได้ชัดเลยก็คือจุดด่างดำเล็กๆเริ่มจางลงและผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น หลังจากนี้คงใช้ทั้งเช้าเย็นเลยเพราะผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะฝ้ากระมักจะกลับมามีโอกาสเป็นซ้ำได้สูง 

ดังนั้นการบำรุงและการป้องกันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

เพื่อนๆคนไหนสนใจตัวครีมหมอกุ้งสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ 

ช่องทางการสั่งซื้อ 

m.me/kvkxthailand 

🧡หรือทางไลน์หากอยากปรึกษาก่อนสั่งซื้อ : @kvkxthailand ( มี @ นำหน้า) 

🧡หรือช่องทาง shopee ก็ได้จ้า  >>> https://shp.ee/ifp5bms 

🧡 ทาง Lazada : https://s.lazada.co.th/s.ep1xa 

🧡ดูรายละเอียดสินค้า  : www.kvkxthailand.com   


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE