เฟิร์สเซรั่มตัวใหม่ที่ทุกคนต้องมีBy ID Skin

35 17

สวัสดีค่าาสาวๆจีบันทุกคนนน สำหรับวันนี้บีมมีเซรั่มที่อยากมาแนะนำทุกคนมากกก บีมลองใช้มาสักพักหนึ่งแล้วและรู้สึกชอบมากก เลยอยากมาแนะนำทุกคนวันนี้เลย!!

ต้องขออัพเดตสภาพผิวก่อนทดลองใช้เซรั่มกันหน่อย ปัญหาผิวที่บีมเป็นคือผิวแห้งมากก ผิวหน้าหมองคล้ำ ร่วมกับสิวบุกกและทิ้งรอยให้ต้องปวดใจเต็มไปหมด ><

และบีมก็ได้หยิบเซรั่มตัวนี้มาลองใช้เลยน้องมีชื่อว่า

.
.
.
.
.



ไอดี สกิน แอดวานซ์ บูสเตอร์ เซรั่ม

ID SKIN ADVANCED BOOSTER SERUM

"ไอดี สกิน แอดวานซ์ บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งทำออกมาเลยแหละเป็นเซรั่มที่บีมใช้อยู่ช่วงนี้เลย เซรั่มตัวนี้น้องจะช่วยบูสผิวโกลว์ใส ไม่ว่าผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำ ตัวนี้ช่วยได้ดีมาก เป็นสุดยอดเฟิร์สเซรั่มที่ต้องมีในครอบครองงง"

ในส่วนของเนื้อเซรั่ม จะเป็นน้ำออกสีส้มๆ ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิวแต่ยังให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำอยู่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารที่ทำให้ผิวระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวบอบบางมากก

และสิ่งที่บีมคิดว่าเซรั่มตัวนี้แตกต่างไปจากเซรั่มหลายๆตัวที่เคยใช้มาเพราะให้สารสกัดแบบจัดเต็มมาก!!มีทั้ง


Hyaluronic Acid 

สารสกัดจากฝรั่งเศสที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวเราอย่างเร่งด่วนให้ผิวอิ่มฟูนุ่มเด้งแข็งแรงสุขภาพดี


Nano vitamin C 

สารสกัดตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่แบบแอ็นแคปซูเลชั่นจากฝรั่งเศสเช่นกันจ้าช่วยเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วช่วยให้ผิวดูโกลว์ ดูใส 


Marine Sponge

สารสกัดจากฟองน้ำทะเลที่ช่วยเสริมโครงสร้างผิวให้ยึดเกาะกันอย่างแข็งแรงจากภายในและมีกลไกในการทำงานเหมือนการออกกำลังกายเลยยก็คือจะทำให้ผิวดูสุขภาพดีจริงๆ ซึ่งเป็นสารสกัดใหม่ที่บีมได้อ่านแล้วต้องร้อง Woww

"จากการใช้มาทั้งหมด3อาทิตย์ ปลื้มมากกกก ให้ผลลัพธ์ที่พึ่งพอใจมาก"

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกได้เลยว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นมากๆ พวกจุดด่างดำรอยด่างดำจากสิวจางลงอย่างเก็นได้ชัด และผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ ส่วนตัวบีมใช้แล้วไม่แพ้นะคะ จริงๆเซรั่มตัวนี้ก็เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางด้วย สำหรับใครที่มีผิวบอบางก็สามารถใช้ได้ไม่มีปัญหา

ใครที่สนใจอยากกจะไปลองซื้อใช้ตาม ไปหาซื้อได้ตามช่องทางนี้ได้เลยนะคะ

Tops ทุกสาขา

Facebook: Idskin

Instagram: Idskinfanpage

Line Official Account: @idskin


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE