รีวิว เปิดกล่อง Kiehl's X BeautyBoxy 299 ปังมากแม่

47 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคน บีจะมาป้ายยาทุกคนกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาเปิด กล่อง Kiehl's X BeautyBoxy ราคาแค่ 299 บาท ส่งฟรีไปอีกกก! กรี๊ดดดดด

Kiehl's X BeautyBoxy เค้าจะรวบรวมไอเท็มขนาดทดลอง  ตัวท็อปจากคีลส์ มาในกล่องนี้ ใครที่เล็งไอเท็มของคีลส์ไว้ แล้วอยากทดลองก่อนซื้อขนาดจริง   บีแนะนำกล่องนี้เลยคุ้มมากกกกกกก มาเริ่มกันเลย

กล่องน่ารักมาก มีคิวอาร์โค้ดมาให้แสกนดูรายละเอียดของแต่ละชิ้นด้วย  บีได้มาทั้งหมด 11 ชิ้น ค่ะคุณเริ่ดดดดดดดด  เรามาดูดีกว่าว่ามีอะไรมาบ้าง ตัวแรกเลย

ตัวนี้จะช่วยเรื่องบำรุงรอบดวงตา พวกริ้วรอย รอยบวม รอยคล้ำใต้ตา  ตัวนี้ดีมาก แนะนำ บีใช้อยู่ใต้ตาหมีแพนด้าดีขึ้นมาก

ตัวนี้เป็นตัวเด็ดตัวดังของทางคีลส์เลย เป็นเซรั่มขายดีอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน  ใครเป็นแฟนพันธ์แท้คีลส์ต้องเคยลองตัวนี้ ช่วยลดริ้วรอยและยังช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ดีงามมาก

สองอันนี้คือตัวเดียวกัน ตัวนี้ช่วยเรื่องลดริ้วรอยและทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นเป็นเซรั่มที่ผสมวิตามินซีเข้มข้น 12.5% ใครที่นอนดึก หน้าโทรม บีแนะนำตัวนี้เลย

ตัวนี้ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวเด้ง ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำ ยิ่งช่วงนี้กำลังจะเข้าหน้าหนาว ใครหน้าแห้ง  แนะนำตัวนี้เลย ต้องมีขาดไม่ได้ 

ตัวนี้เป็นไนท์ครีม ใช้ทาก่อนนอน ช่วยในเรื่องความอ่อนเยาว์จ้า ใครอยากเป็นสาว 2000 ปีต้องตำตัวนี้เลย ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวนุ่มเรียบเนียนโทนสีผิวดูสม่ำเสมอ ช่วยทำให้ริ้วรอยต่างๆดูจางลง 

ตัวนี้เป็นไอเท็มสำหรับคุณผู้ชายจ้า เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แบบบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว บำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนแถมยังช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอีกต่างหาก

ตัวนี้เป็นวอเตอร์ครีมเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวสดชื่นขึ้น ช่วยลดรอยแดงปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเปล่งประกาย 

เป็นไงกันบ้างคะทุกคน Kiehl's X BeautyBoxy เค้าให้มาเยอะขนาดนี้ ต้องไป CF กันแล้ว ใครอยากได้ สามารถเข้าไปสั่งได้ที่ ไลน์ @beautyboxy  

( แล้วบีจะบอกว่า รีบสั่งกันนะ  กล่อง Kiehl's X BeautyBoxy  เป็นกล่องพิเศษสำหรับเดือนนี้เท่านั้น เหลือเวลาอีกแค่ 4 วัน ช้าหมดอดนะ บอกก่อน ต้องรีบกันแล้ว )


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE