แกะถุง Lush ช่วง Halloween 🎃

53 20
สัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน วันนี้เป็นเวลาดีที่เราได้ออกไปช็อปปิ้งนะคะ สิ่งที่มองหาคือตัวอาบน้ำ เราเลือกเข้าไป Lush สาขา เทอร์มินอล 21นะคะ เราก็ได้เจอกับพี่พนักงานน่ารักมาก ฉีดสเปรย์ล้างมือให้กับลูกค้าก่อนเป็นอย่างแรก และก็มาเริ่มช้อปกันค่ะ
โดยเราก็ไม่รอช้าค่ะ ถามถึงตัวสบู่/เจลอาบน้ำโดยให้เขาช่วยแนะนำ โดย based onกลิ่นที่เราชอบหรือเคยใช้ค่ะ  เค้าก็แนะนำมาจนสะดุดกับเจ้าน้อง Monster Octopus ค่ะ น้องหอมออกแนวฟรุตตี้ สะอาดๆ สดชื่นๆ กลิ่นติดตัวเราหลังอาบเสร็จเลยค่ะ แอบกระซิบว่าเป็น limited แค่ช่วงนี้ด้วยนะคะ ก็รับน้องกลับมาบ้านด้วยเลยค่ะ ผิวเราหลังจากอาบก็จะนุ่มๆ หอมค่ะ ฟิลลิ่งที่จับน้องก็คือหนุบหนับมากๆ แต่ไม่ควรบีบน้องแรงจนเกินไปนะคะ
ต่อมาเป็นมาส์ก หน้าและตัวค่ะ จะไม่ใช่มาร์กสดนะคะ เพราะเราบอกพี่พนักงานว่าเรากลัวใช้ไม่ทันเนื่องจากมาส์กสดอยู่ได้แค่เดือนเดียว เขาจึงแนะนำมาเป็นตัวนี้ค่ะ เป็นมาส์กที่ช่วยทั้งเรื่องผด ความกระจ่างใส และ relax จาก กลิ่นลาเวนเดอร์ค่ะ มาส์กแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ฟีลกู๊ดมากๆๆๆ
ค่ะและนี่คือผลิตภัณฑ์แฮนเมดจาก lush ที่เราโดนตกมาในครั้งนี้นะคะ แล้วก็รอจังหวะดีๆ จากไปสอยบาธบอมเพิ่มค่ะ ใครเป็น ชาวลัชชี่ มาพูดคุยประสบการณ์ ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ชอบกันใต้โพสต์นี้ได้เลยนะคะ รอคำป้ายยาจากเพื่อนๆทุกคนนะคะ 💋


Iyayoaieye

Iyayoaieye

ชอบกลิ่นหอม ลิปสติก การแต่งหน้า และไลฟ์ไตล์

FULL PROFILE