ผิวไบร์ท ใสอมชมพู ท้าทุกมลภาวะแรงด้วย KA White Reset Skin Cream

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. ทุกวันนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่แดด+มลภาวะ เป็นที่น่าตกใจไปกว่านั่นคือแดดแรง เหงื่อออก เกิดความมันบนใบหน้า แหล่งเกิดสิวที่สาวๆอย่างเราปฏิเสธและหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรเบลล์มีตัวช่วยดี๊ดีมาบอกต่อนั่นก็คือ KA White Reset Skin Cream ( เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ต สกิน ครีม ) ซึ่งเบลล์ลองใช้เองแล้วรู้สึกได้เลยว่าคุมมันโอเคมาก พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ผิวไบร์ทอมชมพู รูขุมขนกระชับเรียบเนียนขึ้นจากเดิม คือฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะ ลดผิวโทรมได้ดีเยี่ยม

เทสลงมือคือสัมผัสและเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเนื้อครีมซึมซาบลงสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างดี บางเบา ไม่หนัก แห้งไว เกลี่ยง่ายมาก ส่วนเรื่องกลิ่นก็คล้ายๆครีมทั่วไปเลย แต่อารมณ์ครีม เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ต จะออกแบบหอมหรูหรา ละมุน บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆอย่างเป็นธรรมชาติ 
ส่วนผสมหลักก็จะเป็นดอกคาเมเลียจากเกาหลี ทำงานคู่กับ Zinc PCA ( ซิง พีซีเอ ) ส่วนผสมหลัก 2 ตัวนี้จะเข้าไปรีเซทผิวที่แห้งกร้าน โทรม หมองคล้ำ ให้กลับมาเด้งใสขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะตัวซิง พีซีเอ จะเข้าไปช่วยลดการสลายตัวของคอลลาเจนในผิว ลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว ซึ่งตอบโจทย์กับผิวที่ต้องเจอฝุ่นมากๆ แต่ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนนะคะ

วิธีใช้ : ทาครีมเช้า - ก่อนนอน ที่บริเวณผิวหน้าและลำคอ
ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือก่อนใช้แต่งหน้าไม่ค่อยติดทนนานเท่าไหร่เพราะหน้าค่อนข้างมัน แต่พอได้มาใช้ เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ต เอ้ยย!! แต่งหน้าติด แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ ล็อคเครื่องสำอางได้ดีด้วยนะ ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวันอีกด้วย หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มแล้ว 10 กรัมกับราคา 15 บาท ถือว่าคุ้มมาก ของดีราคาถูกมีอยู่จริง555 เอาเป็นว่าสุดท้าย ท้ายสุดใครที่อยากจัดตาม ก็ไปตำโลดราคาแสนจะถูกขนาดนี้ ท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย ^^

พิกัด : CJ , Nine Beauty , Multy Beauty และร้านเครื่องสำอางบิ้วตี้ช้อปทั่วประเทศ


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE