💦Faith Sleeping Mask ตื่นมาหน้านุ่มมากไม่ลองไม่ได้แล้ว💦

55 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Faith Sleeping Mask

(Faith Night Rescue 3X Collagen – Hyaluronic Perfect Sleeping Mask)

สวัสดีค่ะสาวๆช่วงนี้มีใครนอนห้องแอร์ทุกคืนเหมือนหมี่บ้างคะก็โลกมันร้อนถ้าไม่นอนที่เย็นๆคงนอน ไม่หลับแน่เลยค่ะ แต่ผิวหน้าของเราก็จะมีความชุ่มชื่นลดน้อยลงไม่สดใสเลยค่ะต้องได้หา Sleeping Mask มาลองใช้ดูค่ะ น้องคือ Faith Night Rescue 3X Collagen – Hyaluronic Perfect Sleeping Mask ความดีงามของน้อง Sleeping Mask ตัวนี้คือไม่ต้องล้างออกและมี 3X Collagen มีส่วนประกอบที่ช่วยกระตุ้นในการผลิตคอลลาเจนถึง 3 ชนิดเลยค่ะคือ 

•    Antarcticine สารสกัดจากทวีปแอนตาร์กติกา ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิว ลดเลือนริ้วรอย โดยเฉพาะริ้วรอยบนหน้าผาก รอบดวงตา ผิวในส่วนที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย    

•    Rice Extract หรือ Oryza sativa ช่วยฟื้นฟูผิวและเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว    

•    Niacinamide ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื่นและลดการอักเสบของผิว รอยแดง รอยแผล จากสิว

หลังลองใช้ Sleeping Mask โดยหมี่จะใช้ในเวลากลางคืนค่ะ ซึ่งเนื้อของ Mask จะ เป็นเนื้อเจลที่มีความเข้มข้นมากค่ะแต่ไม่หนักหน้าเลยค่ะใช้ง่ายมากมีกลิ่นหอมอ่อนๆและตัวMaskยังไม่มีสารที่อัตรายต่อผิวหน้าอย่าง ❌Paraben Free ❌Fragrance Free ❌Alcohol Free 

สาวๆที่มีผิวหน้าบอบบางหรือแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ

Mask หน้าตื่นมาแล้วหน้ามีความชุ่มชื้นมากค่ะแบบหน้านุ่มขึ้นมากๆเลยค่ะผิวหน้าที่มีความแห้งเพราะนอนห้องแอร์ก็ลดลงเลยค่ะไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตันหรือ
สิวขึ้นค่ะน้องช่วยให้ผิวให้แข็งแรงหมี่ว่าใช้อาทิตย์ละ 2-3ครั้งกำลังดีค่ะ หรือสาวๆที่ชองความเย็นสามารถนำน้อง Sleeping Mask ไปแช่ตู้เย็นเพิ่มความสดชื่นได้ดีมากๆเลยค่ะแถวได้รับการบำรุงและฟื้นฟูอีกด้วยไม่ลองได้ไง แบบนี้แนะนำมากๆเลยค่ะ ฟินนน มาก 

ราคากระปุกละ 690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Facebook : Beyoubyfaith Shopee พิมพ์ว่า Beyoubyfaith ได้เลยค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE