มาเปิดไฟให้ขาหนีบ กับไอเท็มเด็ดโอเรียนทอล พริ้นเซสกัน

54 25
ถ้าพูดถึงแบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส ไม่พูดถึงครีมที่เป็นกระแสและมีความปังตลอดอย่าง #ครีมทารักแร้OP ไอเท็มลับที่ขายดีมาก เคยไปเดินหาก็คือหมดตลอดดดด และนอกจากครีมทารักแร้แล้วทางแบรนด์ยังมีครีมทาหัวเข่า ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกไอเท็มลับที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน และล่าสุดค่ะคุณขา ปัญหาความหมองคล้ำในที่ลับจะหมดไป เพราะทางโอเรียนทอล พริ้นเซส ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ Bikini Care Perfect Lightening Cream (บิกินี่ แคร์ เพอร์เฟ็ค ไลท์เท็นนิ่ง ครีม) ขึ้นมาบอกเลยว่าจะเป็นตำนานอีกแน่นอน
เรียกได้ว่าเป็นสาวกแบรนด์นี้เหมือนกันนะคือเห็นแล้วชอบซื้อด้วยความที่ราคาน่ารักและคุณภาพดี ล่าสุดก็ไม่พลาด #ครีมทาขาหนีบOP Item ลับ ตัวนี้ที่จะช่วยดูแลให้จุดลับๆ เช่น ขาหนีบ , แก้มก้นของเราเนียนกระจ่างใส เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราพร้อมกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะใส่ขาสั่น ใส่บิกินี่ก็เอาอยู่หมด



ซึ่งหลอดเห็นดีไซต์สวยงามแบบนี้ตัวหลอดเค้าเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกนะ สามารถนำไป Recycle ได้ด้วย

 
และที่สำคัญแบรนด์นี้เขาไม่ทดลองกับสัตว์ we never test on animals นะจ้ะ

 
และถ้าถามว่าใครสามารถใช้ได้บ้าง ก็คือสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลย
ส่วนสารสกัดก็มีสุดยอดส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจากเอเชียที่เป็นราชาแห่งอาหารผิว เช่น

สารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่า
พืชที่มีคุณค่าทางอาหาร แร่ธาติและวิตามินสูง อุดมไปด้วย GALACTOMANNANS (กาแลคโตแมนแนน) จากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Vitamin A (วิตามินเอ) ช่วยผลัดเซลผิว ลดความหมองคล้ำฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส

สารสกัดจากรากชะเอมเทศ
พืชสมุนไพรที่เติบโตในทวีปเอเชีย ซึ่งสารตัวนี้จะออกฤทธ์ิ GLABRIDIN (กลาบริดิน)  ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase (ไทโรซีเนส) ลดการผลิตเม็ดสี ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสได้
ส่วนเนื้อครีม ดูเหมือนจะหนักแต่เกลี่ยแล้วบางเบามาจ้าาา ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเพราะเนื้อครีมอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5 และปราศจากสารก่อให้เกิดการอุดตันระคายเคืองเช่น Silicone Free , Alcohol  Free , Paraben Free , SLS/SLES Free  และ Mineral Oil Free

 
วิธีใช้หรือ #เปิดไฟให้ขาหนีบ ก็ง่ายมากแค่ถูเนื้อครีมวนๆ บนขาหนีบหรือแก้มก้น แค่ 15 วิ แค่ 15 วัน ผิวก็จะกระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจในการใส่ขาสั่นแล้ว



อันนี้ไม่ได้โมเมเองนะแต่เค้าการันตีด้วยคุณภาพด้วยผลการทดสอบประสิทธิภาพ  89%  ของผู้ทดสอบขาหนีบและแก้มก้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วัน
หลังใช้มุกรู้สึกว่าผิวบริเวณขาหนีบมันได้รับการบำรุงมากขึ้นผิวมันดูชุ่มชื้น จากตอนแรกที่ดูแห้ง มีความสีผิวไม่เท่ากัน พอได้ใช้ติดต่อกันทุกวันมันดูเนียนสว่างขึ้น อันนี้คือดีทำให้อยากหยิบกางเกงขาสั้นมาใส่เพราะมีความมั่นใจบริเวณนั้นเพิ่มละ

 
สาวๆคนไหนที่อยากเพิ่มความมั่นใจสามารถหาซื้อได้ที่ ช้อปของ Oriental Princess ได้ทุกสาขาเลย


Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE