ฟื้นฟูผิวหลังสิวด้วย iD Skin Advanced Booster Serum

48 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

iD Skin Advanced Booster Serum

เซรั่มฟองน้ำทะเลจากหมู่เกาะเบอร์มิวด้า 

สวัสดีค่าา กลับมาพบกับส้มกันอีกแล้วนะค้าา หลังจากสิวเริ่มดีขึ้นส้มก็มองหาตัวบำรุงที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหนักมาก เพราะใช้ยาสิวจนผิวแห้ง รอยดำก็ยังเยอะอยู่ จนได้มาลอง iD Skin Advanced Booster Serum ผลลัพธ์จะเป็นยังไงมาดูกันได้เลยค่าา  

มาดูที่หน้าตาแพ็คเกจก่อนเลยค่า น้องจะมาในกล่องกระดาษหรูหราไฮโซแบบนี้เลย ส่วนตัวขวดจะเป็นขวดแก้วนะคะ 

หัวก็จะเป็นดรอปเปอร์ เวลาใช้ก็แค่ดูดเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาแล้วหยดใส่มือ ทั้งสะอาด และสะดวกเลยค่ะ 

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีออกส้ม ๆ เนื้อค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมดอกไม้ ๆ สมุนไพร ๆ อ่อน ๆ  

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีออกส้ม ๆ เนื้อค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมดอกไม้ ๆ สมุนไพร ๆ อ่อน ๆ  

ส่วนตัวส้มจะใช้ 2-3 หยดทาทั่วหน้า และคอนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมง่ายมาก ๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-ก่อนนอนเลย นอกจากนี้น้องสามารถใช้กับครีมบำรุงตัวอื่น ๆ ที่เราใช้อยู่แล้วได้เลยค่า สัมลองแล้วไม่มีปัญหาเลย แนะนำให้ใช้น้องเป็นตัวแรกนะคะ เพราะน้องจะทำหน้าที่เป็นเฟิร์สเซรั่มเลยค่า  

มาดูส่วนผสมหลักทีเด็ดของน้องเซรั่มฟองน้ำทะเลกันค่า

  • Marine Sponge สารสกัดจากฟองน้ำทะเลจากหมู่เกาะเบอร์มิวด้าซึ่งผ่านการเพาะเลี้ยง และสกัดด้วย Biotechnology หรือเทคโนโลยีชีวภาพจากสเปนช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้ยึดเกาะกันอย่างแข็งแรงจากภายใน และมีกลไกในการทำงานเสมือนกับการออกกำลังกาย

  • Hyaluronic Acid จากฝรั่งเศส ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ถึง 1,000 เท่า และยังช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วน ทำให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี

  • Nano Vitamin C นาโนวิตซีนวัตกรรมใหม่ จากฝรั่งเศส เป็นวิตามินซีที่มีอนภุาคเล็ก บางเบาแต่เข้มข้น และมีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป ที่ตรงเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็ว ช่วยให้ผิวโกลว์ใสในทุกมิติ   

นอกจากนี้น้องยังมีส่วนผสมของ Bird's Nest Extract 53-Amino Acid Polypeptide, Aloe Barbadensis Extract และVitamin B3 ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีกระจ่างใสอีกด้วยค่า  

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ส้มเลยเอารูปก่อน-หลังใช้มาเปรียบเทียบให้เห็นกันไปชัด ๆ เลยค่า สังเกตได้เลยเนอะว่าผิวส้มดูฟู และอิ่มน้ำขึ้น ส่วนเรื่องรอยก็มีจางลง ตรงหน้าแก้มคือต่างกันมาก แบบรูปก่อนนี่ดูแห้ง ๆ เหือด ๆ แต่หลังคือผิวมีชีวิตชีวาขึ้นมากเลยค่า

ใครสนใจอยากตำตามน้องหาซื้อง่ายมาก ๆ ค่ะ มีวางที่ Tops ทุกสาขา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE