แกะกล่อง + รีวิว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ MizuMi ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

53 26

    สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันและทุกๆคนนะคะ วันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน ของแบรนด์ Mizumi มาเล่าให้ฟัง ใครกำลังมีปัญหาผิวหน้าแพ้ง่ายและสิวกวนใจ เข้ามามุงได้เลยค่ะ

     Mizumi เป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมด้วยส่วนผสมทรงคุณประโยชน์และเทคโนโลยีชั้นนำที่ส่วนใหญ่นั้นนำเข้าจากญี่ปุ่นจึงการันตีว่าคุณภาพเน้นๆแน่นอน ภายใติแนวคิดความอ่อนโยนดุจสายน้ำ เพราะคำว่า "Mizu" แปลว่า "น้ำ" ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Mizumi เน้นความอ่อนโยนและ Minimal ตัดส่วนผสมที่รุนแรงและไม่จำเป็นออก เหลือไว้เพียงส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างตรงจุดและปลอดภัย

MizuMi Gentle Acne Wash


เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโอนอุดมไปด้วยสารบำรุงได้แก่

  • Salicylic Acid ช่วยฆ่าเชื้อสิวช่วยผลัดเซลล์ผิว

  • Sasa Kurilensis Water สารสกัดของใบ ลำต้น และหน่อของต้นไผ่ มีกรดอะมิโนและวิตามินหลายชนิด สามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจดพร้อมลดการเกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว

  • Corthellus Shiitake (Mushroom) Extract เป็นสารสกัดจากเห็ดสามชนิด ได้แก่ Sanghwang ช่วยต่อต้านการอักเสบ  Pyogo  ช่วยลดริ้วรอยและปรับให้ผิวดูกระจ่างใส และTremella Fuciformis ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

ไม่ผสมสบู่เพราะใช้สารให้ฟองที่ได้จากแอปเปิ้ล และเป็นสูตร 10-FREE 

คือ ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอร์ พาราเบน สี ซิลิโคน SLS/SLES ไมโครพลาสติก MIT BHT และ ไตรโครซาน เรียกว่าอ่อนโอนขั้นสุดจริงๆ

     เนื้อเจลใส ความหนึดน้อย มีความไหลพอประมาณ ร่วมงานกับเครื่องล้างหน้าได้ดี และเห็นส่วนผสมอ่อนโยนขนาดนี้ น้องก็ยังมีฟองนะเป็นฟองละเอียดนุ่มเนียนดี ตอบโจทย์คนที่ต้องการความอ่อนโยนแต่อยากได้ฟองนุ่มๆเวลาล้างหน้า หลังล้างหน้าจะนุ่มไม่แห้งเอี๊ยดแต่ก็ไม่ลืนไม่มีมีอะไรเคลือบอยู่บนหน้า รู้สึกว่าสะอาดหมดจดจริงๆ

MizuMi Calming Mugwort Treatment Essence


     น้ำตบจบการแพ้ ช่วยปลอบประโลมให้ผิวสงบ ด้วยส่วนผสมสำคัญจากเกาะโกมันโด เกาหลีใต้ ที่ใส่มาถึง 5% คือ Artemisia Princeps Leaf Extract คือสารสกัดจากใบอาร์เตมิเซีย หรือจิงจูฉ่าย หรือภาษาไทยเรียกว่าโกฐจุฬาลัมพา ช่วยลดการระคายเคือง ลดการแพ้ แสบ บวมแดง เสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง เสริมทัพด้วย Aloe Barbadensis Leaf Juice น้ำว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง


     เป็นน้ำตบที่ส่วนผสมเรียบง่าย ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน มีค่า pH Balance ผ่านการทดสอบเรื่องความเป็นกรดด่าง ช่วยรักษาสมดุลค่า pH ของผิว ให้เหมาะสมตามธรรมชาติ


     

     น้ำตบ เป็นน้ำใสๆสีชา มีกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย วิธีใช้เราเทใส่มือตบเบาๆ ลงบนหน้าและคอ หรือหยดน้ำตบลงบนสำลีใช้มาร์คหน้า 2-5 หน้านาที

     ผลการใช้บอกเลยว่าเราประทับมาก เพราะก่อนหน้านั้นเราต้องไปทำงานที่ออฟฟิตและใส่หน้ากากทั้งวันยกเว้นแค่เวลากินข้าว แล้วเกิดอาการแพ้หน้ากากจนผิวรอบปากบวมเล็กน้อย แสบแดง และเป็นขุย หลังจากใช้น้ำตบ เพียง 1 คืน ตื่นเช้ามาคือดีขึ้นมากอาการแสบ คัน หายไป หลังจากใช้ 1 สัปดาห์ อาการบวมแดง ลอกเป็นขุยก็หายเป็นปลิดทิ้ง สิวที่กำลังเห่อก็ยุบลง ใช้แล้วความรู้สึกเวลาใช้มันเหมือนกับตอนใช้น้ำตบแบรนด์ดังราคาแพง เราเลยกดสั่งมาตุนอย่างไม่รีรอ

    

 การสั่งซื้อคือสะดวกมาก เพราะ MizuMi เขามี Officialshop  ใน Shopee ด้วยช่วงนี้โปรโมชั่นดีมากๆ

  • MizuMi Gentle Acne Wash 200ml. ลดราคาเหลือ 299 บาท

  • MizuMi Calming Mugwort Treatment Essence 150 ml. ลดราคาเหลือ 599 บาท 

     สั่งน้ำตบ แถม สำลี MizuMi Premium Natural Cotton Pads ราคา 129 บาท ฟรี ด้วยนะ บอกเลยสำลีเขาดีมาก ไม่เป็นขุย แผ่นกำลังดีไม่หนาหรือบางเกินไป ใช้แล้วนุ่มหน้ามากๆ

     และยังแถม หน้ากากผ้า Premium Bamboo Mask ราคา 129 บาท ให้ฟรีอีก 1 ชิ้น เหมือนรู้ใจว่าคนแพ้หน้ากากอย่างเราต้องการเปลี่ยนหน้ากาก แทนอันเก่าที่โยนทิ้งไปแล้ว

     นับว่าทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นั้น มีความดีงามทั้งส่วนผสมและผลการใช้ จึงมาบอกต่อกันขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่อ่านมาจนจบกระทู้ ถ้าเราเจอผลิตภัณฑ์น่าสนใจอีกจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ


กาล กฤษณกุล

กาล กฤษณกุล

ชื่อกาลนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักจะเรียกโบ สรุปแล้วเรียกได้ทั้ง 2 ชื่อ
30+ 90+ (เดาเองว่าเป็นตัวเลขอะไร)

เป็น Skincare Lover และ Perfume Lover
ผิวผสมค่อนไปทางมัน ขาดน้ำ มีสิวอุดตันบ่อย รูขุนขนกว้าง

ช่องทางติดต่อเผื่ออยากเม้าท์มอยกัน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
IG: gal.greyjoy
FB: กาล กฤษณกุล

FULL PROFILE