กู้ผิวหน้าภายใน 7 วันด้วย “แอมพลูหลอดฟ้า เซรั่มเข้มข้น”

48 19
WITH <strong>Ariul Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน~ ทุกคนเคยกู้หน้าหรือรักษาผิวหน้ากันกี่วัน? ผิวหน้าถึงดีขึ้น ส่วนตัวเค้ากู้ได้ไวสุด 7 วันด้วยผลิตภัณฑ์อย่างเดียวตกใจกันใช่มั้ยยย อยากจะบอกว่าตอนที่เค้าใช้เค้าก็ตกใจ

ARIUL 7 DAYS CALMING CAPSULE

นี่คือแอมพลูหลอดฟ้านะคะเป็นเซรั่มเข้มข้นฟื้นฟูผิวหน้าและปลอบปะโลมผิว แพคเกจน้องเค้าจะคล้ายแคปซูลแบบนี้เลยน้องเค้ามาใน 10 ml 329 บาท ส่วนตัวเราชอบแพคเกจน่ารักปุ้กปิ้กมากกกคือทางแบรนด์เครมมาว่า ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวหน้าแบบไหนแอมพลูจะช่วยรักษาผิวหน้าให้กลับมาดีขึ้นภายใน 7 วัน

แอมพลูเป็นเซรั่มเข้มข้น ดูแลผิวแบบเข้มข้นดูแลทุกปัญหาผิวเลยเรียกได้ว่าเป็น All in one เลยค่ะสารสกัดของแอมพลูก็จะมี

- Centella Asiatica หรือสารสกัดใบบัวบกที่จะฟื้นฟูผิวดูแลผิวได้ภายใน 7 วันและเอ็นไซน์หมัก mugwort หรือจิงจูฉ่ายให้ผลลัพธ์ได้ดีมากกกและลดการระคายเคืองของผิวได้ดี 

- โปรไบโอติกที่มีประโยชน์ 3 อย่างเพื่อปรับสมดุลของผิว

- สารสกัดจากดอกข้าว,สารสกัดธรรมชาติ แก้ปัญหาผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางก็ใช้ได้นะคะเพราะทางแบรนด์อารีออลเน้นการบำรุงและดูแลสุขภาพผิวตัวภายใต้คอนเซป Natural Relief From Urban คือสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อบำรุงและบำบัดผ่อนคลาย   จากเกาหลี

วิธีใช้ เปิดฝาและกดที่ปลายขวดทาเป็นประจำเช้า-เย็นก่อนลงครีม

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าเช่นลอยดำลอยแดง สิวอักเสบ ผื่นจากการแพ้ ผิวหน้าแพ้ง่ายไม่แข็งแรงและหน้าแห้งอยากให้ลองแอมพลูหลอดฟ้าเลยค่ะน้องเค้ากู้หน้าได้ดีจริงๆเห็นจิ๋วๆแบบนี้แจ๋วมากกก

Ariul Smooth & Pure Cleansing Tissue

แผ่นทิชชู่ทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า

เดี๋ยวนี้สิวอุดตันไม่ขึ้นเลยตั้งแต่ใช้ทิชชู่เปียก อารีออล Smoot & Pure ทำความสะอาดหน้าเพราะเช็ดเมคอัพและสิ่งสกปรกออกได้ดีมากหลังเช็ดหน้าไม่แห้งและไม่เหนียวหน้าเลยให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากและหอมแบบสดชื่นๆผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะสารสกัดธรรมชาติ 1 ห่อมี 15 แผ่น ราคา 109 บาทคุ้มมากกก
สถานที่จำหน่าย : Eveandboy, Beautrium, Multy Beauty, KIS ,@Looksthailandofficial ,Tops, StyleHan, King Power , Catalog Friday ,FB: Ariul Thailand, IG: Ariulth
Line@ Ariulth ,Twitter: Ariulth , Konvy, Beauticool ,Central Online, JD Central , Lazada, Shopee


Jsiirann Jaa

Jsiirann Jaa

♡ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ♡

FULL PROFILE