Review: Tree on Tree Masks | 3 สูตร 3 เนื้อสัมผัส

45 16
WITH <strong>Tree on Tree</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ขอเล่าก่อนว่า peace of mind ของเราเกิดขึ้นในห้องน้ำ ... ช่วงนี้รู้สึกถึงความวุ่นวายและค่อนข้างยุ่งทำให้ความสงบเกิดขึ้นตอนที่ได้ pamper ตัวเองอย่าง อาบน้ำ ทาครีม มาส์กหน้า ไอเท็มที่เรารู้สึกดีที่ได้ใช้ คือ Tree on Tree Masks ที่มาถึง 3 สูตร ก่อนที่จะเริ่ม ritual ก็คิดว่าวันนี้จะใช้ตัวไหนดี เป็นอะไรเล็กๆที่รู้สึกดีค่ะ
1. Pomelo Vit C + Super Brightening Mask
ส่วนผสมหลักเป็นส้มโอพร้อมกับ Vitamin C ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตัวนี้เรารู้สึกชอบมาก หลังจากมาส์กติดต่อกันสังเกตได้เลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆ เป็นสัมผัสที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทำให้ผิวหน้าดู bright ขึ้นค่ะ



2. Jasmine Rice Moisturizing Scrub Mask
ส่วนผสมจากข้าวหอมมะลิ น้ำมันรำข้าว และ Vitamin B8 ช่วย exfoliate ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ต้องกังวลที่ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นเพราะว่าตัวนี้บำรุงความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังทำความสะอาดสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้ดีอีกด้วย



3. Pumpkin Enzyme Glowing Mask 
ส่วนผสมจากฟักทอง ขมิ้น และ Vitamin B3 (niacinamide) ช่วยดูแลผิวหลังจากเจอมลภาวะมา ตัวนี้เนื้อสัมผัสของมาส์กเนียนมาก เนียนจนสนุกที่ได้ใช้ แถมผลลัพธ์เด่นๆที่เราเห็น คือ กระชับรูขุมขนได้ดีค่ะ 
Favorite ของเราจะเป็น Pomelo Vit C + Super Brightening Mask เพราะช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดีเยี่ยม เราเป็นคนอมแดด ถ้าทากันแดดไม่เพียงพอหรือ exposed to the sun เป็นเวลานานเกินไปทำให้ผิวเราค่อนข้างคล้ำได้ง่าย และกว่าจะกลับมาเหมือนเดิมใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่พอได้ใช้ Pomelo Vit C + Super Brightening Mask ก็รู้สึกฟื้นฟูได้เร็วขึ้น ยิ่งใช้กับ Pumpkin Enzyme Glowing Mask ก็จะเร่งผลลัพธ์ได้ดีเยี่ยม ส่วนวันไหนต้องการ scrub เบาๆ ให้ความชุ่มชื้นก็จะใช้ Jasmine Rice Moisturizing Scrub Mask ค่ะ


ช่วงนี้มีโปรจาก 710 บาท เหลือเพียง 497 บาทด้วยนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE