ดูแลสิวให้ตรงจุดด้วย " โอล์ดร็อค "

45 16

ฮัลโหลๆสวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วเด้อ ว่าด้วยเรื่องล้มละลายที่วัตสัน ช่วงที่ผ่านมา สองอาทิตย์ก่อน มีไอเท็มเด็ดๆมาล่อตาล่อใจเยอะเลยย (ออกใหม่กันไม่พักเลย อิอิ) เวลาเราจะซื้ออะไรเราจะดูแพคเกจก่อนเป็นอย่างแรกเลยนะ แล้วจะเอาไปทำอะไรค่อยว่ากันอีกที คือของมันต้องมี!!อะ555 เห็นอะไรน่ารักปุ๊กปิ๊กคือต้องจัด (ปกติชอบผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวอยู่แล้วนะ บอกเลย) สิ่งที่พูดนั่นก็คือ..เจลแต้มสิว จาก oldrock จร้า  ที่ซื้อมาเนี่ยแพคเกจสีเหลืองเด่นมาแต่ไกลเลยจ้า555 เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมกันว่ามันดีจริงไหมนร้า

เจลแต้มสิว Old Rock!! ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสำหรับแต้มสิว ลดสิวอักเสบ ลดการเติบโตของสิว แถมลดริ้วรอยที่เกิดจากสิวให้ดูจางลงด้วยค่ะ ตัวนี้ยังทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูกระชับขึ้น เหมาะกับแต้มหัวสิว เฉพาะจุด หรือจะทาทั่วบริเวณหน้าก็ได้ค่ะ

วิธีใช้ก็ใช้แต้มหัวสิวอักเสบบริเวณหน้า ไม่ต้องกลัวแสบนะคะ เพราะเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ ไม่มีส่วนผสมของมิเนรัล ออยล์ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่มพาราเบน ทาแล้วไม่แสบ หน้าไม่แห้งไม่ลอกเลย ทำให้ผิวแพ้ สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้าาาเริศมาก เนื้อเจลเค้าสี ใสๆ^o^ ปกติเราแต่งหน้าไปทำงานทุกวันอยู่แล้ว ตัวนี้ทาแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ

สรุปโดยรวมแล้วชอบมาก เดี๋ยวหาว่าอวย ให้คะแนน10/10 ไปเลยจ้า บอกเลยว่าดีงามและหาซื้อได้ง่ายมาก ควรไปหาลองค่ะ


ซื้อได้ที่ : watsons ,Shopee,Lazada