แนะนำ Rotine รักษาสิวหน้ากากแบบเร่งด่วน!! ด้วยของในวัตสัน

44 17

สวัสดีค้าาาา สาว ๆ (Jeban) ทุกคนนนนนนน 


วันนี้แวะมาทักทาย แล้วก็แวะเอาผิวสวย ๆ มาอวดกันนิ๊ดดดดนึง เพราะหลังจากที่เคยแพ้แมสก์ แล้วก็เป็นสิวหน้ากากอยู่พักใหญ่เลย ตอนนี้สิวเริ่มลดลงเรื่อย ๆ แล้วจ้าาาา ผิวหน้าก็ดีขึ้นมากด้วย กลับมาครั้งนี้เราก็เลยอยากมาแชร์เคล็ดลับรักษาสิวหน้ากากแบบเร่งด่วน! ด้วยไอเท็มรักษาสิวหน้ากากที่หาได้ง่าย ๆ จากในวัตสัน ...คือ พอไปเจออะไรดี ๆ มาก็อยากเอามาแชร์ เอามาบอกต่ออะเน๊อะ


เพราะฉะนั้น ใครที่ช่วงนี้กำลังเป็นสิวหน้ากากอยู่ ห้ามพลาดเลยนะคะ เคล็ดลับนี้รับรองเลยว่าเพื่อน ๆ ทุกคนทำตามกันได้ง่าย ๆ แน่นอน ตามไปดูกันเลยยยย!!!



Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micellar Water


อยากรักษาสิวหน้ากากให้หายได้เร็ว แต่ถ้าลืมขั้นตอนนี้สิวหน้ากากก็ไม่หายน๊าาา เพราะฉะนั้น ขั้นตอนแรกของการรักษาสิวหน้า เริ่มจากการเช็ดผิว เช็ดคราบเครื่องสำอางกันก่อนเลย แล้วก็ควรเช็ดก่อนล้างหน้าทั้งเช้า – เย็นเลยนะคะ จะแต่งหน้าหรือจะไม่แต่งหน้าก็ควรเช็ดผิวก่อนล้างหน้าทุกครั้งนะคะ ผิวจะได้สะอาด ไม่มีพวกคราบกันแดด คราบเซรั่มตกค้าง แล้วก็จะได้ไม่เป็นสิวง่ายเวลาใส่แมสก์ ..นี่เลย! Makeup Remover ในวัตสันตัวนี้เลย Nivea Acne Care Micellair Oxygen Boost Micellar water  ...ที่เราเลือกใช้ ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนเลยตัวนี้ เช็ดพวกคราบฝุ่น คราบเครื่องสำอางได้ดีเลย เหมาะกับช่วงที่ต้องใส่แมสก์นาน ๆ ทั้งวัน



BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam


หลังจากที่เช็ดผิวเช็ดคราบเครื่องสำอางออกหมดแล้ว ล้างหน้าต่อเลย...โฟมล้างหน้าในวัตสันตัวที่เลือกใช้ช่วงที่เป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ แบบนี้ เดี๋ยวใช้เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวนะคะ ตัวนี้เลย! ไอเท็มตัวเด็ดตัวใหม่ในวัตสัน เพิ่งวางขายได้ไม่นานนี้เอง ..จาก BK Sensi นะคะตัวนี้ Amino Perfect Relaxing Whip Foam ...ที่เราเลือกโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้ เพราะว่าตัวนี้ ส่วนตัวลองใช้แล้วรู้สึกว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับช่วงที่ใส่ต้องใส่แมสก์นาน ๆ แบบนี้อะ เพราะบางทีเวลาเราใส่แมสก์นาน ๆ อึดอัดผิวมากกกก! รู้สึกไม่ดีเลยหลังถอดแมสก์ .. แล้วโฟมล้างหน้าตัวนี้ มันดีตรงที่ว่าล้างแล้วรู้สึกสะอาดแบบหมดจดอะ สะอาด สบายผิว แล้วก็ผ่อนคลายผิวเลยยย ส่วนเรื่องสิวหน้ากากส่วนตัวเราใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์นะทุกคน สิวถึงค่อย ๆ ยุบลง นานหน่อย แต่ยุบจริง หน้าก็มันน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้น แล้วก็ตัวนี้เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายด้วยนะทุกคนตัวนี้ หลังหล้างไม่แสบผิวไม่แห้งตึงแน่นอนจ้า



BK Acne Balancing Mask


หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว Step รักษาสิวหน้ากากขั้นตอนต่อมา มาส์กหน้าลดสิวกันทุกคนนนนน ..ที่เราเลือกมาส์กหน้าลดสิวเป็นอีก Step ของการรักษาสิวหน้ากากก็เพราะว่า การมาส์กหน้าลดสิว มันเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผิว ลดความมัน แล้วก็ลดพวกแบคทีเรียเวลาใส่แมสก์นาน ๆ เพราะว่าพวกคราบสกปรก แล้วก็คราบมัน ๆ นี่แหละ จะทำให้เราเป็นสิวหน้ากากได้ง่ายมาก!



วันนี้เราใช้เป็นตัวนี้เลยทุกคน ใครที่เคยเป็นสิวรู้จักแน่นอน นั่นก็คือ มาส์กสิว ...BK Acne Balancing Maskนั่นเองงงง ..มาส์กสิวของ BK Acne ตัวนี้ เป็นมาส์กลดสิวในวัตสันที่รักษาสิวได้ค่อนข้างดีเลยนะคะ ทำให้สิวยุบเร็ว คุมมัน แล้วก็ที่รู้สึกชอบมาก ๆ คือ เราว่ามาส์กเค้าช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีเลย ส่วนตัวเราเลยจะชอบมาส์กไว้ตรงที่เป็นสิวหน้ากาก แล้วก็ตรงที่รูขุมขนกว้างมาก ๆ หรือถ้าเป็นสิวเยอะหน่อย หรือจะรักษาสิวหน้ากากแบบจริงจัง แนะนำพอกไว้ทั้งหน้าเลย ประมาณ 20 นาทีล้างออก มาส์กสัปดาห์ละ 2 ครั้ง



BK Acne Clearel Gel


หลังจากมาส์กหน้าเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปนี่สำคัญเลยนะคะ ใครเป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ เป็นอยู่ซ้ำ ไม่หายสักที แนะนำใช้เจลแต้มสิวลดสิวหน้ากากเลยนะคะ เพราะเจลแต้มสิว จะช่วยทำให้พวกสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวเม็ดใหญ่ ๆ ยุบเร็ว วันนี้ใช้เจลแต้มสิวในวัตสันของ BK Acne นะคะ ตัวนี้เลย BK Acne Clearel Gel ..เค้ามาเป็นเซ็ต 3 ตัว โฟม มาส์ก เจลอะเนอะ ...เจลแต้มสิวของ bk นี่



ส่วนตัวคือเราใช้เจลแต้มสิวตัวนี้อยู่แล้วแหละทุกคน ตัวนี้ถือว่าลดสิว ลดอาการอักเสบ ลดระคายเคืองเวลาใส่แมสก์ แล้วก็ทำให้สิวยุบได้เร็วเลยนะคะ ละยิ่งมาใช้กับโฟมล้างหน้าลดสิว แล้วก็ตัวมาส์กสิวก็ยิ่งยุบเร็วไปอีก เหมือนเค้าทำมาเพื่อให้ใช้ด้วยกันอะทุกคน ต้องไปลองงงงง ..เวลาใช้เจลแต้มสิวจะใช้แต้มเฉพาะจุดหรือพอกเอาไว้ทั้งหน้าเลยก็ได้นะคะตัวนี้ ..แต่นี่คือพอกไว้ทั้งหน้าเลยจ้าาาา พอกทั้งก่อนนอน แล้วก็ก่อนลงสกินแคร์ช่วงเช้าเลย แนะนำเลยนะคะ ใครแพ้แมสก์ เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือเป็นสิวผดเยอะ ๆ หน่อย



​​​​Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Rich


รักษาสิวหน้ากากเสร็จแล้ว ครบทุกขั้นตอนแล้ว บำรุงผิวกันต่อเลยทุกคน อันนี้เดี๋ยวเราแนะนำเพิ่มเติมน๊าาาา ตัวนี้เลย น้ำตบของ Hada Labo ... Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Rich ตัวนี้เป็นสูตร Hydrating Lotion นะคะ ช่วงไหนที่รู้สึกว่าผิวขาดสมดุล เดี๋ยวแห้งเดี๋ยวมัน แนะนำใช้ตัวนี้ต่อเลย ปรับสมดุลผิวได้ดีมาก แล้วก็ที่รู้สึกชอบมาก ๆ คือ ตัวนี้กระชับรูขุมขนได้ดี ผิวดีขึ้น ส่วนใครที่กลัวแพ้ เพราะว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะบอกว่าตัวนี้อ่อนโยนมากทุกคน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม แล้วก็ไม่ใส่สีด้วย



d program Moist Care Lotion


แล้วก็อีกตัว ตัวนี้ดีมากกกกก! เป็นโลชั่นบำรุงผิว d program นะคะ.. d program Moist Care Lotion สีนี้เป็นสูตร Moist Care ก็จะเข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเราสมดุล ไม่มันไม่แห้งจนเกินไป ดีเลยนะทุกคน ตัวนี้ใช้ดีเลย เป็นของญี่ปุ่น เราซื้อมาใช้ประจำเลย ..ใครรู้สึกว่าผิวไม่สมดุล หรือช่วงนี้ผิวอาจจะขาดความชุ่มชื้น แนะนำเลยนะคะ หลังจากรักษาสิวหน้ากากด้วยเซ็ตรักษาสิวหน้ากากเสร็จแล้ว ใช้โลชั่นของ Hada Labo เสร็จแล้ว ก็บำรุงผิวด้วย d program Moist Care Lotion ตัวนี้ต่อได้เลย




ละทั้งหมดนี้ก็เป็น Step รักษาสิวหน้ากากแบบเร่งด่วนกับไอเท็มน่าสนใจ ๆ ในวัตสัน ที่เราเอามาแชร์กันในวันนี้นะคะ ส่วนตัวใช้เซ็ตนี้มาสักพักแล้วรู้สึกโอเคเลยนะทุกคน จากที่เคยเป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ สิวก็ลดยุบลงเยอะเลย ผิวดีขึ้นด้วย ..ใครที่ช่วงนี้แพ้แมสก์ หรือเป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ ลองเอาวิธีนี้ปรับใช้กันได้เลยนะคะ ไอเท็มรักษาสิวก็ตามเข้าไปซื้อกันได้ง่าย ๆ ในวัตสันเลยค้าาาา 



วันนี้ ไปแล้วน๊าาาาา เพื่อน ๆ คนไหนมีคำถามหรืออยากแชร์ไอเท็มรักษาสิวในวัตสันตัวไหน Comment แชร์กันได้เลย แล้วเดี๋ยวมีอะไรดี ๆ เดี๋ยวแวะมาแชร์กันอีกเน้ออออ สวัสดีค้าาาาา


bbmatika

bbmatika

สวัสดีคร๊าาาา ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยน้าาาา เราเพิ่งหัดมารีวิวค่าา ^________^

FULL PROFILE