แชร์ไอเท็มดูแลผิว ผิวเนียนสวยทั่วเรือนร่าง!

49 17

สวัสดีค่ะพส วันนี้ศิริมาเปิดกรุไอเท็มดูแลผิวกาย แบบทั่วเรือนร่างรวมถึงในร่มผ้าด้วยเด้อ มีหลากหลายตั้งแต่อาบน้ำถึงการทาบำรุงผิวที่ใช้เองมา 3 สัปดาห์จนถึงเดือนกว่าๆแล้วประทับใจมาก เลยมาบอกเล่าประสบการณ์ที่ศิริประทับใจ

//

หลายๆคนเห็นศิริผิวดี แต่บางทีก็มีปัญหาผิวแห้งกร้านดูไม่สดใส ก้นไม่สวยมีตุ่มคล้ายหนังไก่กวนใจอยู่บ้าง ก็อาศัยความขยันในการทาการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ศิริลองแล้วแฮปปี้เห็นผลดีกับผิวจริงๆมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย ..

ศิริเริ่มต้นตั้งแต่การอาบน้ำไปจนถึงการทาโลชั่นเลยค่ะ คัดตัวที่ใช้อย่างสม่ำเสมอในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาค่ะและมีตัวที่ใช้นานกว่านั้นด้วยค่ะ อยากสวยห้ามขี้เกียจเด้อออ! มีแต่ตั้งเจลอาบน้ำ Selene บอดี้ออยล์ Palmer’s บอดี้โลชั่น Selene และตัวสุดท้ายครีมทาก้นกับขาหนีบ Oriental Princess เดี๋ยวเราไปดูคร่าวๆว่าแต่ละอย่างเค้าดีงามยังไง ศิริชอบอะไรในตัวผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไปค่ะเริ่มตั้งแต่สเต็ปแรกกันไปเลย

Selene Perfume Shower Gel

กลิ่น Sexy Me

ขนาด 320 ml : 169 บาท

//

เป็นเจลอาบน้ำที่เพิ่งได้ใช้พร้อมๆกับโลชั่นของนางในช่วง 3 สัปดาห์ที่เลิฟมากค่ะ เป็นเจลอาบน้ำที่หอมมว๊ากกกก หอมแบบกลิ่นฟุ้งห้องน้ำเลยค่ะ ซึ่งเค้ามี 3 กลิ่นนะคะตอนนี้ เค้านอกจากความหอมก็คือ ชอบการที่ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความแห้งตึงเลย ผิวนุ่มชุ่มชื่น แต่ไม่ได้ผิวลื่นมากๆจนเหมือนอาบน้ำไม่เอี่ยมค่ะ ความพิเศษของน้องเค้าคือ มีสารบำรุงผิวจาก shea butter เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และมีสารบำรุงช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานจาก Pentavitin เป็นส่วนผสมที่ไม่มีในไทย แต่มีเฉพาะในแบรนด์ Selene นี้เลยค่ะ

น้องเค้าไม่ได้ฟองเยอะมากนะคะ แต่ฟองนุ่มเนียนละเอียดดี ล้างออกง่าย หลังล้างไม่ได้ทิ้งความแห้งตึง ผิวนุ่มเด้งลื่นๆเล็กน้อย ไม่ได้ลื่นมากเคลือบผิวจนรู้สึกอาบน้ำไม่สะอาดจ้า แต่กลิ่นน้องเค้าหอมมากๆ กลิ่นกระจายทั่วห้องน้ำเลย

.

ซึ่งกลิ่น Sexy Me ถูกจริตศิริเว่อร์ อาบน้ำเพลินมากค่ะ เป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ มะลิ วานิลลาและแอมเบอร์ กลิ่นมีความเซ็กซี่เบาๆ มีความเย้ายวนและอบอุ่น กลิ่นผู้หญิงที่มีความเป็นสาวสวยที่ดูน่าค้นหาค่ะ กลิ่นไม่ได้หนักและหวานจนเกินไป ความคงทนของกลิ่นน้องประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ หากต้องการความหอมผิวเด้งนานๆต้องใช้โลชั่นควบคู่กัน

Palmer’s Skin Therapy Oil

Rosehip Fragrance

ขนาด  150 ml : 600-800 บาท (อยู่ที่โปรของแต่ละร้าน)

//

หลังอาบน้ำผิวหมาดๆศิริจะใช้บอดี้ออยล์ทุกครั้ง ช่วงเช้าจะทาช่วงตัวและก้น แต่ถ้ากลางคืนศิริจะทาทั้งตัวเลยค่ะ ซึ่งออยล์ Palmer ศิริใช้มานานมากที่เห็นคือขวดที่สองใกล้จะหมดแล้วค่ะ ด้วยความน้องเค้าใช้ดีมากและเนื้อบางเบาจึงใช้ไม่หยุดเลย 555 ซึ่งรุ่นนี้เค้าจะมี 2 กลิ่น กลิ่น Original จะเป็นกลิ่นโกโก้น่ากินค่ะ แต่กลิ่น Rosehip เป็นกลิ่นออกกุหลาบแบบกุหลาบทั้งต้นค่ะ คือมีความกลิ่นเขียวๆของใบกับดอกกุหลาบค่ะกลิ่นจะเบากว่า Original เยอะเลย

.

มีส่วนผสมของ Vitamin E / Rosehip Oil / Canola Oil / Sesame Oil / Cocoa Butter น้องเค้าช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดเลือนรอยแตกลายให้ดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้น ปรับรอยแผลเป็นให้จางลง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ

น้องเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะซึบซาบเร็ว และศิริรู้สึกว่าน้องเค้าบำรุงล้ำลึกจริงๆเพราะรอยยุงกัดตามตัวจางลงจริง รอยแตกที่ก้นและช่วงต้นขาก็ดูจางลงจึงทำให้ศิริใช้น้องต่อไม่หยุดเลยค่ะ ขวดใหญ่แบบศิริราคาอาจจะฮึบหน่อยแต่ผลลัพธ์ที่ได้แฮปปี้รอยแตกจาง ก็ใช้ไปเลยสิจ๊ะ 5555

Selene Perfume Shower Gel

กลิ่น Sweet Parade

ขนาด 320 ml : 199 บาท

//

ใช้ตีคู่กับเจลอาบน้ำ 3 สัปดาห์แต่เลิฟน้องเค้าน้าา น้องเค้าไม่ได้เน้นเรื่องขาวนะคะ แต่เรื่องความหอม ผิวชุ่มชื่นยาวนานแต่ไม่เหนอะหนะเลย ก็ต้องให้เค้าค่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักๆเค้าจะเหมือนเจลอาบน้ำ คือมีสารบำรุงผิวจาก shea butter เพิ่มความชุ่มชื้นและมีสารบำรุงช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานจาก Pentavitin เป็นส่วนผสมที่ไม่มีในไทย แต่มีเฉพาะในแบรนด์ Selene แต่แบรนด์นี้เค้าทำกลิ่นได้ลงตัว หอมมากจริงๆค่ะ

.

ศิริพูดอยู่เสมอนะคะ ว่าผิวที่ดีไม่ใช่ผิวที่ขาวโอโม่นะคะแต่เป็นผิวที่ชุ่มชื้น เพราะความชุ่มชื้นเป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีค่ะ แต่น้องตัวนี้เหมาะกับเมืองไทยมากเลย เพราะเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้โอเคเลยค่ะ ส่วนตัวชอบความหอมของนางค่ะ กลิ่นค่อนข้างติดผิวเลย คนตัวหอมคือคนที่เสน่ห์จริงๆเด้ออ หอมค่อนข้างนานแต่แรกๆกลิ่นน้องจะชัด สักพักจะเป็นกลิ่นอ่อนๆติดผิว ฟีลแบบผิวดีด้วยบุคลิกดีด้วยค่ะ

ศิริทาน้องเค้าทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ แต่ถ้าช่วงกลางวันจะออกไปข้างนอกศิริจะทาครีมกันแดด ส่วนกลางคืนถ้าช่วงไหนพักผ่อนน้อย กินน้ำน้อยหรืออากาศเย็นมากๆศิริอาจจะเพิ่มมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อหนักกว่าทาเพิ่มเพราะน้อง Selene เนื้อบางเบาค่ะ

//

ศิริชอบกลิ่นตัวหอมๆ จะแฮปปี้มากกกก ในส่วนของกลิ่นโลชั่นกับเจลอาบน้ำกลิ่นเดียวกันค่ะ แต่กลิ่น Sweet Parade กลิ่นหลักๆจะแนวฟรุตตี้ค่ะ ผลไม้เมืองร้อน ผสมกับกลิ่นฟลอรัลและ Sandalwood มีความสดชื่นของกลิ่น Ocean แต่โดยรวมคือ หอมหวานฟรุตตี้ที่ไปทางอบอุ่นผสมดอกไม้เบาๆ กลิ่นฟีลชะนีน้อยตัวเล็กน่ารักน่ากิน กลิ่นผู้หญิงวัยใส น่ารักซุกซน แต่ถ้า Sexy Me จะเป็นกลิ่นที่ดูโตกว่า เป็นผู้ใหญ่กว่า ฟีลเย้ายวน ใครชอบกลิ่นโทนไหนก็ไปลองดูค่ะ

Oriental Princess Bikini Care

Perfect Lightening Cream

ขนาด 50 กรัม : 195 บาท

//

ผู้หญิงอ่ะเนอะคือไม่ว่าจะก้น จะขาหนีบ มันก็เป็นความมั่นใจส่วนหนึ่งเวลาส่องกระจกเห็นตัวเองเนอะ หรือเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงขาสั้นใดๆก็อยากได้ความมั่นใจ ศิริก็ไปลองจัดตัวนี้มาเพราะคนบอกต่อเยอะมาก และที่สำคัญครีมทารักแร้ OP นางกระแสแรงมากพอเห็นตัวที่ช่วยเรื่องโซนบิกินี่ ทาขาหนีบทาก้น ศิริเลยจัดมาค่ะ ใช้มาจะครบเดือนมันดีเลยมาบอกต่อค่ะ

ครีมทาขาหนีบOP น้องเค้ามีสารสกัดธรรมชาติจากเอเชียที่เป็นราชาแห่งอาหารผิว คือ สารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่า มีแร่ธาตุและวิตามินสูง อุดมไปด้วย GALACTOMANNANS ที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Vitamin A ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น และสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสค่ะ

//

น้องเค้าอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5 ช่วยรักษาความชุ่มชื่นที่ผิวป้องกันผิวแห้ง ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว รักษาสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เติบโตและต้านจุลินทรีย์ที่ไม่ดีค่ะปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ Silicone Free / Alcohol Free / Mineral Oil Free / Paraben Free / SLS/SLES Free อ่อนโยนแม้ทาใกล้น้องมิจิก็ไม่ต้องกังวลจ้า

น้องช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใส บำรุงผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน น้องเค้าจะเป็นครีมเนื้อเข้มข้นเลยค่ะ แต่ทาแปปเดียวก็ซึมแล้วค่ะ เนื้อจะค่อยๆซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่ได้รบกวนน้องมิจิหรืออึดอัดใต้ร่มผ้าค่ะ ศิริทาน้องทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

อายจุงแต่ก็อยากให้เห็นผลลัพธ์ของน้องครีมทาขาหนีบOPค่ะ เชื่อว่าสาวๆหลายคนมีปัญหาแบบศิริแต่ไม่กล้าเม้าคือ น้องก้นไม่เรียบเนียน มีตุ่มเล็กๆเหมือนตุ่มหนังไก่อะไรไม่รู้ มีความคล้ำช่วงขาหนีบและช่วงแก้มก้นที่เสียดสีกับกกน เป็นปัญหาที่ทำให้ศิริไม่ค่อยมั่นใจเวลาใส่ขาสั้นหรือชุดว่ายน้ำ ศิริทาครีมทาขาหนีบOP อย่าสม่ำเสมอเกือบหนึ่งเดือน ผลลัพธ์ที่ได้ดีขึ้นจริงค่ะ อย่างแรกคือก้นเรียบเนียนขึ้น ช่วงก้นกับขาหนีบกระจ่างใสขึ้นจริง อย่างที่เค้าบอกเลยค่ะ เปิดไฟให้ขาหนีบ ดีงามมากที่ลับๆไม่จำเป็นต้องปิดเป็นความลับอีกต่อไปแล้วเด้อออ

แชร์ไอเท็มดูแลผิว ผิวเนียนสวยทั่วเรือนร่างฉบับของศิริ ที่ศิริอินกับน้องๆทั้งสี่ตัวมาก ซึ่งแต่ละตัวก็มีความเริ่ดในแบบของพวกนางนะคะ ใครที่อยากลองตัวไหนหรือมีปัญหาจุดไหนที่น่าจะใช้แล้วตอบโจทย์ ใครอยากก้นเนียนขาหนีบกระจ่างใสไปจัดน้อง ครีมทาขาหนีบOP ใครอยากตัวหอมๆผิวนุ่มเด้งชุ่มชื้นก็ Serene เลยค่ะ ใครที่ผิวแห้งมากๆผิวแตกหรือมีจุดด่างดำบริเวณผิวกาย เชิญ Palmer’s หรือใครอยากผิวเนียนสวยครบเซ็ตแบบศิริจัดมาให้ครบแล้วมาเม้ามอยกันด้วยน้าาา

//

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่อยากผิวเนียนสวยทั่วเรือนร่างนะคะ วันนี้ศิริขอจบการบอกต่อเม้ามอยแค่นี้ เจอกันรอบหน้านะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยช่วงนี้ฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยค่ะ Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคน บ๊ายบายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE