Review+++ ครีมซองจากแบรนด์ Oldrock ทั้ง 4 ตัว!!!!

46 18
วันนี้จะมารีวิวครีมซองจากแบรนด์ Oldrock ทั้ง 4 ตัวค่ะ จะมีมาส์กหน้าชาโคล เจลแต้มสิวดุมาก เซรั่มบำรุงผิวสูตรเนิร์ด เจลลดรอยสูตรมั่นหน้าค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ
ความดีงามของตัวนี้คือเขามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดการอักเสบและลดอาการคันรวมถึงยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิว สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยยับยั้งเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne  สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดการละคายเคืองและกระชับรูขุมขน สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวและลดรอยดำ รอยแดง สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และสุดท้ายาก็คือชาร์โคล ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน
ตอนแรกเราคิดว่าเนื้อมันจะหนืดๆเกลี่ยยากที่ไหนได้ล่ะคะ เกลี่ยง่ายมากก กลิ่นหอมอ่อนๆ พอทิ้งไว้จนแห้งนะ อื้ออออหือออ มันเหมือนที่เขาเคลมเลยแกกก มันไม่แห้งกรังแล้วร่วงๆเป็นผงเลยยย ชอบบบบ ขยับหน้ายังไงก็คือไม่ร่วงค่ะ 555555 บอกเลย และที่สำคัญนะคะไม่มี BHA ด้วยไม่ละคายเคืองผิวแน่นอนค่ะ  สัมผัสผิวหน้าหลังล้างก็คือเนียนนนน นุ่ม รู้สึกหน้าไม่แห้งเลยค่ะ ชอบมากก ไม่รู้ รู้สึกไปเองไหมแต่เหมือนหน้าจะสว่างๆขึ้นด้วยค่ะ
ความเริ่ดของน้องก็คือน้องมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยยับยั้งเชื้อก่อสิวและลดการอักเสบรวมถึงอาการคันของผิวด้วย สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยยับยั้งเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดการละคายเคืองและกระชับรูขุมขน สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวและลดรอยดำ รอยแดง Botanical whitening complex 5 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ ทำให้ผิวกระจ่างใส และสุดท้ายคือสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบค่ะ
หลังจากใช้ก็คือตกใจพอสมควรนะคะ เพราะเราใช้คู่กับสเปรย์ลดสิวของแบรนด์นี้ด้วย ก่อนที่จะซื้อเซรั่มกับเจลลดรอยมาค่ะ เพราะตัวนี้มันสูตรเดียวกับที่วางขายในเซเว่นเลยค่ะ พอใช้คู่กันก็คืออื้มมมมมมมม ต๊าชชช!!!! ตกใจสิคะคืนเดียวยุบ พอใช้คืนที่ 2 ก็คือเนียนสนิทเลยค่ะ ไม่มีรอยทิ้งไว้เลย ความเริ่ดของมันค่ะ ตัวต่อไปก็คือ เซรั่มค่ะ
ความดีของตัวเซรั่มคือมันมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศสอีกแล้ววววว ไม่น่าล่ะชื่อแบรนด์ว่า Old rock หินโบราณ ซึ่งมันดีจริงน่าจะมีทุกไลน์ผลิตเลยรึเปล่านะ สารตัวต่อมาก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุดอีกแล้วววว ฮือออออ ฟามดี ต่อมาเป็นสารสกัดจากชะเอมเทศช่วยลดการอักเสบ สารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และสุดท้ายคือวิตามินบี 3 และกรดไกลโคริก ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำต่างๆด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้จริงคือเกลี่ยง่ายมากค่ะ ซึมเร็ว สบายผิวหน้ามากกกค่ะ สิวก็ไม่ค่อยขึ้นด้วยค่ะ ตัวต่อไปก็คือเจลลดรอยค่ะ
ความเริ่ดของเจลลดรอยก็คือเขามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติอีกแล้วววววว สารสกัดจากเปลือกมังคุดอีกแล้ววววว 555555 แล้วก็มีวิตามินบี 3 สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดรอยด่างดำ และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดการละคายเคือง ก็เริ่ดดดดดด
ความรู้สึกที่ได้ใช้นะคะเจลก็คือเจลอะค่ะ 55555555 แบบซึมง่ายมากกกกก มีความหนึบๆบนผิวนิดหน่อยค่ะ ส่วนเรื่องลดรอยอาจจะไม่ได้เห็นผลเพราะสิวไม่ค่อยมีด้วยค่ะ รอยจากการใช้เจลแต้มสิวก็คือจางลงเยอะมาก ยิ่งใช้ควบคู่กันทั้งเซตก็คือดี!!!! อยากให้ทุกคนหามาลองใช้กันนะคะ เซตนี้ทั้งหมดมีขายใน Beautrium หรือทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ ราคาก็น่ารักมากกกก อยากให้ทุกคนหามาลองกันดูนะคะ