รีวิวน้ำตบหน้าใส 4 มิติ Lancôme Clarifique Dual Essense หน้าใสจริง จึ้งมากแม่ !!

108 26

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากผ่านพ้นช่วงสิวบุกและทิ้งร่องรอยเอาไว้ในช่วง 1-2 เดือนที่แล้วนั้น.. ภารกิจเร่งด่วนต่อมาของเราก็คือการฟื้นฟูสภาพผิว อัพหน้าใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพื่อทำให้ร่องรอยความหมองและความพัง จางหายไปให้เร็วที่สุด!!


ซึ่งไอเทมวันนี้..จึ้งมากแม่!! โดนตกมาด้วยคำว่า “กระจ่างใส 4 มิติ” ของเค้าเลยค่าาอยากพิสูจน์เหลือเกินว่า 4 มิติที่ว่านี้..จะบูสต์ผิวได้เบอร์ไหน วันนี้จะมาเปิดผิวเทียบ Before - After หลังใช้ 2 วีคให้ดูกันเลยค่ะ

Lancôme Clarifique Dual Essense 

น้ำตบเอสเซนส์ สุดไฮโซ จาก Lancome ที่มาพร้อมคำเคลม กระจ่างใส 4 มิติ


1.ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส 

2.ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 

3.ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

4.เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี 


สำหรับสูตรนี้ เค้าอธิบายเนื้อผลิตภัณฑ์ว่าเป็น Dual Essense ซึ่งก็จะแยกชั้นเนื้อผลิตภัณฑ์เป็น 2 ชั้น หรือที่เรามักจะคุ้นหูคุ้นตากันกับคำว่า Bi-Phase นั่นเอง เป็นเนื้อน้ำ ประมาณ 97% และออยล์ ประมาณ 3% เพราะฉะนั้นจะต้อง “เขย่า” ก่อนใช้ เพื่อให้เป็นเนื้อเดียวกัน และให้ประสิทธิภาพกับผิวของเราได้ดีที่สุดนั่นเองค่ะ


เมื่อเขย่าขวดจนน้ำตบเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่แยกชั้นแล้ว ก็จะได้ประมาณนี้เลยค่ะ ยังคงเป็นน้ำใสแต่มีความนวล ขึ้นเล็กน้อย และเมื่อเทลงบนฝ่ามือแล้ว ก็จะได้แบบนี้เลย..

หลายคนอาจจะกังวลว่า มีส่วนที่เป็นออยล์ผสมอยู่ จะมันเกินไปมั้ย?? 

ขอพูดจากใจคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง อย่างเราเลยนะคะ .. ว่าไม่มันอย่างที่คิด เนื้อสัมผัสดีมาก และรักษาควมชุ่มชื้นได้ดีมากเลยค่ะ


จากเดิมที่เคยใช้น้ำตบเนื้อน้ำทั่วไป พอตบลงผิวเสร็จสักพัก ก็เหมือนจะแห้งหายไปเลย ไม่รู้สึกใดๆ แต่สำหรับ Lancome Clarifique ตัวนี้ ไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ ยังรู้สึกว่าผิวมีความวาวๆ ดูอิ่มน้ำ ซึมเร็ว ซึมดี แต่ไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ ผิวลื่นมากกกกกกก คือแบบ ความดีงาม 4 มิติ เกินบรรยายมากๆค่ะ ว้าวจริง อะไรจริง!!

และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้ติดต่อกันทุกวัน เช้า-เย็น เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์

Before - เป็นผิวที่เพิ่งหายจากการเป็นสิว ผิวมันแบบขาดน้ำ ทำให้รูขุมขนกว้าง มีร่องรอยของความไม่เรียบเนียน และสีผิวไม่สม่ำเสมอ สามารถสังเกตเห็นรองแดงจากสิว บริเวณแก้ม และขมับ และจุดด่างดำที่บริเวณหน้าผากเหนือคิ้ว 


After - ผิวดูไบรท์ สว่าง กระจ่างใสขึ้น (ถ่ายรูปเก็บผลในช่วงเวลาเดียวกัน แสงเดียวกัน คือประมาณ 11 โมงเช้า) ผิวดูละเอียดมากขึ้น ทำให้ดูเรียบเนียน รอยแดงและรอยดำลดลงอย่างเห็นได้ชัดในหลายๆจุด ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น สุขภาพผิวดีขึ้น


เรียกได้ว่า เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ผลลัพธ์ 4 มิติ จริง! ไม่จกตา 

และจะเป็นน้ำตบหน้าใส ที่จะเข้ามาอยู่ในกรุ Skincare ของเราเพิ่มอีก 1 ตัว นับจากนี้เป็นต้นไปค่ะ  (มีแนวโน้มว่า 11.11 หรือ 12.12 นี้ น่าจะต้องเตรียมกดโปรขวดที่ 2 ต่อแน่นอนเลยค่าาาาาาา)

เป็นไงบ้างคะ..หน้าใส จึ้งงงงงงมากมั้ยแม่ 

ใครกำลังเล็งอยู่ เราพิสูจน์มาให้แล้ว อยากจะบอกต่อความดีงาม 4 มิตินี้ จริงๆค่าา


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE