“LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION” แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น สำหรับ “มนุษย์สิวผิวมัน”

46 18

ฮาโหย่ววว สวัสดีค่า สาวๆ ที่น่าเยิฟของเราทุกคน ^^

     กลับมาพบกับเรากันอีกแล้วน๊าค๊า (คิดถึงกันบ้างไหมคะ^^) สำหรับบทความนี้เราต้องขอสารภาพเลยค่ะว่า เป็นบทความที่เกิดจากความ “เห่อ” น้องแป้งตลับใหม่ของเราล้วนๆ 

     คือเรื่องมีอยู่ว่าปกติเราเป็นคนนึงที่มีผิวค่อนข้างมัน รูขุมขนกว้าง แถมผิวบอบบางแพ้ง่ายและแอบเป็นสิวอยู่บ่อยๆ ทำให้เวลาเลือกแป้งแต่ละครั้งเนี่ยทำเอาเราเหนื่อยค่ะ เพราะบางตัวใช้แล้ว เยิ้มบ้าง ตกร่องบ้าง ไม่ปกปิดบ้าง แถมบางทีหนักๆเลยก็อุดตันจนเป็นสิว (น้ำตาไหล T-T) เรียกได้ว่าจะหาแป้งที่ตอบโจทย์จริงๆคือยากมาก จนเราได้มาเจอกับนี่เลยค่า “LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION” ตลับชมพูตลับนี้ค่า 

“LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION”  

     หรือเราจะขอเรียกง่ายๆ ว่าน้อง “แป้งลิน” นะคะ สำหรับ น้องแป้งลิน ตลับชมพูหวานสุดๆตลับนี้เค้าเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น สูตรปกปิดพิเศษ ที่นอกจากเค้าจะช่วยปกปิดจุดบกพพร่องบนผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดีตามคำเคลมแล้ว เค้ายังช่วยทำให้ผิวของเรา เรียบเนียน สม่ำเสมอ และขาวกระจ่างใส พร้อมๆไปกับการบำรุงผิวหน้าในตัว 

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

  • สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย

  • วิตามิน E บำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น และลดการเกิดริ้วรอย

  • น้ำมันตับปลาฉลาม ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี 

   ที่สำคัญเลยก็คือ เค้ายังมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด และมี Pigment สีที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันแป้งจึงไม่เปลี่ยนสี ไม่หมองคล้ำ แถมยังคุมมัน  กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ตลอดทั้งวัน และที่พิเศษสุดๆสำหรับน้องแป้งลินตลับนี้ ก็คือ อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วยค่า

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในแบบของแป้งอัดแข็งผสมรองื้น ที่ให้สัมผัสเนียนละเอียดมากๆค่ะ ส่วนในเรื่องของสี เค้ามี 3 เฉดสีเข้ากับสีผิวสาวไทย อย่างเราได้เป็นอย่างดีเลยค่า

     #01 ขาวอมชมพู 

     #02 ผิวสองสี

     #03ผิวแทน 

     สำหรับ Packaging เค้ามาในรูปแบบตลับสีชมพูพลาสเทล ที่มี Details ด้านหน้าตลับเป็นรูปดอกไม้ ด้านในประกอบไปด้วยกระจก แบ่งออกเป็น 2 ชั้น สำหรับตัวแป้ง และพัฟที่นุ่ม ละเอียด แถมยังไม่กินเนื้อแป้งอีกด้วยค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ “LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION” หรือ “น้องแป้งลิน” ของเราน่าสนใจใช่ไหมล่ะคะ เดี๋ยวเราจะพามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์กันเลยค่า 

     เริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ ต้องบอกสาวๆเลยค่ะว่า “ดีต่อใจของเรามาก” เพราะด้วยตัวเนื้อแป้งของเค้าที่เนียนละเอียด และบางเบา ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความเบาสบายผิวหน้า (คือเรารู้สึกว่าผิวยังหายใจได้ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ดีงามมากๆ)และได้งานผิวที่เนียน ไม่ตกร่อง และขาวกระจ่างใส แบบเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ (น้องจะไม่ได้ปกปิดจุดด่างดำจนสนิทนะคะ จะเน้นความเป็นธรรมชาติค่ะ) และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ทำให้หน้าวอก ลอย หรือดรอปลงอีกด้วยค่า 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ สำหรับผลลัพธ์หลังจาก 8 ชั่วโมงมาแล้ว เนื้อแป้งยังคงเกาะบนผิวได้ดี โดยที่ไม่ไหล ไม่เยิ้ม หรือไม่เป็นคราบ ผิวยังคงดูกระจ่างใส ไม่ดรอป ไม่ตกร่อง แต่จะแอบมีความโกลว์ขึ้นนิดหน่อยตามแบบของมนุษย์ผิวมันค่ะ (ซับๆหน่อยก็โอเคค่ะ เป๊ะ เหมือนเดิม^^) และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่อุดตันผิว และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวอีกด้วยค่า

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION” หรือ “น้องแป้งลิน” ตลับนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่ตอบโจทย์มนุษย์ สิว ผิวมัน แบบเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากจะให้งานผิวที่ดูกระจ่างใส แบบธรรรมชาติแล้ว ระหว่างวันสีผิวยังไม่ดรอป ไม่ตกร่อง และยังคุมมัน กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้อุดตันหรือก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถม Packaging ของน้องยังน่ารัก น่าใช้ Cuteสุดๆ  สรุปก็คือ เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกตำแหน่งลูกรักให้ไปเลยค่า (ก็น้องดีงามขนาดนี้ไม่ให้เห่อได้ไง จริงมั๊ย ??) 

สาวๆคนไหนที่อยู่ในวงการมนุษย์สิว ผิวมัน หรือกำลังมองหา “แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น” ดีๆสักตลับนึงมาใช้เราขอก็แนะนำ “LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION” หรือ “น้องแป้งลิน” ตลับนี้เลยค่า (พิกัดกับราคาด้านล่างนี้เลยน๊า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่ะ บ๊ายบาย 

ราคา 590 บาท
ขนาด 10 กรัม

พิกัด
Facebook / Line: @linthailand
Shopee: linthailandofficial
หรือที่ Coscen, Beautrium