Ladaris Bubble Regenerating Serum สกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนรักผิว

23 14

          สวัสดีค่าทุกคน  หลังจากที่เรามีโอกาสได้ลองใช้ Ladaris Bubble Regenerating Serum ซึ่งเป็นเซรั่มจากประเทศเกาหลีที่เราพึ่งได้ทำความรู้จัก เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากกกก ทั้งเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ช่วยบำรุงผิวให้ใสฉ่ำวาวววแบบเป็นธรรมชาติสุดๆ วันนี้เลยมาขอรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้อ่านกันค่ะ 

Ladaris Bubble Regenerating Serum

          สำหรับแพคเกจมาในหลอดสีทองแววาว พร้อมกับคำว่า Elastic, Lifting, Brightening และ Hydrating ที่บ่งบอกชัดเจนว่าช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส คงความชุ่มชื้น ยกกระชับผิวให้ผิวเต่งตึง ซึ่งการที่เรามีผิวที่กระชับ ผลลัพธ์รองลงมาคือรูขุมขนจะเล็กลงด้วยค่ะ 

          ส่วนประกอบสำคัญสำหรับเซรั่มตัวนี้ คือมีสารสกัดเข้มข้นสุดๆ มากกว่า 40 ชนิดเลยยยย โดยหลักๆ ที่เป็นตัวเอกของผลิตภัณฑ์นี้คือ 


Schisandra Berry - พืชพื้นเมืองของเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ตัวการที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำหรือจุดด่างดำบนผิวของเรา 

 Camellia Oleifera Seed - ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายในระหว่างวัน 

 Niacinamide - เป็นวิตามินในกลุ่ม B-Complex ที่ช่วยลดความมันและการเกิดสิว รวมถึงช่วยลดการระคายเคืองจากการอักเสบบนชั้นผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนมากๆ นอกจากนี้ยังกระตุ้นการทำงานของระบบให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นด้วย เป็นส่วนประกอบที่ครอบคลุมและทรงคุณค่ามากกก 

 Hydrolyzed Collagen - เป็นสารสกัดที่ช่วยในกระบวนการสร้างคอลาเจน เพื่อผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง คงความอ่อนเยาว์ เหมือนผิวเด็กน้อยย 

 Beta Glucan - ช่วยลดริ้วรอย และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงจากการอักเสบ ทำให้แผลเป็นจางลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงมีส่วนช่วยในการกระตุ้นกระบวนการสร้าง Collagen, Elastin และ HYA ที่ช่วยให้ผิวกระชับ อิ่มฟูและชุ่มชื้น



          เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เมื่อเริ่มเกลี่ยบนผิวจะแตกตัวเป็นเซรั่มเนื้อใส แล้วจะกระจายตัวเป็น Bubble+ เล็กๆ บนผิว ที่มีส่วนช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็ว


"เราทาบนผิวหน้าเป็น Step แรก คือเมื่อล้างหน้าเสร็จแล้ว ใช้เซรั่ม Ladaris ทุกวันเช้า-เย็น ก่อนลงสกินแคร์อื่นๆ เป็นลำดับต่อไป”


          ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้สำหรับระยะเวลา 1 อาทิตย์ คือ ผิวใสและเรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำบริเวณแก้มจางลงแทบจะกลืนกับผิว ความมันบนใบหน้าลดลงแต่ผิวยังคงชุ่มชื้น ฉ่ำวาวแบบเป็นธรรมชาติ เนื่องจากผิวมีความอิ่มน้ำสุดๆ ไปเลยยยยย ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยกระชับรูขุมขน และมีผิวหน้าที่ใสและแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ 


          สำหรับใครที่สนใจ บอกเลยว่าราคาน่ารักมากก เพราะสารสกัดดีๆ รวมไว้ให้ในหลอดนี้แล้วววว ขนาด 30 ml เพียง 1,790 บาทเท่านั้น แต่ก็จะมีบางช่วงเห็นทางแบรนด์เค้าจัดโปรลดราคาอยู่ด้วยนะคะ ลดเยอะมากมีหลายช่องทางลองเข้าไปดูได้เลย


Ladaris :

https://www.facebook.com/ladaris.official/