เมื่อสาวเลข 2 ใช้ Elemis Overnight Matrix จะเป็นยังไง?!

48 17
สวัสดีค่าาา วันนี้จะมารีวิว Elemis Pro-Collagen Overnight Matrix ฉบับสาววัย 20 กลางๆ นะคะ ต้องบอกก่อนว่าน้องกระปุกนี้เป็นของคุณแม่ แต่เราแอบจุ๊บมาใช้เพราะอยากรู้ว่าผลลัพธ์ปังจริงมั้ย ส่องรีวิวจากกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com มาเยอะมากกก เรียกได้ว่าโดนป้ายยาจนทนไม่ไหว เลยเอาให้คุณแม่ดู ปรากฏว่าคุณแม่ก็โดนป้ายยาด้วยค่ะ 555555 คุณแม่เลยซื้อมา คุณลูกก็ทนไม่ไหว อยากจะลองด้วยเหมือนกัน :P
เอาจริงๆ ผิวเราไม่ได้มีอะไรตรงกับคำเคลมของแบรนด์เท่าไหร่ แบรนด์เคลมว่าน้องคนนี้ช่วยลดริ้วรอย แต่เราอายุ 20 กลางๆ ปัญหาผิวที่มีหลักๆ ก็คือ สิวมาสก์เน่ สิวผดประปราย และกระเล็กๆ น้อยๆ ไม่ตรงกับคำเคลมเล๊ยย แต่ในเมื่อของ (แม่) มันมีแล้ว เราก็ต้องลองค่ะ เพราะสกินแคร์คือองก์ความรู้อย่างหนึ่งนั่นเอง!

ผ่านไป 2 สัปดาห์ ปรากฏว่า เฮ้ย! มันจึ้งว่ะ! ให้ภาพเล่าเรื่องนะคะ

Texture

  • เนื้อครีม แต่ไม่หนักหน้าเลย น้องเกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆ ไม่เหนอะ สาวผิวมันอย่างเราเลิฟมาก 
  • ใช้ปริมาณนิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้า แบรนด์แนะนำว่าใช้ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว ซึ่งเวิร์กสำหรับเรามาก ไม่เยอะ ไม่น้อย ปริมาณกำลังพอดี เกลี่ยได้ทั่วหน้าเราเลย (เราไม่ได้วอร์มครีมก่อนลงหน้านะคะ)

กลิ่น

เปิดครั้งแรกคือ ผงะ! 555555555 เพราะเราชินกับสกินแคร์ไม่มีกลิ่นอย่าง Drunk Elephant หรือพวกกลิ่นคาวๆ อย่าง Biotherm (ซึ่งส่วนตัวเราชอบมาก มันหอมพอดี) แต่ Elemis นั้นนน กลิ่นสปาพุ่งมากจ้า! แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ จมูกก็เริ่มชิน รู้สึกหอมไปเอง กลิ่นจะออกกุหลาบๆ หอมแพงหน่อย สายสกินแคร์หอมน่าจะชอบ แต่สำหรับเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันแรงไปนิด สงสัยจมูกชินกับสกินแคร์กลิ่นคาวไปแล้ว 55555555

ความรู้สึกหลังใช้

  • รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างชัดเจน เวลาส่องกระจกหรือถ่ายรูปแทบจะไม่เห็นเลย ปังมาก!
  • หน้าเนียน หน้าแน่น หน้าโกลว เหมือนนอนเต็มอิ่มทุกวัน แล้วหน้ามันดูเล่นแสงด้วยอะ แบบมันโกลวๆ ไปกับแสง ไม่ดูตายด้าน จึ้งมาก รักมาก คิดมาตลอดว่า ถ้าอยากได้หน้าแบบนี้ ต้องเข้าคลินิกเท่านั้น สรุปว่า...ดิฉันยังไม่เจอครีมที่ใช่นั่นเอง!
  • สิวมาสก์เน่ยุบเร็วมาก! ปกติกว่าสิวจะยุบก็ใช้เวลาเกือบอาทิตย์ แต่พอใช้น้องคนนี้ แค่ 1-2 วันก็ยุบแล้ว แถมไม่ทิ้งรอยสิวไว้ให้ช้ำใจอีกด้วย มุแง 
  • ริ้วรอยตรงระหว่างคิ้วดูจางลง คือเราเป็นคนติดขมวดคิ้ว ก็เลยมีรอยบางๆ นิดหน่อยกรุบ แต่พอใช้ Overnight Matrix ก็คือจางแบบไม่เห็นรอยเลยจ้า มันปังนะคะเนี่ย

สรุป

เข้าใจแล้วว่าทำไมค่าตัวน้องแรงมาก เพราะผลลัพธ์ปังจริง เห็นผลแบบ เออ เชื่อแล้วจ้า! แต่สำหรับมนุษย์วัย 20 ตอนกลาง ที่ยังไม่มีริ้วรอยอย่างเรา แนะนำให้ใช้สกินแคร์ตัวอื่นที่ราคาเบากว่า และตอบโจทย์ผิวหน้าวัยนี้มากกว่า ไว้อายุขึ้นเลข 3 และเริ่มมีริ้วรอยเมื่อไหร่ ค่อยกลับไปใช้ Overnight Matrix จ้าา
ยังไงก็ตาม รักน้อง Overnight Matrix มากๆ นะคะ ตอนซื้อน้องได้ของแถมมาเยอะมาก มีทั้ง Marine Cream, Cleansing Balm และไลน์ Superfood ใช้แล้วชอบทุกตัวเลย แม้กลิ่นจะงงๆ ไปหน่อยก็ตาม ส่วนตัวรู้สึกว่าราคาน้องตัวอื่นก็ยังพอสู้ไหวอยู่ คิดว่ากระปุกหน้าต้องจัด Pro-Collagen Marine Cream ไซส์จริงมาหน่อยแล้ววววว อิอิ


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE