หน้าใส 3 in 1 แบบสาวญี่ปุ่น ล้าง นวด ผลัก สวยครบจบในเครื่องเดียว : Peony Ka-O

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกท่านนนน วันนี้ศิริมาเรื่องของผิวอีกแล้วค่ะ เพราะการดูแลผิวเริ่มต้นตั้งแต่การล้างหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่าไปจนถึงขั้นตอนสกินแคร์เลย แต่รอบนี้เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ผิวดีกว่าที่เคย เป็นเครื่องที่ทั้งล้างหน้า ผลัดเซลล์ผิว นวดกระชับผิวหน้า และผลักวิตามินจากสกินแคร์ให้เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น รวมในเครื่องเดียวแบบจุกๆเลยค่ะ ซึ่งศิริลองใช้ครั้งแรกก็ปลื้มมากจริงๆ เร่ิมใช้มาไม่นานมากแต่ตอนนี้ติดน้องคนนี้มากเลยก็คือ Peony ​Ka-O (น้องอ่านว่าพีโอนี่ คาโอะ)

PEONY KA-O 

Facial Cleansing and Treatment

//

น้องเค้าน่ารักตะมุตะมิเนอะทุกคน มีสีเขียวมิ้นท์ Irish Mint สีชมพูแบบศิริ Rose Pink เป็นเครื่องที่มีฟังชันก์ครบเครื่องและหลากหลายมากเลย ตั้งแต่โหมดเย็น โหมดอุ่น โหมดการสั่น 4 ระดับ น้องเค้าทำได้ตั้งแต่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกพร้อมทั้งช่วยผลัดเซล์ผิวเก่า นวดกระตุ้นผิว และผลักวิตามินเข้าสู่ผิวหน้า เสมือนยกสปาทรีทเม้นต์หน้ามาไว้ที่บ้านเลยเด้อ เครื่องเดียวจบๆจ้า

ในส่วนของการทำความสะอาดผิวหน้า ตัวซิลิโคนระดับ Medical grade ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว ซิลิโคนน้องนุ่มมากกกกกก ศิริชอบเนื้อซิลิโคนมากจริงๆค่ะ มีความแน่นและความถี่ของตัวแปรงสม่ำเสมอ พร้อมทั้งเป็นด้ามจับที่จับได้ถนัดมือมากๆ สามารถพกพาได้ง่ายดีค่ะ นอกจากนี้น้องยังถูกผลิตโดยใช้เทคโนโลยี IPX7 ที่อยู่ในน้ำที่ลึก 1 เมตร ได้ถึง 30 นาที เพราะฉะนั้นสามารถโดนน้ำหรือของเหลวได้จริงโดยที่เราไม่ต้องกังวลค่ะ

ที่ตัวเครื่องเค้าจะมีปุ่ม 3 ปุ่มแบบในภาพเลยนะคะ ใช้งานไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

  • ปุ่มบนรูปไอน้ำ = Heating Function : โหมดอุ่น/ร้อน

  • ปุ่มกลาง = ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง(กดค้าง) และการปรับระดับการสั่น (กด1ครั้งเพื่อปรับระดับ)

  • ปุ่มล่างรูปเกล็ดหิมะ = Cooling Function : โหมดเย็น

เห็นความถี่ของแปรงซิลิโคนน้องพีโอนี่ คาโอะมั๊ยค่ะ แน่นมาก ขนแปรงยาวพอดีด้วย ยังย้ำเหมือนเดิมค่ะว่าขนนิ่มมากกกกก พอพลิกมาอีกด้านจะใช้กับการนวดหน้าผลักวิตามินต่างๆค่ะ ตัวเครื่องทั้งหมดน้องกันน้ำได้ด้วยเทคโนโลยี IPX7 อย่างที่บอกเลยค่ะ และในกล่องน้องเค้ามีสายชาร์ตมาให้ด้วย เวลาชาร์ตไฟจะติดถ้าน้องแบตเต็มไฟจะดับ ต่อไปเดี๋ยวเราไปใช้น้องพีโอนี่ คาโอะกันเลยจ้าาา~

How​ to : กดเปิดเครื่องค้างไว้ น้องจะสั่นค่ะ เริ่มตั้งแต่ระดับ 1 สั่นเบาสุด กดปุ่มกลาง 1 ครั้งจะเป็นสั่นระดับกลาง กดปุ่มกลาง 1 ครั้งจะเป็นสั่นแรงสุดค่ะ ส่วนการสั่นแบบสุดท้ายกดอีก 1 ครั้ง จะกลายเป็นการสั่นเป็นจังหวะ สั่นเหมือนมือถือแต่เป็นการสั่นเบาๆค่ะ (การสั่นเป็นจังหวะแนะนำให้ใช้กับการนวดหน้าผลักวิตามินค่ะ)

///

เมื่อปรับความสั่นตามที่เราชอบแล้วก็เตรียมตัวล้างเลยค่ะ หน้าเปียกๆก็สามารถใช้น้องเค้าคู่กับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เราใช้ได้เลยค่ะ ถูๆวนๆเบาๆ ทั่วใบหน้า ตามปีกจมูกตามซอกต่างๆบนในหน้า ศิริก็วนๆน้องให้ทั่วเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

//

สรุปหลังการใช้ : ศิริชอบมากกกกก ผิวหน้าสะอาดมาก รู้สึกว่าสะอาดกว่าใช้มือจริงๆ แต่ผิวไม่ได้แห้งระคายเคืองใดๆนะคะ ซอกซอนได้ทั่วใบหน้าดีงามมาก ขนนุ่มมากแม่ไม่ระคายผิวเลยค่ะ สามารถล้างเมคอัพออกได้ดีมากเลย หากใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องล้างเมคอัพค่ะ รู้สึกผิวเด้ง สะอาดจริง ใช้เป็นประจำรู้สึกว่าสิวเสี้ยนสิวอุดตันตามซอกปีกจมูกหายไปเลยค่ะ ผิวดีเริ่มต้นที่การล้างหน้าจริงๆค่ะ

Ho​w to : แต้มสกินแคร์บนใบหน้า และเตรียมใช้น้องเค้าได้เลยค่ะแค่กดปุ่มในโหมดที่เราต้องการ ก็สามารถนวดหน้าผลักวิตามินได้เลยค่ะ เพราะน้องปรับความร้อนความเย็นได้รวดเร็ว ซึ่งในโหมดนวดหน้านี้สามารถใช้การสั่นเป็นจังหวะควบคู่ได้ด้วยหรือใครไม่อยากนวดแบบสั่นก็ปรับได้ค่ะ

//

Heating Function | โหมดอุ่น/ร้อน : เปิดรูขุมขนเพื่อให้สกินแคร์สามารถซึมเข้าสู่เซลผิวได้อย่างล้ำลึก กระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองบริเวณใบหน้า ขจัดสารพิษตกค้างใต้ผิวหนัง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการดีท็อกซ์ผิว ทำให้หน้าใส มีเลือดฝาด แลดูสุขภาพดีค่ะ

Cooling Function | โหมดเย็น : ช่วยกระชับรูขุมขนในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิงหน้า นวดยกกระชับใบหน้าได้เป็นอย่างดี ประคบการบวมของใต้ตา ลดความคล้ำ และหย่อนคล้อย 

โหมดการสั่นและนวด : ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตบริเวณใบหน้าดีขึ้น หน้าเด้งใส ให้ความผ่อนคลาย

//

สรุปหลังการใช้ : ชอบฟีลลิ่งการนวดมากค่ะ ผ่อนคลายสบายผิวเว่อร์เหมือนไปสปาหน้าจริงๆ ศิริชอบที่ฟังชันก์การใช้งานเค้าครบดีค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวได้ผ่อนคลายจริงๆ รูขุมขนกระชับขึ้นจริง ดูสดใสขึ้น แต่อาจจะยังไม่เห็นผลชัดมาก เพราะช่วงนี้ผิวหน้าศิริไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แต่ถือว่าแฮปปี้มากที่ได้ใช้นวดเพลินๆสบายผิวดีค่ะ

ศิริว่า PEONY KA-O Facial Cleansing and Treatment คุ้มค่ามากค่ะ เพราะเครื่องเดียวครบเลย ใช้งานง่ายจับถนัดมือ และตัววัสดุต่างๆเป็นเกรดคุณภาพ ในราคา 2,390 บาท ศิริถือว่าคุ้มนะคะ คือเราไม่ต้องไปซื้อเครื่องหลายๆเครื่องแยกกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องล้างหน้า เครื่องนวดหน้า ตัวเดียวจบกว่าและรู้เลยค่ะว่าซิลิโคนของเค้าเทียบเท่าของแพงๆเลยทีเดียว พร้อมทั้งเค้ามีรับประกับถึง 1 ปี ตอนนี้แอบกระซิบว่ามีโปรส่งฟรีด้วยค่ะ ใครที่มองหาอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้ผิวใสผิวดีขึ้น ที่มีคุณภาพจริงๆ เน้นที่มีคุณภาพและตัวเดียวจบศิริแนะนำจริงๆค่ะ ป้ายยาแรงเลย 5555

.

ใครสนใจอยากลองน้องหรือไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Page Facebook : Peony IPL Hair Remover

.

สำหรับวันนี้ศิริมาป้ายยาแรงเพียงเท่านี้ค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ เจอกันใหม่รอบหน้า รักษาสุขภาพกานสุขภาพจิตกันด้วยนะคะซิส Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ บายยยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE