เจ้ชวนแชร์ : บิวตี้ไอเท็มชิ้นไหนที่ต้องแอบซื้อ เพราะที่บ้านไม่เข้าใจ!

71 20
ฮายยยยยยค่าาาาาา เพื่อนๆ ชาวจีบัน มีใครเห็นข่าวเศรษฐีซื้อต้นกล้วยอินโดในราคา 10 ล้านบาท กันบ้างจ๊ะ? เจ้เห็นแล้วว้าวมาก! นับถือความชอบของเศรษฐีคนนี้มากเลย แต่ก็มีคนดราม่ากันว่า "จ่ายแพงทำไม แค่ต้นกล้วย!" จนสายเล่นต้นไม้หลายคนต้องออกมาบอกว่า ความชอบของใคร ก็เป็นเรื่องของคนนั้น คนนอกวงการไม่เข้าใจหรอกจ้าาาาาาา
เจ้ว่าวงการบิวตี้ก็เป็นเหมือนกันนะ เวลาซื้อ เมคอัพ หรือ สกินแคร์ แต่ละชิ้น ก็มักจะโดนครอบครัวถามบ่อยๆ ว่า ซื้อมาอีกแล้วเหรอ ยิ่งถ้ารู้ราคาแล้วนะ โอ๊ย!! บ้านแตกจ้าา!! ซื้อครีมกระปุกละเกือบหมื่นมาทำไม หรืออย่างเมคอัพที่คนชอบถามว่า ซื้อลิปสติกแท่งละ 2,000 กว่ามาทำไม ทา Dupe ราคา 199 ก็ได้แล้ว! อยากตะโกนบอกว่า มัน ไม่ เหมือน กัน จ้า!!!! สุดท้ายก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ เพราะเราเกรงใจที่บ้านนั่นเอง แฮ่...แต่จะให้เลิกซื้อบิวตี้ไอเท็มแพงๆ ไม่ได้หรอกนะ ก็คนมันรักไปแล้ว จะตัดใจได้ยังไง T_T 
มีทางเดียวที่จะซื้อน้องได้อย่างสบายใจแล้วไม่โดนที่บ้านบ่น นั่นก็คือ....
แอบเอาเข้าบ้านเงียบๆ ไม่ต้องบอกใครยังไงล่ะ :P
แอบเม้าท์ว่าเจ้ก็เคยซื้อลิปสติกมาแล้วแอบที่บ้านนะ อิอิ สมัยยังเรียนมหาลัย เจ้อยากได้ลิป Bobbi Brown มากกก ราคาแท่งละพันกว่าๆ ซึ่งเจ้มองว่ามันคุ้ม เพราะคุณภาพสุดปังและเสียงหัวใจมันเรียกร้อง แต่ถ้าแม่รู้ต้องบ่นแน่ว่า ซื้อลิปแพงมาทำไม มีกี่แท่งแล้ว แท่งเก่าใช้หมดรึยัง ทำไมไม่ประหยัด! เจ้เลยตัดสินใจอุ๊บอิ๊บไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางตัวเอง รอแม่ออกจากบ้านก่อน แล้วค่อยทาน้อง Bobbi Brown ไปเรียน ฮ่าๆ (แต่สุดท้ายแม่ก็จับได้อยู่ดี)

เจ้เลยอยากถามชาวจีบันว่า...เพื่อนๆ มีบิวตี้ไอเท็มชิ้นไหนที่ต้องแอบซื้อ เพราะที่บ้านไม่เข้าใจบ้าง? 

มาแชร์กันได้นะจ๊ะ ยิ่งใครมีวิธีแอบอย่างแนบเนียนต้องมาแชร์! เผื่อว่าชาวจีบันคนอื่นๆ จะได้จดจำและนำไปใช้ตามยังไงล่ะ อิอิ แต่ทางที่ดี เจ้ขอให้เพื่อนๆ เจอคนที่เข้าใจความชอบของเรา และไม่ก้าวก่ายการใช้เงินไปกับความชอบของคนอื่นดีกว่าน้าาา :P