Skin 1004 สกินแคร์ตัวดังที่ใช้เเล้วปังสมคำร่ำลือ

47 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          ในที่สุดเฟิร์นก็ทนกระเเสเจ้า Ampoule และ Soothing Cream ตัวดังของ Skin 1004 ไม่ไหวต้องไปหามาลองใช้จนได้ จริงๆเเล้วน้องเค้าโด่งดังมาสักพักเเล้วในเรื่องของการลดการอักเสบของผิว ช่วยรักษาสิว และรอยสิว โดยเหตุผลที่พึ่งจะได้เริ่มมาลองใช้ก็คือพึ่งเคลียสกินแคร์ของเดิมหมดนั่นเอง 555 ก็คนผิวเเพ้ง่ายแบบเราจะเปลี่ยนสกินเเคร์ทั้งทีนอกจากต้องเลือกส่วนผสมดีๆเเล้ว ถ้าอยากให้เห็นผลก็ต้องใช้ติดต่อกันแหละนะ สำหรับเจ้า Ampoule และ Soothing Cream ตัวนี้เฟิร์นลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์เเล้วจะดีเหมือนที่ใครรีวิวกันหรือป่าวตามมาดูกันเลย 
          มาเริ่มกันที่พระเอกของเราอย่าง SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule กันเลย เค้าเป็นแอมพูลสัญชาติเกาหลีใต้ที่เน้นการฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาสิวด้วยสารสกัดจากใบบัวบกสายพันธุ์ที่ดีที่สุดของมาดากัสการ์  
          เจ้า Centella Asiatica ตัวนี้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญๆ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic acid เเละ Madecassic acid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิว ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำรอยแดง และช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง
          จากส่วนผสมของเค้า คนเป็นสิวหรือผิวเเพ้ง่ายใช้ได้นะเพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคนเเละสีสังเคราะห์ แถมยังมีค่า pH 5.5 ซึ่งใกล้เคียงกับผิว ทำให้อ่อนโยน ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว เเต่เพื่อความปลอดภัยเเละความสบายใจหากเพื่อนๆซื้อมาใช้ก็ลองเทสก่อนนะว่าแพ้หรือป่าวเพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับตัวเฟิร์นลองเเล้วไม่แพ้จ้า
         เนื้อแอมพูลของเค้าค่อนข้างเหลว สีใส ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา ทาผิวเเล้วเกลี่ยง่าย เบาหน้า ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะตรงนี้คือชอบมากๆ
            นอกจากแอมพูลเเล้วเพื่อให้ได้การบำรุงที่ดียิ่งขึ้นเฟิร์นเลยได้ใช้ตัว SKIN1004 Madagascar Centella Soothing Cream ครีมเนื้อเจลสูตรเดียวกันที่ตอบโจทย์การปลอบประโลมเเละเสริมเกาะป้องกันผิวควบคู่ไปด้วย  
          น้องคนนี้เค้ามีสารสกัด Centella Asiatica เเละ Ceramides 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เสริมสร้างเกาะปกป้องผิว ปลอบประโลมผิวจากอากาศเเละมลภาวะ รวมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วย
          เนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อเจลสีน้ำตาล คล้ายๆน้ำผึ้ง ไม่มีกลิ่น ทาเเล้วบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวหน้า หน้าชุ่มชื้นขึ้นจะให้ฟิลเหมือนมีเจลบางๆเคลือบหน้าไว้ สำหรับวิธีใช้ หลังล้างหน้าเเละเช็ดโทนเนอร์เรียบร้อยให้ทา Ampoule ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเเล้วนวดเบาๆจนแอมพูลซึมเข้าผิว ก่อนที่จะทาตัว Soothing Cream ต่อทั่วหน้าเเละลำคอ 
          หลังใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ บอกเลยว่า ประทับใจพอสมควรในเรื่องของเนื้อแอมพูลเเละครีมเพราะบางเบาซึมเร็ว ไม่มันระหว่างวัน ตัว Soothing Cream ก็หลังใช้เเล้วให้ความชุ่มชื่นชัดมากเหมือนมีเจลบางๆเคลือบผิวเลย ส่วนผลลัพธ์ในเรื่องสิวรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลง รอยสิวรอยใหม่ๆดูจางลง หน้าดูอิ่มฟูขึ้น ซึ่งถือว่าผลลัทพ์โอเคเลยเเต่ตรงนี้เป็นผลลัพธ์ส่วนตัวนะ หลายคนอาจได้ผลชัดกว่านี้หรือน้อยกว่านี้ก็ได้เเล้วเเต่สภาพผิวเลย 
          ใครที่กำลังมองหา Healthy Skin Booster สักเซตที่ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก เน้นแก้ปัญหาเรื่องสิวเเละการฟื้นฟูผิว ราคาไม่แรงก็เเนะนำ Duo คู่นี้เลย บอกเลยว่าเด็ด!!


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE