" ไอเทมลดสิวหน้าใส "

40 16

สวัสดีจ้า วันนี้มาเจอกันอีกแล้วนะคะ เราเจอกันทีไรก็จะมีอะไรดีๆมาบอกต่อเพื่อนๆให้ไปหาซื้อหาลองกันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้นะคะสภาพใบหน้าของใครที่มีสิวแบบเราแต่ก่อน เรามีสิวผดผื่น สิวอุดตัน สิวเสี้ยนเยอะมากๆๆเลยนะคะ จนไปเดินวัตสันเจอตัวนี้เลยค่ะ"สเปรย์สิวโอลด์ร็อค" ตัวนี้จะเป็นสเปรย์ฉีดหน้านะคะ สามารถฉีดก่อนแต่งหน้า และสามารถฉีดระหว่างวันด้ด้วยนะ โดยที่เขาไม่ทำให้เครื่องสำอางบนหน้าของเราละลายออกนั่นเอง ตัวนี้นะคะจะไปช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยน ใครที่เป็นสิว ผิวมันมากๆ เราแนะนำตัวนี้เลยคะ เพราะเราเป็นคนที่ผิวมันมากและก็ใช้ดีมากๆ เค้าไปช่วยลดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวต่างๆของเราได้อย่างหมดจดเลยนะคะ และตอนนี้หน้าก็ใสกิ๊งเลยวันนี้ก็จะมาฉีดให้ดูเนื้อนะคะ

เขามีสารสกัดนำเข้าจากชั้นหินร้อยล้านปีจากประเทศฝรั่งเศสเลยนะคะ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง สารสกัดจากเมนทอล เมื่อฉีดลงผิวหน้าเนี่ยจะทำให้ผิวสดชื่นผ่อนคลาย เฟรชชี่มากๆเลยนะคะ และก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย ตัวนี้นะคะเขาจะช่วยเปิดหัวสิว ลดการอุดตัน ลดอาการคัน และลอยแดงของสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ วิธีการใช้ของเรานะคะ เราจะใช้แทนน้ำแร่นะคะ ฉีดลงก่อนครีมบำรุงต่างๆ เพื่อเป็นการเติมน้ำให้กับผิวนั่นเอง

เหตุผลที่เลือกใช้ "สเปรย์สิวโอลด์ร็อค" เพราะหนึ่งเลยเค้าจะหลีกเหลี่ยงของมือที่สัมผัสบนใบหน้านะคะ และมือเนี่ยเราไปจับอะไรมาทั้งวันก็ไม่รู้ เชื้อโรคแบคทีเรียก็อยู่เต็มมือไปหมด แล้วเราเอามือสัมผัสบนใบหน้า มันจะเป็นตัวกำเนิดสิวชั้นดีเลยแหละ ยิ่งเราจับหน้าบ่อยๆ ซับหน้าบ่อยๆหรืออะไรก็ตาม มือจะต้องโดนบนใบหน้าเราคิดว่ามันจะทำให้เกิดสิว ใช้ฉีดสเปรย์ห่าง จากใบหน้าประมาณ 30 เซนติเมต ช่วยครอบคลุมในเรื่องของสิวต่างๆ ได้หมดเลยไม่ว่าจะสิวผดผื่น สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวแพ้สาร เขาจัดการได้หมดเลย 

ต้องบอกว่าชอบจริงๆ ชอบมากๆเลย เลือกไม่ผิดที่ซื้อมาลองใช้ ใครเป็นสิว แนะนำเลยนะคะเพราะว่ามันสะดวกสบายพกพาไปไหนก็ได้ ฉีดระหว่างวันก็ได้ ก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยล็อกเครื่องสำอางเมคอัพของเราให้อยู่ทนด้วยนะคะ กลิ่นหอม ฉีดแล้วเย็นหน้า ไม่เหนอะหนะ ซื้อแบบจริงจังมากค่ะ555 เพราะว่าซื้อมาลองใช้หมดไปแล้ว 2 ขวดนะคะ อันนี้เราซื้อที่วัตสัน ตอนนี้ที่วัตสันมีโปร ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา บาท เราซื้อได้พอดี ใครไปซื้อแล้วได้โปรนี้มาเล่าให้ฟังบ้างนะ**

พิกัด : Watsons , 7-11 , ทุกสาขา