3 item สุดปัง จาก Kiehl’s ที่ช่วยเผยผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม

55 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ 

ผ่านวันเกิดปีที่ 29 มาหมาดๆ และอีกนิดเดียวเท่านั้นก็เข้าสู่เลข 3 อย่างเป็นทางการ


ถามว่ากลัวอะไรจาก เลข 3 นี้นะหรอ???
คำตอบคือ “ก็ไม่นะ” มันก็แค่ตัวเลขอ่ะเนอะ จะเกิดมากี่ปี ก็ไม่สำคัญ เท่าที่ว่าตอนนี้ทำอะไร ปัจจุบันใช้ชีวิตอย่างไรมากกว่า โควิด และ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร น่าถอดใจ และทรมาณวิญญาณกว่า (ลอร์ดวอเดอะมอลหรอ เอ๊ะ น่าสงสัย)


วันนี้มิวขอมาแชร์ ส่วนหนึ่งของ Routine ในช่วงนี้ ที่ใช้และเป็นแบรนด์ที่มิวชอบ ใช้มาแล้วหลายตัว เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เข้มข้นอีกแบรนด์ที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนและแก้ไขปัญหาผิวในเรื่องนั้นๆตรงตามคำเคลมเลยค่า

3 ผลิตภัณฑ์จาก Kiehl’s วันนี้ได้แก่ 

  Kiehl’s 

Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner  

โทนเนอร์สายปลอบโยนผิว ลดความอักเสบและระคายเคืองผิว ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Calendula , Allantoin , Great Burdock ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 

แพคเกจและเนื้อสัมผัส :

มาในรูปแบบขวดพลาสติกทรงกลมสูง ฝาดันเปิดปิดสะดวกหยิบใช้งาน รูเทก็คุมเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ไม่เทแล้วหกเลอะเทอะ
เนื้อสัมผัสเป็นน้ำสีชา สัมผัสเหลวดุจน้ำเปล่า มีกลีบของดอกดาวเรืองในขวด และให้กลิ่นหอมอ่อนๆ


ผลลัพธ์หลังใช้ :

แม้จะเปิดใช้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็แอบเทใจให้แล้ว เพราะมิวมาสายดอกไม้อยู่แล้วชอบสกินแคร์ที่สกัดจากดอกไม้ ใบหญ้า รู้สึกว่าถูกจริตกับผิวมากว่าพวกผักผลไม้ กลิ่นหอมก็ให้ฟีลดี เช็ดแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นในผิว และรู้สึกสดชื่น สบายผิว ยิ่งตอนนี้ใช้คู่กับพวกสกินแคร์ที่เน้นการผลัดเซลล์ผิว ก็รู้สึกว่าช่วยลดอาการระคายของผิวได้ดีระดับนึงเลยค่ะ มีแววไปต่อในขวดถัดไปแน่ๆเลย  

  Kiehl’s 

Clearly Corrective Dark Spot Solution 

เซรั่มที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ และดูเรียบเนียนขึ้น” โดยตัวนี้เขาผสานพลังการทำงานระหว่าง  Activated C และ Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและปรับความเป็นกรด ด่าง เพื่อให้อ่อนโยนต่อผิว 

แพคเกจและเนื้อสัมผัส :

มาในบรรจุภัณฑ์แบบขวดแก้วใส ทรงกลม หัวแบบดรอปเปอร์ หัวบีบใช้งานดี บีบแล้วดูดเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้เต็มหลอดแก้ว
เนื้อสัมผัสเซรั่มเนื้อสีใส บางเบา เนื้อค่อนข้างเหลวและซึมง่าย เกลี่ยลื่นมาก ใช้เป็นพรีเซรั่มก่อนลงตัวอื่นได้ดีมากๆด้วยค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ :

ชอบเนื้อสัมผัสตัวนี้มากๆ ใช้ก่อนสกินแคร์ตัวไหนก็ทำให้การลงสกินแคร์ตัวต่อไปเกลี่ยง่ายไปหมด มิวใช้ตัวนี้ในช่วงกลางวัน รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสดีไม่หมองในช่วงระหว่างวันด้วยค่ะ ใช้ต่อเนื่องผิวค่อยโกล์วขึ้น ผิววาวใส ชอบมาก และสีผิวในส่วนที่มีความหมองคล้ำ ก็ดูสีผิวสว่างสม่ำเสมอขึ้นค่ะ ส่วนปัญหาเรื่องจุดด่างดำอันนี้ส่วนตัวมิวไม่มีเลยตอบไม่ได้น้า  

  Kiehl’s 

Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum 

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ที่ผสานส่วนผสมสำคัญอย่าง Pure Retinol , Peptide , Ceremide ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เติมเต็มริ้วรอยบนผิว และยังช่วยเผยผิวใหม่ให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับและดูเล็กลง

แพคเกจและเนื้อสัมผัส :

ขวดบรรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วหนักและหนามาก ทรงขวดกลมและสูง อันนี้เวลาตั้งบนโต๊ะเดี่ยวๆต้องระวัง ถ้าพลาดอาจมีแตก และไม่มีใครจ่ายให้น้า แฮร่ และมีในรูปแบบหัวปั้มที่คุมปริมาณต่อการใช้ได้ง่าย
เนื้อผลิตภัณฑ์สีเหลือง เนื้อเซรั่มข้น บีบแล้วไม่ได้ไหล มีความคงตัวแบบครีม เกลี่ยง่าย เนื้อนิ่มลื่นและซึมได้ค่อนข้างไว ทิ้งความลื่นบนผิวเล็กน้อย แต่ไม่มันเหนอะหนะ



ผลลัพธ์หลังใช้

เป็นเรตินอลตัวแรกเลยที่มีชอบเนื้อสัมผัส เพราะช่วงที่ผ่านมาหลายตัวเนื้อค่อนข้างจะเหลวซึมง่ายเหมือนกันแต่เขาจะไม่ทิ้งความเคลือบความชุ่มชื้นไว้เลย จะรู้สึกแห้งตึงๆหลังใช้ แต่ตัวนี้ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลย ยังรู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ แต่ถึงยังไงก็ต้องตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ล็อคความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวอีกชั้นนะคะ เพื่อลดความระคายเคือง จากการทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวของเรตินอล

หลังใช้ต่อเนื่องผิวลื่นและเรียบเนียนขึ้น สังเกตว่ารูขุมขนดูกระชับและตื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และรู้สึกถึงผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นมากๆเลยค่า ชอบผิวที่เรียบแบบนี้ อยากให้อยู่ไปนานๆเลย



คำแนะนำเพิ่มเติมในการใช้เรตินอล (จากประสบการณ์ของมิวเอง)

ก่อนใช้ต้องมีการเชคสภาพผิวว่าตอนนี้ผิวแข็งแรงพอที่จะรับเรตินอล ไม่มีบาดแผลหรืออาการคันแสบแดง และมิวจะเว้นการผลัดเซลล์ผิวแรงๆไปก่อน แล้วใช้แต่มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นผิวและเสริมเกราะผิวให้แข็งแรง ก่อนเริ่มใช้เรตินอลซักระยะ จากนั้นเริ่มใช้เรตินอลในปริมาณโดสน้อยๆก่อน ใช้ปริมาณน้อยๆเวลาทามิวก็จะเว้นในบริเวณที่ผิวบาง และง่ายต่อการระคายเคือง เช่น ร่องข้างจมูก รอบดวงตา และหลังจากลงเรตินอลต้องลงมอยเจอร์ไรเซอร์ทันทีเพื่อลดความระคายเคืองต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการใช้เรตินอล และควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกวันหลังใช้เรตินอล  

วิธีใช้เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

ช่วงกลางคืน : หลังล้างทำความสะอาดผิวด้วยคลีนเซอร์ มิวจะเตรียมผิวด้วยโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula มิวชอบใช้แบบน้ำตบในตอนก่อนนอน เทในมือแล้วประคบลงผิวเลย จากนั้นใช้เซรั่ม Kiehl’s Retinol Micro-Dose Serum ทาบางๆ แล้วก็ลงสกินแคร์สเต็ปถัดไปได้เลย โดยเน้นเพื่อความชุ่มชื้นและล็อคความชุ่มชื้นขั้นสุด



ช่วงกลางวัน : หลังล้างทำความสะอาดผิวด้วยน้ำเปล่า มิวจะเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula โดยหยดใส่สำลี แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้เซรั่ม Kiehl’s Clearly Dark Spot จากนั้นตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ แล้วจบด้วยครีมกันแดด



และสุดท้าย มาชมผลลัพธ์ที่ได้จากการลองผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 อย่างในช่วงนี้กันค่ะ
ระยะเวลาเก็บภาพก่อนใช้และหลังใช้ประมาณ 7 วันค่ะ (รอยแผลยังสดจากการบีบสิว พอหัวหลุด จากที่แผลจะเริ่มตกสะเก็ดปุ๊ปแกะปั๊บ เลยดูแดงสดกว่าเดิม แหะๆ มือมันซน)
จากผลลัพธ์จะสังเกตว่า รูขุมขนเล็กลงเอย ผิวละเอียดขึ้นเอย ดูเรียบลื่นขึ้นเอย และผิวเล่นแสงแบบโนฟิลเตอร์และไฮไลต์  ชอบมากมาย😍😍😍 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




M a d e W i t h L o v e

Mumake90’s


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE